Sau khi tiếp đón những người dân tị nận của Yurazania thì chúng tôi nhanh chóng tìm kiếm Rumiru.
Và bây giờ thì tất cả đều có mặt bên trong căn phòng họp này.
"Đầu tiên thì chúng tôi xin chúc mừng về việc ngài đã tiến hóa ma vương thành công."
Albis với tư cách là người đại diện của Yurazania đã nói trước.
"Được rồi, ta không hứng với mấy cái xã giao phiền phức đó. Vào vấn đề chính đi."
"Thât lòng cảm ơn ngài."
"Vậy thì nói với ta, câu chuyện về cuộc chinh phạt của Milim với đất nước của các ngươi."
Họ nhìn nhau một cách bối rối vì không ngờ tôi có thể đoán luôn được cả diễn biến của cuộc chiến.
Hah đó là điều quá dễ đoán, không muốn nói nhưng cỡ Carrion chắc phải Tiến Hóa Ma Vương 4 lần mới có cơ hội đánh với Milim đấy.
"Vậy thì chúng tôi xin bắt đầu câu chuyện của mình."
Phobio liền lên tiếng và họ bắt đầu kể về chi tiết của cuộc chiến.
Nói cho đơn giản về cuộc chiến thì chỉ có hai từ [Một Chiều].
Một tuần trước thì Milim đã gửi thư khiêu chiến cho Carrion.
Dù rằng các cận vệ của anh ta đã cố gắng ở lại chiến đấu nhưng Carrion chỉ ra lệnh họ bảo vệ người dân tị nạn, có lẽ anh ta cũng đoán rằng bản thân khó mà thắng được.
Cuối cùng thì sau một tuần thì Milim cũng xuất hiện và người duy nhất ở lại để chứng kiến trận chiến của họ chỉ có Phobio.
Carrion lúc đầu nói gì đó với Milim nhưng rồi nhận ra một điều gì khác và liền lao tới tấn công cô ấy.
Tuy nhiên mặc cho nỗ lực của anh thì trước kết giới của [Satanael] thì những kẻ như Carrion sẽ hoàn toàn không có tư cách để chạm vào Milim.
Sau một vài đòn không hạp thì Carrion liền sử dụng Kỹ Năng Độc Nhất [Thú Vương Hóa] của bản thân vào làm một đòn [Thú Vương Hống] bằng toàn lực vào Milim.
Và Milim lại hoàn toàn không quan tâm việc né mà tự mình nhận toàn bộ đòn tấn công. Khi tất cả nghĩ rằng đã xong thì cô ấy lại xuất hiện hoàn toàn lành lặn và cho một đường chém vào lườn của Carrion trước khi sử dụng [Draco Nova] cho bay màu toàn bộ thành phố.
Cuối cùng thì dù bị thương nhưng Phobio trong khoảng khắc cuối vẫn thấy Carrion bị Frey đánh lén và thua cuộc.
Nói chung hoàn toàn giống với lúc trước thôi.
Nghe xong câu chuyện thì ai cũng im lặng cả còn Diablo với mấy nguyên thủy sao nhìn lo lắng thế?? À không họ đang tò mò nhìn vào trà...
"Cho tới giờ thì ta vẫn thấy việc cậu còn sống là rất vô lý đấy Phobio."
"Là nhờ vào vòng dịch chuyển và thuốc hồi phục của mọi người thôi ạ, tôi giờ mới thấy mình vô dụng cỡ nào....chỉ một đòn đánh...."
Cậu ta nắm chặt tay bứt rức.
"Nah thật ra không cần bất bình đến thế đâu, việc sống được sau đòn đó đã là thần kỳ lắm rồi với một người như cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...