228. Là áo sơ mi của Kim Taehyung, cũng là Kim Taehyung ngủ cùng cô
Nói đến thế này rồi mà cô còn ngây thơ cựa quậy trên đùi anh thì mới là vạn lần ngốc.
Thấy cô ngoan ngoãn, tâm trạng Kim Taehyung mới khá lên. Anh vuốt ve tóc cô: "Giận cũng được giải tỏa rồi, cũng nói sau này không chọc giận nhau nữa, bây giờ tâm trạng con nhím bị nhổ hết gai đã nhẹ nhõm hơn chưa?"
Jennie buồn bực không trả lời, tất cả các giác quan đều dồn vào vị trí mình bị chọc vào.
Rõ ràng cô đã ngồi im rồi, sao nơi ấy lại càng ngày càng cứng đến phát sợ thế này.
"Đồ không có lương tâm. Em còn biết anh giận em không có lương tâm, thế mà bây giờ lại còn giở trò mượn rượu nói nhiều như vậy. Em tưởng đang đọ giọng à? Nói to giọng hơn là có lý hả? Đúng không?" Ngón tay thon dài của anh luồn qua tóc cô rồi vòng xuống khoác lên vai cô. Anh giữ lấy gáy cô khiến cô không thể không ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào anh.
Mặc dù giọng nói của anh đã dịu xuống, có chút dỗ dành, nhưng ánh mắt lãnh đạm của anh nói cho cô biết, chính xác là nếu không phải bây giờ cô đang say rượu, không đủ tỉnh táo, thì chắc hẳn anh đã đè cô xuống giường mà dạy cho một bài học rồi.
Nhưng rốt cuộc muốn dạy cô bài học gì thì Jennie cũng không biết. Đầu óc cô vẫn quay cuồng, trừ người đàn ông trước mặt là đặc biệt rõ ràng ra, cô hoàn toàn không thể nhìn ra được đâu là Đông Tây Nam Bắc.
Chỉ có điều anh nhìn thấy cô đã say đến mức này rồi nên cũng không có ý định so đo với cô nữa.
Một màn say lại giúp cô tránh không phải nghe những lời lải nhải khó nghe...
Xem ra uống rượu cũng không hẳn là chuyện xấu.
***
Khi Jennie tỉnh lại lần nữa thì ánh nắng đã rực rỡ ngoài cửa sổ.
Say rượu thật sự là hành hạ người ta quá mà. Thế mà có nhiều người cứ thích say sưa triền miên hết đêm này đến đêm khác. Còn cô, mỗi lần tỉnh dậy sau cơn say thì đầu lại đau muốn chết.
Cô ngồi dậy vén chăn lên thì mới phát hiện mình đang ngủ trên giường trong căn hộ chung cư. Cặp gối trên đầu giường chỉ một chiếc có dấu vết bị đè lên, chăn cũng chỉ bị vén lên ở phía cô nằm.
Đêm hôm qua...
Ấn tượng của Jennie có chút mơ hồ, chỉ láng máng nhớ được vài chi tiết. Cô giơ tay lên xoa xoa đầu rồi lại nắm tóc, cố gắng nhớ lại cũng không biết được rốt cuộc đó là thật hay là ảo giác.
Cô ngồi dậy xuống giường, mở tủ quần áo lấy đồ ra thay, rồi lại ra khỏi phòng ngủ, nhìn phòng khách vẫn quạnh vắng như bình thường.
Nhìn ánh nắng ngoài cửa sổ thì bây giờ ít nhất cũng đã là bảy giờ sáng.
Nếu chỉ là ảo giác thì vì sao hôm qua cô lại quay về căn hộ ngủ?
Shim Aera biết gần đây cô không muốn về căn hộ, nên chắc chắn cô ấy sẽ không tự ý đưa cô về đây.
Nhưng nếu đây không phải ảo giác, thì sao bây giờ cả căn hộ lại chỉ có một mình cô? Căn hộ yên tĩnh đến mức cô nghi ngờ mình sẩy chân lọt vào nơi nào đó không có đến cả một tiếng động, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taennie] Gió Ấm Không Bằng Anh Thâm Tình (2)
FanfictionBị đầu độc mà qua đời, hình ảnh cuối cùng mà Jennie nhìn thấy chính là bóng một người đàn ông cao lớn bước tới bên cửa phòng giam, đó không phải ai xa lạ mà chính là Kim Taehyung - người chồng mà mười năm trước cô dùng việc tự tử để buộc hắn ly hôn...