Trước khi bắt đầu thì ngay tại thời điểm tôi viết chap này thì tôi có vài lời muốn nói.
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ 100 VIEWS NHÉ!!
Hơi kì lạ khi truyện cũ đến 10k nhưng cái này bữa giờ mới có 100 nhưng tôi có thể hiểu tại sao. Bỏ lâu quá mà nên chắc người đọc đi hết rồi, hoặc cũng có thể vì tôi viết dở(khả năng cao phết).
Lý do thì có nhiều lắm ngoại việc tôi bệnh sắp chết đến nơi ra(50/50) thì tôi còn phải ổn thi, bla bla bla nhưng chủ yếu nhiều nhất là tôi off để suy nghĩ về việc bản thân thật sự nên viết cái gì và điều mà mình muốn làm.
Ngoài ra thì có thể thấy đó là cái truyện cũ đó quá Ca Lình Chi, đủ thứ điên rồi lại thêm cái kiểu không có dòng thời gian gì rõ ràng xong rồi gạch đi xóa lại tùm lum. Sửa nó giờ có hơi khó....
Các bạn có thể không tin nhưng trong khoảng thời gian đó tôi đã thử viết rất nhiều thể loại và con số lên đến 40 project, tất cả đều bị bỏ dỡ vì ý tưởng chả đâu vào đâu cả hơn nữa tôi cảm giác mình thật sự không hứng viết những thể loại đó.
Sau tất cả thì tôi lại quyết định trở về nơi mà tôi bắt đầu, nói chung tôi vẫn sẽ để cái truyện cũ cho ai muốn đọc thì đọc còn đây mới là cái tôi sẽ tập trung viết từ bây giờ.
Đây mới là tác phẩm mà tôi viết nghiệm túc nên 100 views này thật sự ý nghĩa hơn rất nhiều.
Cũng vì bây giờ Tensura cũng không còn hot nữa và cái Wattpad này thật sự không còn ra hệ thống gì nữa(toàn đam với hent) nên việc được 100 views này thật sự rất ý nghĩa với tôi ngay bây giờ.
Dù là tay viết có tốt hơn những văn phong vẫn hơi tệ, mong mọi người vẫn chiếu cố và đọc tiếc. Nói nghe sến nhưng việc mỗi ngày thấy vẫn còn có người đọc khiến tôi có chút gì đó niềm tin vào cuộc sống hơn.
Rằng mình sẽ làm được, vẫn chưa phải quá trễ!! Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!
Và mình mong rằng các bạn sẽ giúp mình đưa bộ truyện này lên ngang hoặc hơn cả truyện cũ(thật lòng đấy).
Vậy nhé! Chúc ngày tốt lành.
Mà maybe chắc tôi đổi thử ảnh bìa có mặt Rimuru coi có nhiều người đọc hơn không? Maybe thôi.
**************
Sáng hôm sau ngay tại phía tây của Tempest một doanh trại của thánh giáo hội phương tây nơi canh giữ một trong 4 viên tinh thể của kết giới.
Bộ 3 ngoài chuyển sinh thì vẫn đang phè phỡn và chán gần chết vì không còn ai ra vào nữa.
"Bộ mấy tên ưa mạo hiểm và lũ thương nhân sợ rồi chết luôn trong đấy rồi à!?"
Shogo kẻ đã đánh bại Shion trong trạng thái suy yếu kêu lên vì chán.
Hắn sau đó huýt mạnh vào vai của một nữ kị sĩ đi ngang qua hắn.
"Cút con cụ mày đi."
Rồi quay lại với nhóm của bản thân, bản thân người hiệp sĩ cũng khó chịu nhưng vì hắn ta mạnh quá nên cô cũng chỉ biết bỏ đi.
"Bộ chúng ta cứ để chúng thế sao đội trưởng?"
"Ý cô là sao?"
"Bọn người chuyển sinh đó ấy...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...