Đầu tiên thì trước khi yên tiệc diễn ra thì tôi bắt đầu xử lý những công việc tồn đọng.
Việc thứ nhất đó là các Dryad, họ vốn là thuộc hạ cũ của Ramiris mà nên là tôi phải cho họ được tự do theo cô ấy chứ.
"Không đâu ạ, tôi nghĩ ở với ngài chính là phúc ân lớn nhất của tôi rồi ạ."
"Eh?"
Hả? Không phải Ramiris ư?
"Này sao cô có thể nói thế chứ!? Không phải cô từng là một tinh linh phục vụ dưới trướng ta sao?!"
Ramiris tất nhiên cũng bối rối nốt nhưng rồi tôi liền hiểu được lý do khi nghe Treyni giải thích.
"Vâng không phủ nhận rằng tôi vẫn rất kính trọng ngài thưa Ramiris - sama. Nếu không có điều gì xảy ra thì có lẽ tôi đã theo ngài đến tận trời cuối đất rồi ạ."
"Thế thì-"
"Tuy nhiên, hiện tại lẫn tương lai thì không thể ạ."
"Vì sao chứ!?"
"Vì...."
Nói xong Treyni nhìn thẳng vào tôi một cách đầy tôn thờ rồi liền quỳ xuống cung kính với tôi.
"Thần của tất cả các tinh linh, một Thánh Linh Mẫu đang ở trước mặt tôi và việc phục vụ ngài chính là nghĩa vụ nhưng cũng chính là ân điển lớn nhất của tôi và đồng thời là tất cả các dạng sống linh tố khác ạ."
Ể....là do lúc đó tôi tạo ra các Thánh Linh đó sao? Lúc trước Elynagon cũng từng nói với tôi rằng tôi là một trong số ít những người có thể tự gọi bản thân bằng cái danh hiệu đó thì phải.....
À Ramiris đang nhìn tôi một cách đầy đáng trách và chằn chọc, thôi chắc phải sớm làm cho cô ấy một tùy tùng mới rồi.
Còn với Treyni cùng tộc Dryad thì tôi cũng cho họ sự tự do bằng cách biến đổi bản chất của họ thông qua Tiamat.
Về cơ bản thì Dryad có chân thể là các cái cây, họ có thể đi xung quanh bằng linh hồn nhưng nêu đi quá xa thì tín hiệu sẽ bị cắt và dần bị phai tán, một thể tinh thần.
Nhưng với Tiamat thì tôi có thể tùy ý biến đổi và xóa bỏ hoàn toàn điều đó bằng cách biến chính cái cây đó thành bọn họ.
"Tới cái đó mà cậu cũng làm được ư?!"
Ramiris há hốc mồm khi thấy tôi dần biến đổi các chân thể của các Dryad thành chính bọn họ.
Sau đó tôi đặt tên cho tất cả những người chưa có tên để tất cả đều tiến hóa thành [Thiên Linh Thụ].
Nhìn Ramiris sắo khóc luôn khi tôi cướp hết các thuộc hạ cũ của cô ấy có hơi tôi thật vì thế tôi buộc phải tạo một thuộc hạ mới cho cô ấy thôi.
Ồ quên chưa nói đó là thông qua Tiamat thì tôi còn có thể chọn nhánh tiến hóa tiếp theo của thuộc hạ của tôi nữa đấy.
Sau khi xong việc thì tôi đã tạo ra một căn phòng tách riêng với không gian bên ngoài để không ai có thể nhìn thấy hay cảm nhận được cả và yêu cầu các Dryad không được lại gần.
Từ bây giờ tôi sẽ bắt đầu đung đến cấm thuật.
Bằng cách trộn lẫn toàn bộ các mảnh linh hồn nhỏ từ mỗi Dryad mà tôi thu nhận lẫn một phần của Treyni sau đó là một vài thủ thuật đặc biệt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...