41. Quyết tâm của Miko

146 13 6
                                    

Một nơi rộng rãi, thoáng mát, đồ đạc được xếp ngăn nắp,...là những ấn tượng ập vào mắt Miko khi nàng ghé thăm phòng làm việc của Ei.

Sau khi "được" dẫn đi từ dãy nhà này qua dãy nhà khác, cộng với sự nhiệt tình đến mức chi tiết thái quá của tướng quân, đã vô tình giúp cho một kẻ gà mờ không hiểu chút gì về quân đội như nàng nhanh chóng nắm bắt sơ qua được toàn bộ địa hình cục bộ.

Chằng mấy chốc, thời gian nhanh chóng trôi đi, Ei dẫn Miko về tư phòng mình nghỉ ngơi, cũng như một cách giết thời gian để chờ bữa trưa đến.

Miko nhanh nhảu chiếm lấy chiếc ghế làm việc của Ei, lục lọi ngăn bàn xung quanh, hòng tìm kiếm điều thú vị. Ei thấy cảnh nghịch ngợm này, không hề quở trách, trái lại nhẹ nhàng dặn dò nàng cáo tinh nghịch
"Em ở yên đây chơi. Ta có việc vặt cần xử lý, đi mất chừng 10 phút. Sau đó sẽ quay lại dẫn em đi ăn. Ngoan ngoãn, không được lục lọi hay phá phách, nhớ chưa?"

Bị Ei nhìn "đểu" bằng ánh mắt nghi hoặc, Miko như ngậm cục tức trong người. Đến bao giờ vị tướng quân khó tính này mới bớt nhìn nàng bằng ánh mắt lo lắng như nhìn một đứa trẻ đây...Khó chịu thật...

"Ta biết rồi!! Mau đi nhanh đi!!"

Căn phòng được trả lại vẻ yên tĩnh vốn có. Miko một mình trong phòng, bực bội lục lọi mọi thứ bên trong, hòng có thể tìm ra thứ có thể "bật" được Ei

"Cái gì mà suốt ngày coi ta như trẻ con chứ? Ta lớn rồi mà! Suốt ngày lúc nào cũng căn dặn thái quá, ai cần..."

*Cạch*

Nàng mò đến ngăn tủ, mở ra, một nhúm các màu sắc sặc sỡ đập vào mắt, khiến nàng phút choáng ngợp, sau lại trở nên thích thú.

"K-kẹo sao...Lắm thật đó...Đủ vị đủ loại luôn..."

Một ngăn kéo bí mật chứa đầy đủ các loại kẹo ngọt mà tướng quân cẩn thận giấu trong ngăn tủ, toàn là loại hảo hạng được đề cập trong tạp chí. Nàng bóc một viên kẹo, lấy ra ăn thử, vị ngọt nhanh chóng lan tỏa đầu lưỡi, tạo cho người ăn cảm giác khoan khoái đến tận kẽ răng.

Tuy đống kẹo này tạo cảm giác thoải mái đến vậy, nhưng Miko biết rằng, dù có xơi hết trước mặt Ei, cô cũng chẳng phản ứng gì. Miko hiện tại không thiếu gì, rảnh rỗi sinh nhàn hạ, nhàn hạ với nàng hồ ly lại là điều đại kỵ, và điều đó đến từ sự chiều chuộng quá mức của tướng quân. Do vậy, nàng vừa ngậm kẹo, vừa tìm kiếm thêm manh mối khác, thứ manh mối có thể mang tính quyết định, làm cho tướng quân phải điên đầu.

Mấy phút trời nhanh nhanh chóng chóng lật tung cả gian phòng, kết quả thu được là số 0 tròn trĩnh, Miko đôi phần thất vọng, nàng ngồi lại xuống chiếc ghế êm, muốn bới hết đống kẹo kia ra ăn cho bõ tức. Thế nhưng, cái hấp tấp đôi khi cũng có lợi, vì ngay khi nàng hùng hổ bốc từng nắm kẹo lên bàn, nàng bỗng dưng phát hiện ra, trong ngăn kéo này còn một ngăn kéo ẩn khác. Ngăn nhỏ khóa kín, tinh mắt chưa chắc đã phát hiện ra, ẩn thân tốt như vậy, chắc chắn đây là thứ không muốn cho người khác biết. Mà chính những thứ như vậy, lại khiến nàng thêm tò mò.

Miko cố cạy ngăn kéo ra bằng móng vuốt, quả nhiên không được. Nàng nghĩ cách khác, tìm kiếm xung quanh một chút, thấy trên bàn có một cây bút chì, nàng mới nhanh nhảu, nghĩ ra phương án.

[EiMiko-AU] Vạn Kiếp Bên NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ