Chap 1: Tai nạn khi thí nghiệm

61 6 1
                                    

Đã 10000 năm trôi qua kể từ cuộc chiến đó rồi, giờ thì mọi thứ đã gần như đâu vào đấy.

Feldway và Ivaraje đã bị tiêu diệt, những thảm họa và thiệt hại do lũ thiên thần gây ra cũng đã được dẹp yên.

Tôi cũng đã không phải quản việc nước nữa, 10000 năm rồi đấy gần gấp 10 lần Rudga đấy. Ai lại để minh chủ mình kính nể chăm sóc mình hơn 10000 năm mà lại không báo đáp chứ?

Dù sao ý tôi không phải là tôi muốn báo đáp hay tôi ghét Tempest hay gì cả, chỉ là....nó hơi phiền thôi. 

Mà dù sao thì dù đã không phải suốt ngày ngồi bàn giấy và bù cổ để xử lý mấy vấn đề an ninh quốc phòng hay trưng cầu ý dân đi nữa thì bây giờ tôi cũng không có nhiều thời gian rảnh, ít nhất là cho tới khi có một tên nào đó mạnh ngang Ivaraje hoặc hơn xuất hiện.

Mà tôi đoán lúc đó thì Guy hoặc Milim sẽ xử lý chứ chả đến lượt tôi, dù gì tôi cũng không thích động tay động chân.

Lý do là vì tôi đang cùng Ramiris, Ciel cũng vài người khác nghiên cứu một lĩnh vực mới của Ma Thuật.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Ma thuật lẫn Khoa Học, nó mang tên [Huyền Học Lý Thuyết Thuật].

Và khác với ma thuật bình thường khi dùng trí tưởng tượng lẫn niềm tin của bản thân để hình tượng lên thứ bản thân muốn thì [Huyền Học Lý Thuyết Thuật] có lẫn thêm khoa học vào và thay đổi hoàn toàn khai niệm của chính nó, một chủ đề tuyệt vời và mới lạ.

[Huyền Học Lý Thuyết Thuật] sẽ tập trung vào các lý thuyết lẫn những thuật toán và các tương tác trong vật lý lượng tử, vật lý siêu hình cùng với thuật thuyết mà tôi tự đặt là [Thuật thuyết về sự biến đổi của thế giới thông qua góc nhìn và lời nói] lẫn lý thuyết [String].

Nó khá là lằng nhằng và tôi không muốn nhắc nhiều về nó vì dù sao bạn cũng không muốn bị nhồi kiến thức của hơn 4000 năm nghiên cứu vào đầu đâu đúng chứ?

Vì thế hãy bỏ qua vấn đề đó đi, nói cho dễ hiểu thật sự thì với thuật thuyế- à nhầm lý thuyết này thì chúng ta có thể dùng góc nhìn để thay đổi thế giới xung quanh và dùng các lý thuyết để làm hợp lý hóa những điều vô lý.

Ví dụ như tôi có thể khiến hình tròn có 4 cạnh và khiến cho nước có hình dạng nguyên bản hoặc khó hơn là khiến ngọn lửa bị chảy ra và làm giãn nở phương diện gọi là [Trường Siêu Đa Tầng Thực Tại Nguyên Bản].

Nó ưu việt hơn ma thuật rất nhiều vì có thể làm được những thứ mà trí tưởng tượng đơn thuần sẽ không thể làm được. Giống như là ở trên đấy, bạn không thể vẽ một hình tròn có cạnh được hay không thể khiến một khối lập phương có hơn 12 cạnh và 6 mặt được hoặc là mang một vật thể có chiều từ 4 trở lên về 3 chiều được.

. . . . .

Xin lỗi tôi đi hơi quá rồi, dù sao là người làm khoa học nên tôi có hơi bay bổng khi nói về nghiên cứu của bản thân ấy mà, hãy cứ tưởng tượng nó giống như bạn khoe khoang về đứa con của bản thân đi.

À mà đừng hỏi tại sao tôi lại khác xưa thế, dù sao 10000 năm rồi, nó đủ thời gian để một đứa bé đầu thai 100 lần hoặc làm biến mất cả một dãy núi đấy.

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ