Chap 16: Chuẩn bị cho chiến tranh

18 5 0
                                    

Nhưng trước khi chiến tranh thì vẫn còn một vài việc cần xử lý.

Lệnh cho Souei đợi tín hiệu tấn công thì cũng là lúc Đại Hiền Triết hoàn tất phân tích kết giới.

[Báo cáo có thể tiến hành vô hiệu háo đại ma pháp - lãnh địa ma pháp vô năng ngay bây giờ. Xác nhận có muốn loại bỏ?]

"Hiện tại chưa cần."

Giờ điều quan trọng hơn là....

"Kết giới thuật cấp 9 - Thánh địa The Santuary."

Tôi tạo ra một vòm kết giới thứ 3 lớn hơn 2 cái còn lại một chút bao phủ hoàn toàn thành phố, nó ngặn chặn hoàn toàn ảnh hưởng của [Thất Thiên Thánh Kết Giới] ảnh hưởng đến thành phố chừng nào tôi vẫn còn ma lực.

Ngoài ra nó cũng giúp linh hồn của mọi người không bị phân tán cùng nhiều tác dụng khác.

Nhưng thứ này vốn không thể dùng hiện tại vì tôi sẽ cạn kiệt mana mất, tuy nhiên [Lò Phản Ứng Mana] luôn làm tốt việc của nó.

Giờ thì việc thứ hai là.....

[Xác nhận có bước sóng nhiễu đặc biệt tác động đến kết giới, có tiến hành mã hóa?]

Làm đi.

Đúng lúc này thì Benimaru cũng chạy đến.

"Rimuru - sama kết giới thứ 4 đó là!?"

"Là của ta đấy, đừng lo nó sẽ bảo vệ mọi người tạm thời. Giờ thì Rigurd hãy lệnh triệu tập cuộc họp đi và ta sẽ bàn về phương án đối phó với nhân loại. Và cả vấn đề hối sinh mọi người nữa."

Rigurd giật mình khi nghe thế rồi cúi đầu tuân lệnh.

"Vâng thưa ngài!!"

Nói xong ông ta liền chạy đi, giờ thì còn một việc nữa.

"Cậu có vẻ không bất ngờ nhỉ?"

Tôi hỏi Benimaru phía sau.

"Về gì ạ?"

"Về việc ta có thể hồi sinh người chết ấy."

Nghe tôi hỏi thế thì cậu ta chỉ gãi đầu bối rối.

"Thật ra chúng tôi chỉ luôn nghĩ rằng 'nếu đó là Rimuru - sama thì luôn có thể....' thôi ạ."

Trung thành gớm, cảm ơn nha và ta sẽ không để cậu chết lần nữa đâu.

"Được rồi cảm ơn vì lòng tin đó, giờ thì đi nào."

"Vâng ạ!"

Thời điểm để phán xét vận mệnh của Myuran.

**************

Chúng tôi ngồi bên trong một phòng trọ đối diện là Myuran, Youmu và Grusis.

Họ đang cực lỳ lo lắng.

"Cô không cần nói gì cả đâu, thật ra thì ta đã biết tất cả về cô rồi. Thuộc hạ của Clayman, cái gì mà Ngũ Chỉ nhỉ?"

Khi tôi nói thế thì Myuran trong như thể đã từ bỏ.

"Đừng làm vẻ mặt như thế, nó khiến tôi trông như tên phản diện vậy."

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ