Hiện giờ tôi đang ở trong hang phong ấn, lý do á? Tôi cần thanh lý đống kĩ năng của bản thân.
Những kĩ năng Độc Nhất và Tối Thượng thì không nói nhưng đống kĩ năng nội tại - thường - kháng đang quá nhiều và khiến mọi thứ cứ loạn cả lên.
Đại Hiền Giả hiện giờ ta có bao nhiêu Skill?
[Có hơn 600 Skill khác nhau ạ.]
Chà....nhiều đấy, ngươi có thể giúp ta tách chúng thành những mảng riêng không?
[Vâng ạ, hiện tại ở mảng kĩ năng kháng ngài có 24 kĩ năng kháng khác nhau bao gồm:
「Kháng lạnh , taikan taisei」「Kháng ăn mòn , fushoku taisei」「Kháng điện , denryū taisei」「Kháng thiêu đốt , en'netsu kōgeki taisei」「Kháng nhiệt , tainetsu taisei」「Kháng tấn công của thánh ma , sei ma kōgeki taisei」「Kháng phép , mahou taisei」「kháng hiệu ứng tự nhiên , shizen eikyō taisei」「Kháng đau , tsūkaku taisei」「Kháng tê liệt , mahi taisei」「Kháng tấn công vật lý , butsuri kōgeki taisei」「Kháng đâm , shitotsu taise」
「Kháng độc , doku taisei」「Kháng buồn ngủ , taisuimin」「kháng tấn công tâm linh , seishin kōgeki taisei'」「Kháng dao động nhiệt , netsu hendō taisei」Đó là 16 kĩ năng kháng, còn đay là 8 kĩ năng vô hiệu hóa:
「Vô hiệu hóa ăn mòn」「Vô hiệu hóa đau đớn」「Vô hiệu hóa sát thương lửa」「Vô hiệu hóa hiệu ứng tự nhiên」「Vô hiệu hóa tấn công vật lí」「Vô hiệu hóa tấn công tâm linh」「Vô hiệu hóa đau đớn」「Vô hiệu hóa chất độc」「Vô hiệu hóa giao động nhiệt」
Có thể kết hợp thành 2 kĩ năng đó là [Kháng trạng thái bất thường] và [Vô hiệu hóa trạng thái bất thường] ngài có muốn dung hợp?]
Nhiều quá đi.....yes.
[Kĩ năng ....(nhiều quá lười ghi) đã bị xóa, đã thêm vào kĩ năng [Kháng trạng thái bất thường] và [Vô hiệu hóa trạng thái bất thường].]
Và rồi sau đó cả 2 tiếp tục công việc tổng hợp Skill chả biết đã bao lâu trôi qua nhưng tôi cảm giác đã tốt hơn khá nhiều nhiều rồi.
Từ hơn 600 skill đã xuống còn tầm 100 skill.
Những kĩ năng độc nhất và tối thượng thì vẫn chưa thể đụng vào nó, Đại Hiền Triết đúng là vẫn hơi yếu....
[Tôi sẽ cố gắng hơn để dáp ứng nhu cầu của ngài.]
Sao cơ?
[.......]
Thôi kệ vậy, giờ thì các kĩ năng.....này đại hiền triết, nếu ta cho ngươi chiến đấu thì liệu ngươi có thao tác được các kĩ năng tối thượng không?
[Không thể ạ.]
Quả như mình nghĩ, có vẻ chỉ có Raphael mới làm được rồi, nhưng nó thì loạn thôi rồi luôn....
"Vậy những kĩ năng cùng cấp?"
[Có thể ạ.]
Thế là ổn rồi, vì dù sao nếu không gặp phải ma vương thì vẫn chơi tốt.
"Cho ta xem lại thông tin cơ bản của mình đi."
[Tôi sẽ cố hết sức:
Tên: Rimuru Tempest
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...