Chap 12: Gặp lại Myourmiles

18 4 0
                                    

Đã vài ngày kể từ khi tôi bắt đầu đi dạy, vì không giống lúc trước lần này tôi lẻn đi nên là nếu trở về thì phiền lắm.

Thay vào đó thì tôi nhắn tin với Rumiru và nhờ cậu ta truyền tin.

Tất nhiên ngoài việc bị chửi banh xác ra(tôi quen rồi) thì còn lại không có vấn đề gì.

Rumiru vẫn có thể quản lý đất nước tốt, hơn nữa vì không có tôi nên giờ cậu ấy cũng phải ra ngoài để thay thế công việc của tôi.

Cũng nhờ thế mà thu được thêm đôi chút kinh nghiệm thực tế, cũng tốt ở trong nhà riết thì dù có là Slime thì cũng thành Hikikomori mất.

Và cũng bằng liên kết kho với nhau(do cả hai là tồn tại song song) nên tôi cũng có thể gửi khá nhiều quà cáp về cho Tempest cho mọi người đỡ lo, đồng thời còn là công thức học lõm được nữa.

Nhưng việc chính vẫn là thông báo tôi sẽ còn đi khá lâu do tình trạng đặc thù của những đứa nhóc nên cần có thời gian để chữa trị.

Rumiru nói rằng mọi thứ sẽ ổn nên chắc không sao, mọi người cũng rất mạnh và còn có cả Rumiru lẫn Ranga nên thảm họa đó sẽ không thể xảy ra đâu.

Vậy là xong phần của Tempest còn về phía của tôi thì nó vẫn khá tốt.

Cũng tại không có Ranga nên giờ tôi phải tự đi mua đồ ăn hoặc tự làm cho và cũng vì ngoại hình quá giống Shizue nên nó trả thành một thảm họa chạy trốn fan hâm mộ.

May mà không gây mất trật tự công cộng.

Gần đây tôi thường cho đám trẻ luyện tập bên ngoài trời cùng với vài phân thân của mình vì việc học lý thuyết là vô dụng với chúng.

Ngoài ra việc rèn luyện khắc nghiệt cũng cải thiển thể chất và 'lớp vỏ' từ đó tăng khoảng thời gian sống sót.

Nếu muốn tôi hoàn toàn có thể cứu chúng mà không cần tinh linh chỉ cần cải tạo cơ thể là được nhưng chúng còn quá nhỏ làm tầm bậy sẽ rất nguy hiểm hơn nữa nếu làm thế thì ta sẽ mất đi nhiều thứ lắm.

"Được rồi mấy nhóc, tới lúc nghỉ ngơi rồi."

""""Yeahhh!!!""""

Ngay khi tôi thông báo thì tất cả đều vui mừng và chạy đến.

Mà cũng vì muốn có được cơ thể mạnh mẽ cấp tốc thì luyện tập khắt nghiệt là thứ bắt buộc nên chúng mệt là điều đương nhiên.

Lúc đầu đều rất bất bình nhưng chịu thôi, cũng vì mấy nhóc. Ngoài ra phương pháp luyện tập của tôi cũng giúp chúng mài giũa tối đa tiềm năng của bản thân nữa nên không thể không làm.

"Guam guam không có gì tuyệt vời hơn khi ăn ngon sau luyện tập mệt mỏi!!"

Đám con trai thì ăn như ngợm còn bên nữ thì điềm đạm hơn.

Chúng cũng đã mạnh hơn nhiều rồi, có khi không cần cải tạo cơ thể luôn ấy.

"Nhưng cùng là vì Sensei quá nghiêm khắc ấy!!"

"Ai đời lại bắt ngay ngày đầu chạy hơn 40km chứ!!!"

"Hơn nữa thật kinh khủng khi còn nói 'kể cả con gái cũng không nằm ngoài' nữa!!"

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ