Mọi chuyện sau đó nhanh chóng trở lại bình thường còn về tên thủ đô thì không biết từ lúc nào tên của nó đã được đặt là [Rumirilu] tượng trưng cho sự cai trị của cả tôi và Rumiru.
Một núi thì không thể có hai hổ và một nước thì không thể có hai vua nhưng thế quái nào lại thế này rồi?
Hơn nữa Rumiru cũng sẵn lòng mới ghê, cái tên này....
Ngoài mặt thì đanh đá với tôi nhưng cuối cùng lại chấp nhận mọi thứ không một thắc mắc hay phản đối.
Từ kĩ năng [Thấu Tâm] thì cậu ta hoàn toàn một lòng vì mọi người kể cả tôi.
Cái tên này.....chắc không phải Tsundere đâu ha???
Mà thôi kệ, dù sao cũng là một phần của tôi nên nếu cậu ấy cần thì tôi cũng sẽ sẵn lòng giúp mọi thứ.
Thành phố giờ đã rất tấp nập với sự xuất hiện của nhiều thương nhân bao gồm cả quái vật lẫn con người. Chúng tôi cũng đã thu nạp rất nhiều người khác trong đó có cả Zergion và Apito.
Có những người rất thân thiện và sẵn lòng bảo vệ thành phố, nhưng cũng có vài kẻ ngược lại.
"Thành phố này được đấy!"
"Từ giờ nó sẽ là địa bàn của chúng ta!"
"Bắt lũ đàn bà còn đàn ông thì giế-"
Tên thủ lĩnh chưa kịp nói xong đã bị cắt thành từng mảnh cùng đồng bọn.
Đừng lo với kĩ năng [Từ chối tử thần] lẫn [Nhân đạo] của tôi thì chúng sẽ không chết, tuy nhiên cơn đau thì vẫn phải chịu.
Chúng sẽ là những tấm gương sáng cho những kẻ đe dọa nền độc lập của chúng ta hay là dám coi thường chúng ta.
Khác với tôi thì Rumiru lại có phần giống tôi của kiếp trước vào thời điểm này hơn mà cũng vì thế cậu ta rất lương thiện.
Sẵn sàng tha cho mọi người dù họ có tấn công cậu ta.
"Hãy cứ để cậu ấy lương thiện đi, nhưng công việc nhúng chàm sẽ do chúng ta xử lý."
Tôi nói với toàn bộ thuộc hạ của mình và mọi người đều cười một cách đáng sợ, chà tôi từ lúc nào đã thành một trong cái đám này rồi....
Nhưng kệ vậy, nếu là vì Rumiru thì ok thôi.
"Đúng rồi hôm nay là ngay đó nhỉ?"
Tôi nhanh chóng chạy đi đến nơi mà lúc trước tôi lần đầu gặp Milim, không lâu sau thì tôi đã cảm nhận được sức mạnh khổng lồ đang bay tới.
Chà vẫn mạnh như ngày nào....dù là lúc trước hay bây giờ đều vậy cả.
Tuy vậy thì lần này chắc tôi chơi được một chút.
*Uỳnh!!*
Một tiếng nổ khổng lồ vang lên cùng theo là một đống bụi và đá mịt mù.
"Uh....vẫn thế này...."
"Xin chào nhá!! Ta là Đại Ma Vương Milim, cậu có vẻ là người mạnh nhất nên ta đến để chào hỏi cậu đấy!"
"À ừ tôi thấy mà...."
Giờ thì phải làm gì đây nhỉ? Đầu tiên thì cứ thông báo cho Rumiru cái đã sau đã nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...