Sau khi bằng cách nào đó tách được với Luminous ra thì tôi tiến lại chỗ của Beretta đang vui vẻ lau chùi mấy bộ phận của con rối Viola.
"Ừm Beretta? Ngươi đang làm gì mấy món vũ khí của Viola vậy?"
Khi tôi hỏi thì Beretta liền giật mình.
"Ồ vâng, Erm mong ngài thứ lỗi, thần đã hơi nhập tâm. Thần định dâng chúng cho ngài sau khi đã được làm sạch và thẩm định."
Tôi liền nhìn xuống đống vũ khí, tất cả chúng đều ở cấp độc nhất.
Khá là mạnh đấy nhưng mà với tôi một người có thể vừa ăn vừa tạo ra chiến cụ cấp Huyền Thoại - Cao thì nó chỉ là đồ bỏ.
Nhưng mà nếu từ chối thì tội Beretta lắm.
"Ừm, cảm ơn vì lòng tốt. Nhưng không phải ngươi nên đưa nó cho Ramiris sao? Cô ấy cũng thích chúng mà?"
Khi tôi nói thế thì Beretta lấp bấp trả lời lại.
"Th- thực ra thần mong ngài có thẻ cung cấp cho thần và ngài Ramiris một chỗ ở mới sau khi nhận những món quà này như một khoảng thanh toán...."
À là cơ hội để làm mê cung nhỉ?
"Hmm ngươi không cần biếu ta đống đó đâu(ta không cần) cứ đưa nó cho Ramiris đi, nhưng còn về vụ nhà ở thì để ta suy nghĩ."
"Thần đội ơn ngài ạ!!"
Beretta lập tức cúi đầu mừng rỡ.
"Không cần biết ơn, chỉ là ngươi ngày càng giống Ramiris rồi đấy."
"Sao cơ ạ!??"
Bỏ lại Beretta tôi hướng sự chú ý của mình sang Mizari đang bước tới.
"Thưa ngài Ramiris và ngài Rimuru trà đã được chuẩn bị xong rồi ạ."
"Vậy ta đi đây nhé."
Tôi cùng Ramiris bước vào bên trong, để lại Beretta cho Evorul và Rumiru.
Ở bên trong thì tất cả ma vương đều đã vào chỗ của mình, tôi cũng ngồi vào nơi của mình. Ngay khi tất cả đã an tọa thì Guy người chủ trì thay Clayman lên tiếng.
"Về yến tiệc Walpurgis lần này....chủ đề của hội nghị là về việc Carrion phản bội và xự xuất hiện của Rimuru. Tuy nhiên những vẫn đề đó đã được giải quyết, cá nhân tôi nghĩ hội nghị có thể kết thúc tại đây rồi. Tuy nhiên hiếm lắm mới có một dịp thế này thế nên có ai còn muốn hỏi điều gì nữa không?"
Lúc này thì Frey đã đứng dậy lên tiếng.
"Tôi có một đề xuất, không đúng hơn là một nguyện vọng."
À đây khoảng khắc bắt đầu cho chuỗi ác mộng của Milim, nhưng cô ấy làm nào biết được và vẫn đang vui vẻ lắm.
"Được rồi cô cứ nói đi."
Guy lên tiếng cho phép.
"Tôi đã quyết định rồi, tôi sẽ từ bỏ địa vị ma vương của mình và mong muốn được trở thành người phục vụ cho Milim."
*Phụt!!*
Milim phun hết đống trà đá mình vừa nốc ra và ho sặc sụa, thấy thế Guy đưa cho cô ấy khắn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanficLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...