210. Chắc Kim Taehyung đã đến Seoul
"Được." Shim Aera lại nhìn cô một cái rồi mới lui ra ngoài.
Jennie nhớ lại hôm qua, chính tay cô cắt nát mớ bánh ngọt. Rồi cô lại nhớ đến dáng vẻ lúc Kim Taehyung đưa bánh, đột nhiên trái tim như bị ong mật chích.
Tâm trạng cô bây giờ rất phức tạp, cảm xúc trăm mối ngổn ngang, không cách nào hình dung được.
Cô chỉ hận không thể lập tức chạy ra sân bay tìm Kim Taehyung.
Nhưng chợt nhớ đến thái độ hờ hững vừa rồi của anh, lòng cô lại như bị trăm con ong mật đồng loạt châm chích tơi bời.
***
Sau khi Shim Aera đưa Jennie đến Đại học T, Jennie vẫn luôn suy nghĩ xem có nên về Seoul không. Chiều đến, lúc này chắc Kim Taehyung đã đáp xuống Seoul, tâm trạng cô càng thêm nôn nóng, hiếm khi đang học mà cô lại thất thần thật lâu.
Chiều tối tan học, đột nhiên một cơn mưa như trút nước đổ ập xuống Thành phố T, khiến sau khi trời tối sân bay phải tạm ngưng hoạt động, hoãn lịch bay cả buổi tối.
Jennie không thể không trì hoãn kế hoạch trở về Seoul. Cô nghĩ thầm, xem như nhân cơ hội này để phục hồi tâm trạng ngổn ngang của mình, cũng như chờ Kim Taehyung bớt giận rồi mới trở về.
Đêm đó, Jennie vừa trở về ký túc xá thì đã nhìn thấy chỗ của Im Mie được dọn sạch. Hwan Hye Won đặt rương hành lý của mình lên chiếc giường trống, dường như có ý định chiếm cứ thành giường dự phòng của cô ta.
"Jennie, hai ngày nay cô đã đi đâu vậy?" Hwan Hye Won ngồi ở mép giường, vừa mát xa dưỡng da mặt, vừa nhìn Jennie đang đứng trước cửa qua tấm gương.
Jennie không trả lời.
"Ai da, cô cắt tóc mái hả?" Hwan Hye Won lại hỏi tiếp, lần này mới thật sự nghiêm túc nhìn Jennie.
Shin Mina cũng nhìn về phía Jennie: "Xinh lắm đấy, Jennie em vốn dĩ đã xinh đẹp như tiên nữ, làn da lại mịn màng. Em cắt tóc mái nhìn giống như học sinh trung học mới lớn vậy. Em không sợ ra cửa bị người ta bắt cóc sao?"
Nghe thấy lời này, Hwan Hye Won luôn tự cho nhan sắc bản thân không hề thua kém Jennie cảm thấy rất bất mãn: "Jennie cũng đẹp đấy, nhưng khen đẹp như tiên nữ thì có nói quá không đấy?"Shin Mina phớt lờ lời nói của Hwan Hye Won. Thấy Jennie cứ luôn trầm mặc như có tâm sự sau khi vào cửa, cô quyết định giữ im lặng, không quấy rầy Jennie nữa.
"Ôi, đúng rồi, Jennie. Hai ngày nay cô không ở đây, có biết Im Mie đã xảy ra chuyện gì không?" Hwan Hye Won rảnh rỗi không có gì làm, bỗng nổi hứng đổi đề tài.
Lúc này Jennie mới nhìn về phía cô ta, dù biết rõ nhưng vẫn hỏi: "Cô ta thế nào?"
"Đấy, cô không thấy đồ trên giường cô ta bị dọn sạch rồi à?" Hwan Hye Won đưa mắt về phía giường ngủ của Im Mie: "Không biết đã xảy ra chuyện gì mà đột nhiên hôm qua có không ít cảnh sát xông vào Đại học T. Không ai biết đầu đuôi sự việc ra sao, nhưng tối hôm đó Im Mie đột nhiên biệt tăm biệt tích, ngay cả cái bóng cũng chẳng thấy. Hình như cô ta tạm thời nghỉ học rồi. Người thì bốc hơi mất, vậy mà Giáo sư Do chẳng chịu kể nguyên nhân. Đồ đạc trong ký túc xá cũng bị chuyển đi, giống như trước giờ chưa từng có người nào như vậy xuất hiện ở Đại học T vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (2)
ФанфикBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...