Chap 22: Hội đàm ma - nhân

16 6 0
                                    

Sau khi xử lý xong việc với mọi người thì tôi lập tức đi đến nhà tù của Tempest.

Thật ra cũng không có nhiều lý do để đến đây chỉ là Rumiru đột nhiên nói muốn nhìn mặt của mấy tên đứng sau chuyện này nên tôi mới đi thôi.

Cũng không rõ lý do cho điều đó, dù sao thì Rumiru kể từ sau khi được hồi sinh thì cậu ta hành xử khá kì lạ, nói sao nhỉ....giống như vào tuổi mới lớn ấy.

"Cô gái gì đó ơi làm ơn hãy giúp ta!!!"

Lúc tôi còn đang suy nghĩ vẩn vơ thì một tiếng đàn ông não nệ kêu tôi, ugh...nhìn hắn đang bị xích và năm lăn lóc dưới đất khá xứng đáng đấy chứ?

"Làm ơn hãy giúp ta....tất cả......chỉ là hiểu lầm thôi.....xin cô....hãy cho ta gặp ngài ấy......"

Hắn đang quỳ xuống và van xin tôi, nếu là người khác thì tôi đã suy nghĩ nhưng với tên này thì tất cả những gì tôi thấy chỉ là một tạo vật của ngu ngốc.

"Nói đi, ta đang ở trước mặt ngươi đây."

Khi tôi nói thế thì hắn liền ngước mặt lên nhìn tôi một cách bàng hoàng rồi dần chuyển sang kinh hãi. Hiện tại tôi đnag không đeo bịt mắt và bộ mắt tôi ghê đến vậy sao?

"Gyahh!!??"

Bỗng nhiên hắn liền quằn quại trong đau đớn trong khi ôm khuôn mặt đang dần biến dạng của bản thân.

Đừng nói....

[Là do hiệu quả của 'Ánh Nhìn Nguyên Thủy' khiến cho bất cứ sinh vật nào thập hơn vị trí của ngài và đã gây ra tội lỗi với ngài sẽ phải chịu đau đớn khôn cùng và bị trừng phạt như những gì mà ngài muốn họ trở thành.]

Vậy ở đây sẽ là....

"Ah...ah....ah......"

Cơ thể của tên vua dần vặn vẹo và teo nhỏ lại rồi dần biến đổi một cách rõ rệt giọng nói cũng theo đó biến đổi theo.

"Thật đấy à...."

Khả năng của Tiamat quá khủng khiếp rồi....

"Chủ....nhân......"

[Ngoài ra như một tác dụng phụ bất cứ ai bị biến đổi sẽ hoàn toàn trung thành với ngài.]

Trước mặt tôi tên vua của Falmas Ed Maris gì đó đã thành một cô bé.

[Xác nhận, quá trình tái sinh đã hoàn tất, cá thể Edo Maris đã 'chết' hoàn toàn và được tái sinh lần nữa, xin hãy đặt tên cho đứa con mới.]

Tôi đứng hình trước điều này....Rumiru có phải cậu đã lường trước điều này không?

"Đáng sợ quá rồi đó....."

Tôi nhìn lại xuống đứa bé, nó đúng là được tái sinh đúng theo mong cầu của tôi.

Vẻ ngoài của 'đứa con của tôi' không còn mang chút gì của tên vua cũ nữa, giờ đây là một cô bé khoảng 12 tuổi, mang một mái tóc tím dài và một cặp sừng lớn màu ngà bạc.

Ngoài ra thì khuôn mặt rất xinh đẹp và mang một chút vẻ kiêu ngạo, bất cần.

Ngoài ra thì khuôn mặt rất xinh đẹp và mang một chút vẻ kiêu ngạo, bất cần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ