Tối hôm đó tôi đi đến chỗ nhà hàng mà Myourmiles đã đặt sẵn tất nhiên là với một chút ngụy trạng không người ta nhận ra thì mệt lắm.
Dù vậy thì cũng có rất nhiều người bị thu hút bởi ngoại hình của tôi, là tôi nên nói tôi đẹp hay là Shizue đẹp đây nhỉ?
Dù sao ngay khi bước vào bên trong thì sự sang trọng vẫn làm tôi đôi chút không thoải mái.
Có lẽ tôi thích mấy nơi có không khí Cozy ấm cúng hơn là mấy chỗ kiểu này, nhưng kệ đi.
"Xem nào có lẽ nên nhìn bảng giá trước."
Tôi đúng là vua đấy nhưng hiện tại ở đất nước con người này thì tôi chỉ là giáo viên, tiêu xài vô lý thì sẽ dễ bị nghi ngờ nên tốt nhất cứ nhìn giá đã.
.....
Ừm....cũng không quá mắc, không ý là nó vẫn rất khủng với người thường nhưng tôi có thể hiểu phần nào giá trị của nó.
"Oh ngài đến rồi?"
"À Myourmiles đấy à? Ông chịu chơi quá nhỉ? Đặt hắn một nơi thế này?"
"Hahaha tiếp một người như ngài thì phải thế chứ, không thì tôi hổ thẹn chết mất. Nào ngài hãy đi xung quanh đi, tôi sẽ đi chuẩn bị."
"Ừm."
Tôi đi xung quanh tham quan không gian nhà hàng, nó có đầy thứ xa hoa và xa xỉ như là tháp rượu vang hay là đài phun nước nhưng mà thật sự nó không gây được hiều thu hút vho tôi.
Một lúc sau thì Myourmiles quay trở lại và mời tôi vào phòng riêng. Bên ngoài vẫn có thể nghe tiếng bàn tán của nhân viên.
"Cô gái đó xinh đẹp quá!!"
"Trông cô ấy cũng rất quan trọng nữa."
"Nhìn quản lý có vẻ rất kín cẩn với cô ấy, chắc lại là quý tộc nào đó chăng?"
"Tới cả Myourmiles còn dè chừng, chắc cô ấy thuộc cấp rất cao."
"Hoặc cũng có thể họ là người tình? Ai biết được...."
"Hay cô ấy nắm thóp bí mật nào rồi?"
"Hmmm......"
. . . . .
Ôi mấy cái con người này sao mà nhiều chuyện ghê ấy~.
"Haha mong ngài bỏ qua cho họ."
"Nah không sao, ta cũng không chấp nhất gì mấy chuyện đó."
Cả hai sau đó ngồi vào bàn và bắt đầu vừa ăn vừa nói.
Nôi dụng vẫn như trước đó là về việc tôi sẽ chịu đèn bù cho đống thuốc bị hỏng trong khi vận chuyển của Myourmiles rồi sau đó là việc ông ấy muốn đầu tư cho chúng tôi.
Tất nhiên là tôi chấp nhận trong khi vẫn gửi thông tin đều đều về cho Rumiru.
Xong việc thì ông ấy rời đi và tôi ăn thêm một chút(cụ thể là cả menu do Myourmiles bao) sau đó ra về.
Nhưng trước khi về thì.
"Yah lại gặp nhau rồi."
"Ngài là....ah ngài Slime!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanficLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...