Đã vài ngày kể từ khi Milim đến chơi và cô ấy đã ở cùng tôi luôn.
"Chị à món này ngon quá!!"
"Nhưng với chị thì nó chưa thật sự tốt....."
"Vậy sao...? Nhưng em thấy nó tốt mà nhỉ?"
Chúng tôi hiện tại đang thử nghiệm đồ ăn(do tôi tự nấu). Nếu món ăn đó ổn thì tôi sẽ tiếp tục cải tiến và thử nghiệm cho tới khi tôi hài lòng thì nó sẽ được bổ sung vào sách ẩm thực quốc dân.
Còn về món chúng tôi đang ăn thì chỉ là Carbonara thôi nhưng vì thiếu nguyên liệu nên vị vẫn chưa được như Ý(biết tôi mới làm gì không?).
.....Chà có lẽ tài năng khác của tôi là giết chết cuộc trò chuyện rồi....
"Chị?"
"Ah không có gì, chỉ đang nghĩ vài thứ thôi."
Còn về lý do mà Milim gọi tôi là chị thì cũng không rõ nhưng khi hỏi thì cô ấy chỉ bảo tôi rất giống mẹ của cô ấy và tôi thì lớn hơn cô ấy(ở tuổi tinh thần) nên cô ấy gọi tôi là chị.
Mà nó cũng chả ảnh hưởng gì nên cứ để vậy đi. Có lẽ tôi hồi xưa sẽ phản đối dữ lắm(vì không muốn thừa nhận sự vô tính) nhưng giờ tôi chả quan tâm việc giới tính nữa nên sao chả được.
À còn về lý do mà cô ấy ở với tôi ư? Là vì cái đám người kia đùn đẩy trách nghiệm cho tôi!!(Xem lại chap 32 manga) Còn m* nó chứ!!!
Mà thôi Rumiru cũng đã giúp tôi xử lý nhiều thứ nên giúp cậu ta chút cũng không vấn đề.
Nhưng việc mang theo Milim 24/7 cũng không phải ý hay vì có vài lúc tôi cũng cần xử lý chuyện riêng như là ngay bây giờ chẳng hạn.
À đúng rồi.
"Được rồi ăn xong ta sẽ đi đến Shop quần áo."
*Biku?*
Milim ngước lên nhìn tôi khi nghe tôi nói.
Tôi sau đó để Shuna trông chừng Milim và làm việc riêng của mình.
Cũng không có gì nhiều chỉ là kiểm tra tiến trình làm việc của Bester thôi. Chắc tôi không cần phải nói lý do ông ấy ở đây đâu ha? Cũng như lúc trước thôi, bị Gazel quẳng đến đây.
Mọi thứ đều ổn và cậu ta thì đã tạo ra được loại thuốc có độ hiệu quả 99%, cũng sắp rồi. Ngay khi độ hoàn thiện lên đến 100% thì chúng ta sẽ bắt đầu quá trình kinh doanh.
Tôi sau đó gửi thông tin về tiến trình cho Rumiru để cậu ta tự có chuẩn bị rồi quay về. Nhưng ngay khi vừa đến rìa thành phố thì một thảm họa lại xảy ra.
Một cột khói lớn bốc lên từ giữa thành phố.
"Chết quên, hôm nay là ngày tên đó đến nhỉ?"
Chắc hắn bị Milim cho ăn đập rồi, thôi thì bless you man. Già rồi nên cứ quên tới quên lui thôi.
Khi tôi đi đến hiện trường thì Souei cũng thông báo tình hình cho tôi.
"Báo cáo đi."
"Vâng ạ, có một vài kẻ xâm nhập xuất hiện và có vẻ chúng là người của thú vương Karion."
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...