31. Nhịp sống mới

185 19 3
                                    

Ei và Miko đã chính thức trở thành một cặp và đang trong giai đoạn tìm hiểu đối phương. Tuy nói theo trình tự của một cặp đôi bình thường là vậy, nhưng thực chất, mối quan hệ của họ tiến triển hơn nhiều...

Giờ là 4h30, tướng quân vừa hoàn thành một tiếng tự tập luyện của mình, và cũng vừa đúng lúc nàng hồ ly tóc hồng nào đó vừa tỉnh giấc.

Miko uể oải vươn vai, nheo mắt đón chào những tia nắng đầu tiên trong ngày. Hôm qua làm việc hơi quá độ, không tránh dính khỏi một số mệt mỏi vào ngày tiếp theo. Nàng kéo chăn đứng dậy, vào phòng tắm chỉnh trang lại bản thân, rồi chậm rãi hướng đôi chân mình về phía nhà bếp.

"Xem nào, bữa sáng hôm na-"

"Miko!! Chào buổi sáng! Đêm qua em ngủ có ngon không? Có thoải mái không? Còn ta thì rất nhớ em, mong sao buổi sáng dậy có thể mau chóng gặp em đó!"

Mới sáng sớm, tướng quân không biết từ đâu xuất hiện từ phía sau, ôm chặt lấy nàng, má dụi dụi vào mái tóc hồng vương hương hoa anh đào kia, ngài bày ra vẻ mặt làm nũng, không khác gì bọn mèo quấn chủ xin ăn.

"Ei, bỏ ra coi, sáng nào cũng đánh úp như này, bộ ngài không thấy mệt hả?"

Tướng quân Raiden Shogun đáng kính của Inazuma theo cuộc bình chọn thường niên của Tòa soạn Chim hơi nước về chuyên mục "Top những vị lãnh đạo có tố chất lãnh đạo nhất" chia thành nhiều phần nhỏ diễn ra hàng năm luôn được các con dân ưu ái dành cho mình vị trí số một trong phần bình chọn "Vị lãnh đạo tôi cảm thấy nghiêm túc nhất, khó tính nhất." suốt ba năm trời. Đó là ngài trong mắt công chúng, còn đối với thứ tình yêu nhỏ bé của riêng mình, tướng quân lại thể hiện ra vẻ mặt ủy mị, có khi là đôi chút ngây ngốc, bám dính phu nhân của mình đến khó tả, cứ như Raiden Shogun ở ngoài và ở nhà là hai con người sinh đôi khác nhau vậy.

"Mệt mỏi sao...? Đúng là một ngày của ta có đôi chút mệt mỏi, nhưng chỉ cần được nhìn thấy Miko, được ôm Miko vào trong lòng như này, và được trò chuyện với em là bao mệt mỏi trong ta như tan biến rồi đó!"

Câu hỏi mang một ý nghĩ, câu trả lời lại mang ý hiểu ngược lại. Mà mỗi lần Ei trả lời như vậy, Miko không có lí do gì để phản bác, đành 'bất lực' để cho ngài ta làm những gì mình muốn.

"Miko, quay qua đây."
Tướng quân không đợi nàng kịp phản ứng, dùng một tay nắm nhẹ lấy cằm nàng, hất nhẹ về phía mình, ngài nhìn nàng với ánh mắt say đắm, rồi nhẹ nhàng đặt lên môi nàng một nụ hôn.
"Cái này gọi là, nụ hôn chào buổi sáng đó~"

Rồi ngài nhanh chóng dùng năng lực của mình chạy biến đi, để lại nàng hồ ly đang ngơ ngác đứng một mình.
Nàng ngẩn người ra đấy một lúc, sau đó lấy tay thoa thoa trên môi mình rồi nhìn vào nó, lúc này, nàng mới dần định hình được chuyện gì xảy ra
"C-Cái đồ quỷ nhà ngài!!! Học đâu ra mấy cái trò giết người không dao thế hả!!??"

Nhờ nhận được sự 'yêu thương' bất chợt của phu quân vào sáng sớm, Yae Miko đã hoàn toàn tỉnh táo để đón chào ngày mới.

.
.
.

"Vậy, ta đi nha. Ở nhà ngoan ngoãn chờ ta đó, bé con~"

"Đi làm đàng hoàng, đừng có mà trốn việc như mấy bữa trước. Ta không rảnh chuẩn bị cơm tối sớm đâu."
Miko vẫy tay cho có lệ, tiễn Ei ra cửa. Một vẫn đề đã giải quyết xong, giờ còn vô số vấn đề khác trong ngày cần giải quyết. Trước tiên, xuống thành kiểm tra ngân sách tiêu thụ của tiệm trà, tiếp theo là ghé nxb và giục bản thảo, rồi cuối cùng là đi mua đồ chuẩn bị bữa tối. Sơ lược hôm nay là vậy, tuy đơn giản nhưng lại cần khá nhiều thời gian để phân bố công việc hợp lí. Nàng hồ ly hít một hơi thật sau cho lại sức, bước ra khỏi nhà, và bắt đầu công việc.
.
.
.
Trước hết là ghé tiệm trà.

[EiMiko-AU] Vạn Kiếp Bên NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ