Chương 39 mỗ ly ngọt ngào rượu Cocktail
Tình nhân gian thời gian luôn là tiêu ma thật sự mau.
Đương Gin cùng Miyamoto Haru từ bánh xe quay trên dưới tới khi, hải thiên tương tiếp chỗ đã bị bóng đêm bao phủ.
Miyamoto Haru nhìn đến cách đó không xa mấy cái hình bóng quen thuộc lôi kéo Gin tiến lên cùng bọn họ chào hỏi.
"Tiểu Ran, Sonoko!" Nàng cười nói.
Miyamoto Haru buông ra Gin tay, đến gần sau ngồi xổm xuống, cùng thiếu niên trinh thám đoàn nhất nhất vấn an, "Ayumi, Mitsuhiko còn có Genta, các ngươi cũng tới Đông Đô thủy tộc quán chơi a."
"Haru?" Sonoko cùng Tiểu Ran cũng cảm thấy có chút kinh hỉ.
Đặc biệt là Sonoko, ánh mắt vẫn luôn không tự giác mà hướng Miyamoto Haru phía sau phương hướng ngó đi.
"Là nha!" Ayumi dùng hồn nhiên thanh âm hỏi lại, "Haru tỷ tỷ là cùng bạn trai tới nơi này hẹn hò sao?"
Nàng dò ra nho nhỏ thân mình cùng Gin lễ phép mà chào hỏi: "Đại ca ca hảo, lại gặp mặt lạp."
Gin triều nàng hơi hơi gật đầu một cái, ở Miyamoto Haru ý bảo hạ cũng đã đi tới.
Miyamoto Haru vãn trụ hắn tay, ngọt ngào mà nói: "Là nha, chúng ta hôm nay ra tới hẹn hò, mới từ bánh xe quay trên dưới tới đâu. Mặt trên phong cảnh thực hảo, các ngươi nếu trong chốc lát đi lên nói, nói không chừng có thể nhìn đến ánh đèn tú cùng pháo hoa nga."
"Hảo gia!" Ba cái hài tử vui vẻ mà hô.
"Tiểu Ran, Sonoko, ta tới giới thiệu một chút," nàng đứng dậy chuyển hướng đã trộm nhìn chằm chằm bọn họ một lát Tiểu Ran cùng Sonoko, "Đây là ta bạn trai, Kurosawa Jin."
Nàng chưa từng có nhiều giới thiệu Gin thân phận, bất quá Tiểu Ran cùng Sonoko cũng không có chú ý tới những chi tiết này.
"Kurosawa tiên sinh ngài hảo! Ta là Mori Ran, trước mắt đi học ở Teitan cao trung 2 năm b ban."
"Ta là Suzuki Sonoko, cũng đi học ở Teitan cao trung 2 năm b ban, thỉnh nhiều chỉ giáo!"
Cứ việc Gin đã thu liễm khí thế, nhưng hai vị nữ hài tiểu động vật trực giác vẫn là làm các nàng có chút sợ hãi cái này cao lớn nam nhân, cho nên hai người ngoan ngoãn mà nghiêm khom lưng, chính thức về phía hắn tự giới thiệu nói.
"Hạnh ngộ." Gin ngắn gọn mà đáp lại, sau đó liền trầm mặc mà đứng ở Miyamoto Haru bên người nhìn bọn họ hàn huyên, cũng không để ý các nàng thường thường trộm đánh giá.
"Ai, cho nên nói Sonoko ngươi đem nửa bên bánh xe quay đều bao xuống dưới a." Thật không hổ là tài đại khí thô Suzuki gia nhị tiểu thư.
"Hắc hắc, dù sao nơi này có nhà ta đầu tư, hoa tiền cũng không tính nhiều." Sonoko cũng không để ý điểm này tiêu dùng.
"Các ngươi phải hảo hảo cảm tạ Sonoko tỷ tỷ nga!" Miyamoto Haru cùng bọn nhỏ nghiêm túc mà nói.
"Hải!" Ba cái hài tử ngoan ngoãn gật đầu đáp.
"Được rồi, chúng ta đây liền trước cáo biệt lạp, chúc các ngươi chơi đến vui sướng!" Nàng cùng mấy người từ biệt, cùng Gin cùng nhau rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật rượi chỉ nghỉ chụp nắm vùng điện ảnh
FanficThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Sảng văn , Thị giác nữ chủ , Conan Hỏi: Cung bổn đạo diễn vì sao tổng ái chụp nằm vùng điện ảnh? Đáp: Tạ mời. Người ở xưởng rượu, mới vừa đánh xong công. Sinh hoạt không dễ, nằm vùng thở...