Sau cuộc chiến với Charybdis thì cuộc sống của chúng tôi đã trở lại bình thường, tôi cũng đã hoàn thành xong đôi găng cho Milim.
Nó có hai chế độ là nương tay và cực nương tay.
Sao cơ? Các bạn nghĩ nó có chế độ cường hóa á? Mơ à, muốn được như thế thì ít nhất tôi cũng phải có được Shi'i'irokane cái đã mới chế được.
Thứ duy nhất có thể cường hóa được cho Milim thì chỉ có các vật phẩm ngang hàng thanh Tenma hoặc tên khác là Ashura cấp Thần Thoại của cô ấy thôi.
Tôi chế được nó, tôi đủ trình độ để làm thế nhưng tôi không có nguyên liệu, phải cần ít nhất là Draconic Adamantine mới làm được hoặc không thì là Shi'i'irokane thôi.
Dù sao chế được đồ giảm sức mạnh của Milim ở thời điểm hiện tại là đỉnh lắm rồi và nó cũng hoạt động rất tốt nữa là đằng.
Cái găng khi đeo vào sẽ vô hình đi hoặc hiện hình tùy ý mà hình dáng cũng đẹp nên Milim rất thích nó.
Được rồi sang vấn đề khác đi.
Fuze và đồng bọn của anh ta đã trở về Blumund an toàn, đó là điều tốt và họ sẽ sớm lan tin về việc chúng tôi muốn hòa thuận với con người.
Dù vậy thì bọn con người trong tương lai vẫn sẽ mang quân đánh thôi, nhưng lúc đó rồi tính sau vậy.
Rumiru thì cũng đã phải đi giải thích với các anh bạn Thiên Kỵ Binh và sắp tới còn phải đi gặp mặt với Gazel để hình thành liên minh nữa.
Nhưng cậu ta sẽ làm được thôi nên không sao.
Ngoài ra thì Phobio cũng thường xuyên mang thư từ từ Yuurazania đến đây, có vẻ cậu ta thật sự muốn làm một nhà ngoại giao nhỉ...?
Hơn nữa là không biết Karion đã dạy dỗ kiểu gì mà giờ cu cậu ngoan hẵn ra, hết còn trẩu như hồi đầu nữa mà phải nói đây là mặt tôi thường được hay thấy của cậu ta mới đúng.
Kể từ khi chúng tôi trở thành một quốc gia chính thức thì các chiến lược và biện pháp chính trị phải ngày càng được chú trọng cho nên giờ Rumiru mệt bù đầu luôn nhưng vì là Work a Holic nên cậu ta vẫn rất ổn.
Dù thế thì lâu lâu tôi vẫn kêu Shuna khuyên cậu ta nghỉ ngơi điều độ, không thì tắt nguồn sớm dù Slime không biết mệt.
Mà vì Rumiru đã lo hết việc chính trị các kiểu rồi nên tôi giờ rất rảnh, thường thì tôi sẽ tập trung vào nghiên cứu nhưng giờ thì tôi phải luyện tập để lấy lại cảm giác xưa cái đã.
Nhốt mình trong phòng thí nghiệm vài nghìn năm khiến kỹ thuật của tôi có hơi thui chột đi chút ít.
May mắn là vẫn đủ để đánh với Milim, đúng là nêu cả hai đánh hết sức thì tôi sẽ không có cửa tuy nhiên nếu chỉ dùng kỹ thuật thì ngược lại đấy.
"Woa!"
Milim bị ngập trong các đường kiếm và pháp trận tôi lập ra liên tục khiến cô ấy chẳng thể di chuyển nỗi và rồi đành chịu thua.
"Em lại thua rồi...."
"Haha vậy là 14 - 0 nhá."
"Hmm là do em đang nương tay đấy thôi nhá!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...