Rốt cuộc tôi đã tính sai ở đâu?? Tôi đã bỏ qua phần nào ư??
Không lý nào cái kết giới đáng nguyền rủa đó có thể ở đây được.
"Sao nó lại ở đấy!?"
Nhưng dù nhìn thế nào đi nữa thì đúng là không thể sai được, 7 chiếc cánh bạc khổng lồ che phủ bầu trời cùng một bức màn tím mờ ảo che phủ.
Nó là thứ mà đã gây ra sự hủy diệt của cả một đế quốc hùng mạnh.
[Thất Thiên Thánh Kết Giới].
"Ultima, Carrera, Testarossa lập tức tản ra làm ba và thám thính tình hình, riêng Diablo theo ta."
""""Vâng ạ!""""
Tôi sau đó cùng Diablo dịch chuyển lại gần hơn chân tường kết giới, không thể sai được đúng là nó rồi.
Nó baophur quá xa, vượt qua cả nơi giam giữ Veldora, mấy tên này điên à?! Dám xóa sổ cả một vùng lớn thế ư!?
[Mức độ quá cao, không thể phân tích.]
Không sao đó là điều bình thường mà....
"Thưa Rimuru - sama đây là?"
"Là [Thất Thiên Thánh Kết Giới], gọi nó là kết giới diệt chủng cũng được. Một khi được giăng lên thì nó sẽ cắt đứt mọi liên lac và dần dần phân rã mọi thứ phía bên trong."
Nhưng thật vô lý, không thể nào Falmas lại có được thứ này cả. Phải hơn 4000 năm nữa thì Đế Quốc Botaros của bên tinh hệ số 81 mới phát minh ra nó.
[Thông báo thành phố đang được bao bọc bởi 3 loại kết giới khác nhau gồm có Thất Thiên Thánh Kết Giới mà ngài nói ngoài ra còn có Tứ Bích Kết Giới và Kháng Ma Pháp Kết Giới.]
Hiểu rồi vậy là có đến 3 loại.
Đây không phải là lúc để bối rối, nếu không giải quyết nhanh thì sớm thôi toàn bộ Tempest này sẽ thành bụi mất.
"Diablo lệnh cho 3 người kia tìm kiếm một nguồn năng lượng thánh nằm ở trên mỗi chiếc cánh và phá hủy nó đi làm thế sẽ giảm được tốc độ của kết giới."
"Vậy còn ngài thì sao ạ??"
"Ta ư? Tất nhiên là phá hủy cái thứ chết tiêt này rồi."
"Thần hiểu rồi ạ."
Diablo lập tức rời đi và tôi quay lại nhìn kết giới 7 cánh khốn nạn đang bao phủ khắp Tempest.
"Hừ nếu mày nghĩ chỉ với một cái kết giới đời 5 như này mà cũng đủ hủy diệt Tempest thì còn lâu nhé."
Tôi không có nhiều thời gian nên chỉ có thể làm liều thôi, một trong 3 cách để giải quyết thứ này và cũng là cách nhanh nhất.
"[Bạo Thực Vương - Beelzebuth]."
Dùng thứ năng lượng trái ngược để trung hòa chính lớp vỏ kết giới.
Nói thì đơn giản nhưng kể cả là lớp vỏ của kết giới cũng mang trong mình khả năng phân rã nên chỉ cần không cẩn thận thì bản thân người vô hiệu hóa cũng biến thành bụi luôn.
"Krug....khốn khiếp...."
Năng lượng Thánh và Ma dâng trào trong không khí và quặn xé vào nhau khiến tôi muốn phát điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanficLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...