Sau khi chúng tôi ra khỏi thành thì nhóm ngời lùn đã làm quen được với đoàn và sau đó tôi đã kêu mọi người ở lại chờ một chút.
"Ah!! Ta bỏ quên Gobta rồi!!!"
Rigur hốt hoảng nhìn lại tòa thành. Tới lúc này họ mới muộn màng nhận ra mình đã bỏ lại thành viên trong đoàn và đang lo lắng không biết phải cứu cậu ấy kiểu gì thì tôi đã trấn an họ.
"Đừng lo, trong chưa đầy 10 giây nữa thì cậu ta sẽ tới thôi."
"Hả?"
"Này mấy cái người kia!!!!!!!!!!!"
Từ phía đằng xa có thể nghe được tiếng la oai oái, chà đúng là cậu nhóc này rất có tiềm năng mà, ở kiếp trước cậu ta ở tuổi 300 vẫn có thể đấu ngang cơ với cậu cà ri(Carrion đấy).
"Ngài quá đáng lắm Rimuru - sama!!!"
Bỏ lại Gobta tôi quay tới hướng của những người khác.
"Thấy chứ? Cậu ta về rồi đấy, giờ thì về làng nào."
Tôi được Ranga đưa lên và mọi người cũng gật đầu đi về, Gobta dù rất bất bình nhưng cũng chỉ có thể đi theo. Sorry nha....
"Sau này ta sẽ đền cho cậu một chút, được chưa?"
"Ngài hứa rồi đấy nhá!!!!"
Thế là chỉ với một lời hứa nhỏ thì cậu ta lại vui lại ngay, tốt.
*****************
Sau khi về làng thì Gobta đã liền chỉ dạy mọi người cách triệu hồi sói. Đây cũng sẽ là khởi nguồn của một trong các sư đoàn khét tiếng của tương lai.
Hắc Lang Đoàn nhỉ? Umm lâu quá rồi chả nhớ nữa.
Nhưng tất nhiên vẫn như trước, cậu ta dạy dở kinh nên tôi cũng đã kêu [Đại Hiền Triết] hỗ trợ cậu ta đôi chút trong khi dùng danh tôi.
Ngoài ra thì chúng tôi cũng đã di dời vị trí ngôi làng khi mà đã có nhiều làng nhỏ hơn sát nhập.
Tôi tất nhiên đã chấp nhận họ với tư cách là người thay thế Veldora sau đó đặt tên hết cho toàn bộ bọn họ. Dù đã mạnh hơn lúc trước nhiều nhưng đặt cho hơn 500 người vẫn hơi khiến tôi choáng chút.
Sau đó thì cả làng đã di chuyển đến một nơi có phong thủy khá tốt, tôi đã đi dò trong lúc rảnh cùng Ranga để kiếm được nó.
Ngoài ra thì khi đi tôi cũng đã vẽ lại bản đồ cực kỳ chính xác để đưa cho Mild, chứ không để Râng trở thì khô nữa.
Vậy là mấy bước chuẩn bị đã gần hoàn tất.
Giờ thì mình cũng nên chuẩn bị tiếp đón các vị khách của mình thôi....
****************
Vài ngày sau tôi đến đúng địa điểm mà kiếp trước đã gặp Shizue.
Và vẫn như trước họ vẫn đang đối đầu với mấy con kiến khổng lồ, Shizue đã giết được vài con nhưng vì bất cẩn nên cô ấy sắp bị tấn công.
[Hắc Lôi]
Một tia sét khổng lồ với bán kính hơn 10m đánh xuống và hoàn mỹ tránh Shizue vài thước khiến cả cô ấy và những cô cậu kia đều kinh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...