Bước qua cánh cổng chúng tôi có mặt tại một khu vực quen thuộc(với tôi).
Ôi cái mùi không khí phòng họp này nhớ làm sao....lúc này vẫn còn ít người hơn nữa ai cũng rất nghiêm túc và mạnh mẽ nên không khí mới có phần chuyên nghiệp nhưng sau thời đại chiến với Ivaraje thì số lượng ma vương bắt đầu nhiều lên gấp bội.
Lên đến tận 48 Chân Ma Vương và mấy tên người mới thì ồn inh ỏi khiến mỗi lần họp thì chúng tôi nhứt cả đầu. Và dần dần thì nó biến thành một nơi để tranh giành quyền lực rồi đủ thứ phiền phức khác luôn, đến mức nhưng ma vương đời trước như chúng tôi đều không thể theo kịp và bị đá sang một bên.
Thế đấy từ một nơi để bàn chuyện chính sự quan trọng dần mất đi tính tôn nghiêm rồi dần thành một bữa tiệc quẩy tưng bừng do bọn trẻ không hiểu được truyền thống.
Giờ thấy nó yên ắng thế này có chút xúc động.
Ồ có vẻ Guy đã vào từ sớm, cũng đúng cậu ta thì luôn luôn đến sớm nhất mà.
"Yà hú!! Lâu rồi không gặp nhỉ Guy!!"
Ramiris bay đến chào hỏi Guy, họ vẫn thân thiết như lúc trước. Kể cả là sau khi Ramiris chính thức đi theo tôi để làm trợ lý thì mối quan hệ bạn thân của họ vẫn còn mà và dù bận bù đầu nhưng cô ấy vẫn sẽ luôn có mặt bất cứ lúc nào mà các cựu ma vương tập hợp.
Còn về Guy thì....cậu ta vẫn vậy, có lẽ Guy là người ít thay đổi nhất trong tất cả mọi người, có thể vì cậu ta đã sống quá lâu rồi chăng?
Chỉ có một thứ duy nhất thay đổi đó chính là sức mạnh, ngay sau khi thức tỉnh [Thần Vực Sâu Noden] thì sức mạnh của cậu ta sẽ tăng vượt trội.
Khả năng sao chép kĩ năng có thể sao chép hoàn hảo mọi thứ và kĩ lượng của cậu ta trong tương lai là hàng đỉnh cao nhất đa vũ trụ khi có thể cùng lúc cân nhiều vị thần khác nhau có cấp độ đều từ [Thượng] trở lên.
Rumiru có vẻ đang lo lắng khi nhìn thấy Guy lần đầu, dù sao thì cái lượng ma tố trông như đang cố tỏ ra nghiệp dư đó nhìn thôi cũng đã đủ thấy mệt rồi.
Rồi cậu ta trừng mắt nhìn tôi, chính xác là Rumiru.
"Sao cậu không ngồi xuống đi nhỉ? Đừng có đứng cản trước cánh cửa như vậy, lỡ mà cậu bị đè bẹp thì tôi không chịu trách nhiệm đâu đấy."
"Eh?"
Rumiru kêu một tiếng ngu ngốc bối rối.
Lúc này thì cánh cửa phía sau chúng tôi cũng dần mở toang ra với tiếng ma sát và từ bên trong là một bóng hình khổng lồ quen thuộc [Chân Cự Nhân - Dagruel] trong tương lai cậu ta sẽ là một Cự Thần khổng lồ với khả năng chỉ dậm chân thôi là đủ để đánh sụp nhiều tinh hệ, một quạt bay một vũ trụ.
Nhìn thấy lại họ lần nữa khiến bao kỉ niệm ùa lại về.
Tôi lập tức bắt lấy vai của Rumiru và kéo cậu ta qua một bên cho trống đường để Dagruel đo, giữa lúc đó anh ta chỉ nhìn tôi một cái nhẹ rồi bước đi tiếp, cả hai hoàn toàn không nói từ gì với nhau cả. Vẫn như trước, lầm lì làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...