Chap 18: Chân Ma Thánh Vương - Rimuru Tempest

19 5 0
                                    

Cùng thời điểm mà Testarossa đang cấp tốc hộ tống Rimuru trở về thành phố cùng với toàn bộ binh đoàn vừa thu nhận thì ở bên trong thành phố họ cũng đã được cậu thông báo trước.

"Tất cả hãy tránh ra, dọn đường cho ngài Rimuru - sama!!"

"Ngài Rimuru - sama đang trở về, xin hãy tránh đường!!"

Những cận vệ của Rimuru đứng ở hai bên để giải tán đám đông hai bên đường đang tò mò để chứng kiến vị vua của mình.

Youmu cũng yêu cầu đồng đội của anh lùi ra xa, tránh đường để sư phụ của mình xuất hiện.

Đúng lúc này thì một cô gái tóc trắng xinh đẹp vượt quá lẽ thường từ xa bay đến ôm trên mình cơ thể của Rimuru đã trở lại dạng Slime, tất cả liền cảnh giác với cô nhưng Shuna đã ngăn lại do nhận thấy cơ thể của RImuru.

"Cô là 1 trong 4 người mà Rimuru - sama đã thông báo?"

Shuna hỏi cô gái phía trước mặt mình.

"Cô chắc là Shuna nhỉ? Tôi là Testarossa, cái tên này đã được ban bởi chính chúa thượng."

Vừa nói Testarossa vừa trạng trọng đưa Rimuru cho Shuna chăm sóc để cô có thể quay lại xử lý đám tàn quân của Rust, đó là mệnh lệnh cuối cùng mà Rimuru đưa cho Testarossa nên cô không thể để mình thất bại được.

Shuna cẩn thận bế lấy cơ thể của Rimuru, cơ thể cậu sau khi nuốt rất nhiều ma vật mạnh mẽ thì đến cả hình dáng Slime cũng phát triển rất nhiều, to hơn gấp đôi so với trước(khoảng 80cm).

"Thật tốt khi biết ngài vẫn vô sự...."

Dù rằng rất khó để bế nhưng Shuna vẫn có thể ôm chặt cơ thể của Rimuru.

Cô sau đó đặt cậu lên một ngai vàng và nhanh chóng được bảo vệ bởi các cận vệ xung quanh. Bao quanh họ là những người dân đang lo lắng, có vài người thì cầu nguyện.

"Nhưng Shuna này, liệu ta có thể tin tưởng được cô gái lúc nãy?"

Gabiru bỗng nhiên hỏi cô vì cậu có thể cảm nhận được sự nguy hiểm kì lạ từ Testarossa, có vẻ bị Milim đấm xong thì cậu đã hình thành luôn một giác quan mới.

"Không thể chắc chắn được, tuy nhiên tôi tin vào phán đoán và lựa chọn của ngài Rimuru - sama."

Hiện tại sẽ sớm thôi thì họ sẽ gặp cả 3 người còn lại, nên tốt nhất nên chuẩn bị kĩ càng.

***************

Và trong khi đó thì bên trong tấm trí của Rimuru thì cậu đang trôi nổi giữa một đại dương vô sắc, các giác quan thì trộn lẫn vào nhau còn tâm trí thì nữa tỉnh nửa mê.

'Ta....đang ở đâu? Cảm giác thật....quen thuộc....có chút lân lân....."

Cậu nhớ cái cảm giác này, cảm giác khi được tiến hóa, cảm giác khi đạt được sức mạnh nghịch thiên.

Một cảm giác không gì có thể sánh bằng.

[Báo cáo: bắt đầu quá trình biến đổi cơ thể để tiến hóa ma vương.]

Đâu đó một giọng nói máy móc vang lên.

[Cấu tạo cơ thể được tái cấu trúc, đang tiến hóa thành một chủng tộc mới.]

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ