Sau khi hoàn tất nghi thức phản hồn thì Raphael cũng đi vào trạng thái hoạt động thấp nhưng cô không hề quay lại dạng Slime mà liền ngã xuống.
May mắn Elynagon đã kịp đỡ lại và ôm cô đến nơi đặt ngai vàng.
Cơ thể của anh qua mỗi bước đi cũng dần tan vỡ. Lý do là vì Rimuru vẫn chưa lấy lại sức mạnh của [Thần Tính] nên một Thánh Linh Hộ Vệ như Elynagon người được triệu hồi từ thần tính của một vị thần xuất hiện bên ngoài thế này sẽ giống như một thực thể tinh thần không có vật chủ.
Dần dần tan rã.
"Hãy chăm sóc ngài ấy cẩn thận, Thánh Nữ là người quan trọng hơn bất cứ ai."
Anh nói và cẩn thận bế đưa Rimuru đang ngủ say cho Diablo.
"Đó là điều đương nhiên, tôi sẽ không để ngài ấy bị một con ruồi nào đậu vào."
Diablo nói với sự quyết tâm và nghiêm túc. Nghe Diablo nói thế thì Elynagon chỉ cười thỏa mãn.
"Hahahaha không cần kỹ thế đâu, nhưng ngươi giúp ta an tâm hơn rồi đấy."
Nói xong anh dần tan biến vào bên trong cơ thể của Rimuru.
Lúc này thì nhóm của Kabal lẫn Kaijin mới xuất hiện và họ đang cùng lúc bối rối vì tình hình của thành phố.
Thấy họ như thế thì Myuran liền giải thích tình hình sơ qua.
"Giấc ngủ tiến hóa ư!?"
"Vâng, ngài Rimuru đã thành công tiến hóa thành ma vương. Và đây là nhờ phước lành tiến hóa....có thể nói là vậy, do chính ngài ấy chia sẻ và những người có liên hệ với ngài ấy sẽ nhận được phước lành và đi vào giấc ngủ tiến hóa."
Tuy nhiên Myuran vẫn không thể hiểu người yêu Youmu của mình dù chỉ là một con người, thậm chí còn là một Bán Thánh Nhân nhưng lại có liên hệ đến Ma Vương Rimuru được.
'Chả lẽ sự bùng nổ sức mạnh lúc trước đó là do ngài Rimuru làm ư!?'
Cô suy ngẫm một lúc về điều đó.
Đúng lúc này thì nhóm Kabal lại dồn dập hỏi cô.
"Vậy những người đã chết thì sao!?"
"Họ có được hồi sinh không!?"
"Linh hồn đã quay trở lại ư??"
Dù đối mặt với nhiều câu hỏi dồn dập cùng lúc như thế nhưng Myuran vẫn có thể bình tĩnh trả lời tất cả.
"Đúng là quá trình hồi sinh đã thành công, đó là nhờ bí thuật của ngài Rimuru. Tuy nhiên chúng ta vẫn không nên vui mừng quá sớm, tất cả họ đều chết một lần rồi nên không thể chắc chắn ký ức có thể hoàn toàn trở lại không."
Đứng trước câu trả lời đó thì nhóm Kabal liền căng thẳng nhưng Eren đã lập tức giải tỏa bầu không khí bằng một cái võ tay.
"Dù sao thì chúng ta phải mang họ vào nhà trước đã nhỉ?"
Và mọi người đều tán thành.
"Cô nói đúng."
"Chắc là mọi chuyện sẽ ổn thôi."
Tuy nhiên Myuran vẫn lo lắng, vì đó là lần đầu tiên cô chứng kiến một ma thuật khủng khiếp đến thế. Và nó hoàn toàn vượt ngoài tầm với của nhân loại bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...