Chapter 37

560 23 24
                                    

""Shit, you're so tight, baby. Very tight," I said.

"Ang sakit, bwisit ka! Ang laki-laki ng alaga mo. Alam mong first time ko, tapos pinasok mo na lahat," she said, and I chuckled. Was she mad or something? I didn’t move until she told me to.

"Haha, are you mad ba? I’m sorry, I couldn’t resist pushing my whole buddy in. Don’t worry, baby, my buddy will fit there soon. For now, just feel it."

"Gumalaw ka na," she urged.

"You sure?" I asked. She nodded, so I slowly started moving. I felt like I was going to come right away; she was so tight. When I looked down, I saw blood, and I couldn’t help but smile.

"Ahhh. Slowly bea. Masayang masaya ka bwisit ka," jhoana said medyo binibilisan ko para kapag nilabas ako sulit pasikit siya ng pasikit nagmamuscle control siya.

"Hahaha where is the lie? I love you so much baby, thank you baby"

"Ahhh Fuck you," she said

"Ughh. Im fucking you na hahaha," I said I trust hard

"Ouch ang sakit bwisit ka, Im cumming" I chuckled

"Wait for me baby," binilisan ko hindi na napigilqn ni Jho she burst.

Slappy, wet noises, and moaning were the sounds that could only be heard inside this room now.

"Beaaaa slowly bwisit ka ang sakit,"

"Fuck baby im cumming," I said 3 more thrust I burst. Pinutok ko lahat sa loob niya. I kiss her after.

"Im sorry baby, Let's sleep na baby thats okay with I dont want to hurt you," I said I remove my buddy humiga ako sa tabi niya at nilagay ko sa chest ko yung head. Saka na bumawi may pasok si Jho.

"Ouch, " I said pinisil niya yung buddy ko.

"I don't want to hurt you ka jan, e ang sakit sakit nga," she said kinagat niya naman bigla shoulder ko

"Aww, Jho, that hurts more. But you loved it, didn’t you? Hahaha, so you enjoyed it too. Don’t worry, baby, you’ll get used to it," I said, smiling and raising my eyebrows playfully as she continued to hold and play with my buddy.

"Gusto mo pa ba ng isang round baka hindi ka makapasok bukas nyan?," binitawan niya yung buddy ko at pinalo ako

"Hahaha im just kidding lets sleep na sayo naman na yan kaya its okay hold it,"

End of Flashback...

Jhoana's POV

Im driving going to hospital right now I was in the mall to buy some grocery, im checking kung pwede kay papa, when the nurse of papa call me. Papa rush to the hospital kaya nagmadali akong lumabas ng mall.

Hindi ko na mapigil yung mga luha ko, hindi ako yung main doctor ni papa kasi si tito Ariel ang main doctor niya.

Pagkarating ko sa hospital hindi kona naayos yung park ng kotse ko at tumakbo nalang agad agad papasok sa loob nakita ko si mama, jaja, jia, and ate ella.

"San si papa?," I asked them pero hindi nila ko sinagot. Papasok sana ko sa ER pero pinigil na ko ni ate Ella

"Jho..," umiiyak sila

"Maa okay si papa hindi ba?," patuloy na umaagos yung luha ko sa mukha ko.

Mama shook her head.

"Ate wala na si papa," Ja

"Ja wag ka magbiro, haha sabi ni papa lalaban siya, sabi niya sakin lalaban pa siya, Ma nagbibiro si Jaja 'di ba?" I said niyakap ako ni ate Ella umiiyak si mama.

Inopen nila yung curtain and nakita ko si papa. Hindi ko alam ang gagawin ko, dahan dahan ako lumapit sa kanya habang nasa likod ko si ate Ella.

"Paa, wag ka mag biro ng ganyan. Bangon ka Pa please Pa," I said niyakap ko siya.

"Ji labas muna tayo iwan muna natin si Jho at tito," nadinig ko si ate ella. At sinara nila yung curtain

"Pa-papa, bangon ka please hindi ko pa nakikita si Bea, tapos iiwan mo ko? Kala ko ba dalin ko siya sayo? Papa," hawak ko ng mahigpit yung kamay niya.

"Paaa" naramdaman ko na may pumasok.

"Anak," niyakap ako ni mama

"Maa panaginip lang 'to maa sabihin mo nananaginip lang ako 'diba?" Umiiling si mama

"Nak tayo kana, need na ayusan si papa para uuwi na natin si papa mo. Hindi siya matutuwa kapag ganyan ka," ilang sandali ay pumasok na si jaja sila ate Ella, kasabay ng mga lalaki na magaayos kay papa. Pinanuod kong ilipat sa blackbag si papa. Yakap yakap ako ni mama pati ni Jaja. Ang sakit sobrang sakit, si papa yung nasa tabi ko nung mga panahon na hindi ko alam saan, paano mabuhay nung mga panahon na hindi ko alam kung kaya ko pa. Ngayon hindi ko nanaman alam paano magsimula nawala yung taong saksi sa lahat ng naranasan ko.

Ella's POV

Ang hirap na makita si Jho na ganito, hindi pa namin siya nakikita ngumiti katulad ng dati, ngayon palang siya nagsisimula ulit tapos nawala si Tito. Yung naging sandalan niya sa mga panahon na lugmok na lugmok siya.

Nilapitan namin siya ni Jia at niyakap ng mahigput pagkatapos maialis ni Tito, sumama si jaja at tita lovel, naiwan si Jho sabi ko kay tita kami na bahala sa mga paper ni tito, madali naman na yon dahil nandito si Jia.

"Ate Ella, Ju," umiiyak niyang tawag samin kaya naiiyak nanamn kami.

"Magpakatatag ka Jho andito lang kami, isipin mo si tito ayaw ka niya nagkakaganito 'di ba?, laban tayo," I said

"Tama Bes, sure ako kung nandito si tito hindi siya matutuwa dahil umiiyak yung paborito nyang anak," Jia said

"Nandito lang kami ni Jia para sayo, para sa inyo nila tita at Jaja," iyak pa din ng iyak si Jho.

"Tara na Jho, sundan natin sila tita ikaw pumili ng susuotin niya, baka kung ano piliin ni Jaja magagalit si tito," biro ko dahil bukod sa pagiging doctor ni Jho magaling siya sa mga ganyan

"Ay totoo bes kaya tara na, ayos naman na yung paper ni tito, tinawag kona," Jia said

Nakita ko na ngumiti siya ng onti, Inalalayan namin siya at tumayo.

----

A/N: I apologize for any typo and grammar errors you may have noticed. :D

Bahala na ulit kayo di ako nagproofread😭😆

Para hindi kayo bitin double update kona samahan niyo ko umiyak🥹

Love on BoardWhere stories live. Discover now