Chap 8: Rumiru đỉnh cao

32 5 0
                                    

Vẫn như kiếp trước thì sau khi hạ được Orc thảm họa thì Treyni đã đứng ra dọn dẹp bằng cách mở một cuộc hội nghị liên minh nhưng lần này tôi dã để Rumiru làm thay vì tôi có thứ cần làm, hơn nữa là lười.

Tất nhiên trước lúc đó tôi cũng đã cho cậu ta biết mục tiêu cần đạt là gì rồi và nhưng thông tin cần thiết và điều cần thiết sau đó nữa.

Kĩ thế là đủ, phần còn lại cậu ta hoàn toàn xử lý được, tôi cũng chia sẻ lò phản ứng mana cho cậu ta để có gì cần còn dùng được(đặt tên cho 150k Orc ấy). À và tôi cũng nhắc cậu ta đặt lại cái tên cho Gerudo cho con của chính ông ta, coi như kế thừa ý chí, may là cậu ta vui vẻ chấp nhận nó.

Tôi thì làm gì á?

Tất nhiên là kiểm tra sức mạnh mới rồi.

Việc Gerudo tiến hóa từ Orc Thảm Họa thành Orc Thảm Họa Sa Mạc đúng là một điều ngoài dự đoán.

Nhưng sức mạnh sau khi hấp thụ ông ta đúng là không thể bàn cãi.

Ngoài việc lượng EP của tôi đã tăng hơn 150k và cán móc 2.300.000 thì tôi đã thu lại được một thứ khá hay.

[Họa Nộ] một kĩ năng đặc biệt cho phép chuyển hóa sự tức giận thành sức mạnh, gần giống cái của Milim nhưng mà ngược lại. Có điều nó lại vô dụng với tôi vì ai cũng biết là tôi rất khó tức giận. Nhưng vì nó nói tăng không có giới hạn nên cứ để đó đi.

Mà điều quan trọng nhất đó là....tôi đã cao hơn kiếp trước rồi!!!

"Tận 1m74 luôn!! Quá xá đỉnh!!!"

Vậy là tôi còn cao hơn cả Shizu rồi đấy dù cơ thể dựa theo cô ấy mà ra.

Tuy nhiên giờ tôi lại quan ngại là mai mốt tiến hóa ma vương, tiến hóa chân long nữa thì tôi cao cỡ nào?? 2m hơn ư???

"Cao là một chuyện tốt nhưng hơn 2m như cự nhân thì lố quá...."

Thôi kệ dù sao cứ ăn mừng là giờ tôi đã trông như người trưởng thành rồi yay!!

Giờ thì dù nhìn dạng nam hay nữ đều đẹp cả, nam thì dù vẫn hơi thấp(với tiêu chuẩn chị em ngày nay) nhưng vẻ ngoài thì ổn rồi.

Trông ikemen chứ không còn femboy nữa rồi. Nữ thì vẫn đẹp như ngày nào, thậm chí còn đẹp hơn khi tôi cao lên.

Được rồi bàn về bản thân đủ rồi, giờ thì đã có hạt giống ma vương rồi tôi chỉ cần thêm linh hồn nữa là đủ.

"Bọn Falmas.....chúng ta lại chuẩn bị gặp nhau rồi...."

Sẽ còn một khoảng thời gian đấy.

*****************

Sau khi xử lý vấn đề tên và việc nhập cư của Orc thì tới đó là các Goblin từ nhiều làng khác nhau lũ lượt đến và tất nhiên Rumiru chịu trách nhiệm đặc tên.

Chớp mắt thì 3 tháng đã trôi qua và bây giờ với sự hỗ trợ từ tôi và chăm chỉ của chính Rumiru thì Tempest thậm chí còn phát triển hơn cả trước(khi cùng thời), tôi cũng đi xung quanh để hòa nhập với người dân đồng thời thay Rumiru xử lý vấn đề trật tự còn cậu ta là hành chính.

Công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ đã ngày càng phát triển hơn và giờ thành phố sớm đã đạt hơn 20000 cư dân với kích thược gấp đôi lúc trước.

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ