*Warning: Có yếu tố R18, cân nhắc trước khi đọc.
-------------------------Đống tài liệu trong phòng tướng quân tất thảy đều thuộc dạng tư mật. Chúng luôn được cô xếp ngay ngắn bên bàn, phân ra từng đề mục rõ ràng về các lĩnh vực khác nhau xung quanh Inazuma. Sự cẩn trọng thái quá với đống giấy của Ei đã phần nào cho thấy, chúng là những vật cực kì quan trọng, có thể gián tiếp quyết định tương lai và vận mệnh quốc gia.
Vốn dĩ chúng phải được giữ gìn cẩn thận, không vương một vết nhơ hay bụi bẩn, vậy mà giờ đây lại ngổn ngang rơi lộp bộp xuống nền đất...
Nàng vốn xuất thân từ gia tộc hồ ly, ma lực dồi dào cuồn cuộn chảy trong máu thịt cơ thể, nhưng cái giá phải trả để đổi lấy thứ thiên phú trời ban này là thể lực có phần không bằng người bình thường, huống gì đến một người với thể chất đặc biệt như tướng quân đại nhân?
Cưỡng chế nàng với cô là chuyện đơn giản, nếu không muốn nói là quá dễ dàng. Dồn ép, bắt buộc, phục tùng...với một người có vị thế như Ei thì những điều trên hiển nhiên có thể thực hiện một cách dễ dàng mà đối phương không được phép phản kháng hay chống lại. Đây là đặc quyền dành cho kẻ trị vì.
Ei biết rõ quyền lực mình đang nắm giữ có thể dễ dàng quyết lấy sinh tử một người chỉ bằng cái phẩy tay đơn giản. Thế nhưng, mặc cho những sự thật hiển nhiên đó, cô lại chưa bao giờ dám suy nghĩ tới những việc mang hàm ý tổn hại nàng. Bản thân Ei trân trọng, yêu thương người con gái này, và thề sẽ chỉ chạm vào khi và chỉ khi được nàng cho phép, dù cho bản thân có ham muốn mãnh liệt tới đâu.
Tuy vậy, đôi lúc lại phát sinh vấn đề. Ei dù có cố gắng thế nào, cũng đôi lúc để cho bản thân mất cảnh giác, và "vô tình" bị mê hoặc đến mức loạn trí, suy nghĩ bỗng dưng bị cuốn theo bản năng nguyên thủy. Đến lúc đó, Ei dường như sẽ trở thành con người hoàn toàn khác, một kẻ ích kỉ với máu chiếm hữu tột độ Và...nguyên nhân cho sự mất kiểm soát này thường chỉ có một: Yae Miko.
Với sức lực có phần nhỉnh hơn, Ei dễ dàng đặt nàng lên bàn, một tay vòng quay, đan vào mà khóa chặt đôi tay đang có ý định chống cự cũng như đập tan ý định chạy trốn của nàng hồ ly. Xong xuôi, cô dường như không kìm được bản thân mình, nhắm ngay tới cái cổ trắng nõn kia mà "thưởng thức".
Miko lần đầu cảm nhận sự bạo dạn của Ei, cũng như sự nhói đau khi từng mảnh da trên cổ lần lượt bị đánh dấu một cách loạn xạ. Hơi thở từ lúc nào đã trở nên nóng, nặng nề, và gấp gáp. Cổ họng dần phát ra những thanh âm khiêu gợi khó hiểu, thứ mà chính nàng còn không tin chúng được phát ra từ thanh quản mình. Cảm giác bức bối khiến nàng đôi chút hoảng hốt và sợ hãi, miệng cố phát ra nhũng thanh âm rời rạc, muốn yêu cầu Ei chấm dứt trò đùa quá khích của mình
"E-Ei...đ- đừng cắn nữa!! K-không che được đâu..!!"
Ei như hiểu ra điều gì, cô rời khỏi cái cổ đã điểm xuyết những vết hôn đỏ khẳng định chủ quyền. Cô nhìn lên gương mặt nàng, đỏ bừng và thở gấp gáp. Đôi mắt nàng dù đang ngấn lệ nhưng vẫn giữ sự tinh khiết không đổi. Ánh mắt tội nghiệp đó nhìn cô với sự van nài, sự đáng thương càng thêm kích thích sự thú tính trong cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EiMiko-AU] Vạn Kiếp Bên Người
RomanceLấy bối cảnh Teyvat là cường quốc đa văn hóa, do sự ngẫu hứng của Điện hạ mà Raiden Ei gặp và kết hôn cùng tiểu thư gia tộc hồ ly-Yae Miko. Giữa cuộc hôn nhân sắp xếp này, hai người họ sẽ làm gì? *Lưu ý: - Hoàn toàn là fanfic, không liên quan đến lo...