Chap 23: Hội đàm ma - nhân hồi 2

18 4 1
                                    

Phải mất một lúc lâu để tôi giải thích với họ về mối quan hệ giữa tôi và Veldora.

"Hiểu rồi, không ngờ vụ mất tích của 2 năm trước là do cậu đấy."

"Ahahaha thật sự thì lúc đó tôi đã không nghĩ nhiều. Tất cả những gì tôi nghĩ lúc đó chỉ là cứu giúp một người bạn của mình mà thôi."

Gazel gật đầu hiểu cho tâm tư của tôi.

"Tuy vậy thì sự xuất hiện của một tân ma vương đã đủ rắc rối rồi giờ lại thêm cả sự phục sinh của Bạo Phong Long Vương nữa thì...."

Eraldo suy ngẫm một chút rồi tiếp tục nói.

"Giáo hội phương tây sẽ không bỏ qua vấn đề này đâu, dù sao họ cũng đặc biệt xem Veldora ở kia là kẻ thù mà."

"Có lẽ thế."

Gazel cũng đồng tình với điều đó.

"Và họ chắc cũng nhận ra sự phục sinh của Veldora rồi."

Đó là một điều hết sức nan giải, tuy nhiên chỉ với kiếp trước mà thôi vì với bây giờ mọi thứ đã thay đổi.

"Chả sao cả, cứ để mấy tên đó tới đi. Còn việc mọi người có giúp hay không thì cũng không ảnh hưởng gì đâu."

Cả Eraldo và Gazel bất ngờ khi tôi nói thế.

Vì đúng là thế thật, vì dù hiệp ước của Tempest với Dwargon là sẽ hỗ trợ nhau trong trường hợp một trong hai nước gặp khủng hoảng.

Nhưng tuy vậy họ cũng không có lý do gì để biến cả giáo hội phương tây làm kẻ thù cả. Còn với của Sarion thì chúng tôi vẫn chưa thiết lập liên minh gì cả.

Xong Tempest của tôi hiện tại cũng không phải quả bưởi mềm, với đội quân vừa tậu được của [Thiên Thánh Quốc] dù không phải là mạnh nhất nhưng cũng đủ để tôi chứng minh cho tất cả thế giới thấy sức mạnh của Tempest rồi.

"Cậu có vẻ rất tự tin khi nói thể nhỉ Rimuru?"

"Ngài Rimuru, tôi khuyên ngài nên suy nghĩ rõ những gì mình vừa nói."

Hai người họ bối rối nhìn tôi.

"Tất nhiên, lời nói mà không có khả năng thì cũng chỉ là nói suông."

Gazel gật đầu nhưng rồi lại tiếp tục nói.

"Tuy vậy, ta vẫn sẽ giúp cậu."

"Có được không? Dù rằng không hỗ trợ được gì đi nữa thì ông cũng sẽ vô tình biến cả giáo hội phương tây thành kẻ thù đấy."

"HAHAHAHAHA cậu giỏi nói đùa thật đấy, Dwargon của ta chưa bao giờ sợ cái đám giáo sĩ đó cả. Hơn nữa đừng coi thường Dwargon của ta về mặt quân sự."

Ông ta đỗ rồi.

"Vậy thì tốt, tôi mong chờ đấy."

"Tất nhiên."

Chúng tôi bắt tay nhau lần nữa thể hiện sự liên minh mạnh mẽ của cả hai.

"À mà nè, cậu cũng nên học chút nghê thuật chính trị đi chứ? Hội đàm ở đây thật sự bảo mật à?"

Gazel chỉ ra những goblin đnag bận rộn dọn đồ và ghế ở phía sau.

"Đó là khu vườn mà tôi chăm đấy, nếu không phải là một ma vương thì không ai có thể vào đâu, hơn nữa nếu ngài vẫn chưa thấy ổn thì...."

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ