Sau khi nuốt xong Veldora thì tôi tiếp tục vét hết những thứ có trong hang, có gì vét đó.
Ma thạch ư? Yummy~, linh thảo ư!? Nhom nhom~
Ma thú tôi cũng quất luôn để lấy skill, tôi nuốt nhiều đến mức tưởng trừng sẽ vét sạch cả cái hang động.
À tôi cũng vô tình gặp lại nhóm mạo hiểm giả trẻ tuổi đó, ba người họ....nói sao nhỉ?
Họ đã đi quá nhanh trước khi tôi nhận ra và để lại chỉ là sự tiếc nuối khi tôi thậm chí bận đến mức không thể viếng họ.
Giờ nhìn thấy họ lần nữa thì cũng vui lên phần nào, mà cả ba tên gì ấy nhỉ? Thôi lúc khác gặp lại họ rồi sẽ hỏi tên đàng hoàng vậy.
************
Cuối cùng thì tôi cũng đã có thể ra khỏi hang, ờ mà nếu không tính ở Trái Đất thì đây có thể là đánh dấu 4000 năm kể từ lần cuối tôi ra ngoài ở thế giới này.
Gớm thật đấy, không thể tin tôi lại có thể ở lì trong phòng nghiên cứu gần 4000 năm chỉ để nghiên cứu cái [Huyền Học Lý Thuyết Thuật] đấy.
Nhưng ít nhất thì tôi cũng có được thành quả của nó qua một kĩ năng độc nhất mang cùng tên.
"Hình như đây gần chỗ mình lần đầu gặp làng goblin...."
Khi tôi đang đi lòng vòng thì tôi đã bắt gặp bầy sói đó, ồ Ranga kìa! Cậu nhóc lúc này vẫn còn nhỏ phết nhỉ?
Đã quen với hình ảnh Phong Thần Ranga một con Thần Khuyển to hơn 20m với đầy sự uy dũng nên giờ nhìn lại hơi không quen tí.
Có cái tên đầu đàn thì nhìn tôi gây gắt phết, hắn rõ là ghét tôi mà. Rồi chúng liền chạy đi mất khi cảm nhận được ma khí của tôi.
Lúc này thì cũng có một nhóm 30 Goblin xuất hiện và tình trang của họ thì....tệ thôi rồi ạ.
"Guga vĩ đại, ngài có việc gì đi ngang đây ạ?"
"Ta là Rimuru là một slime, hân hạnh được gặp các bạn."
Tôi vừa nói vừa khiến ma khí của mình trông hài hòa thân thiện hơn nhưng vẫn giữ được cái uy áp đang kể.
Cả 2 bên chúng tôi bắt đầu nói chuyện đôi chút và tôi liền được họ dẫn về làng.
Và ở đây tôi lại gặp lại một cố nhân nữa, Rigurd à bây giờ vẫn như một ông già yếu đuối.
"Xin chào ngài Rimuru - sama, tôi là trưởng làng của ngôi làng này. Xin lỗi ngài vì không có gì để tiếp đãi ngài...."
"Không sao, ta không câu nệ mấy cái vấn đề đó. Thay vào đó thì có lẽ ông có việc cần tôi nhỉ?"
"Không không tôi nào dám làm thế, chỉ là một thỉnh cầu nhỏ của chúng tôi thôi nếu ngài không thích cũng không sao ạ....."
Rigurd bắt đầu giải thích về tình trạng của ngôi làng này. Nói thật thì thời điểm này nó tệ thôi rồi và việc giúp gần như là làm không công ấy.
Nói thế chứ tôi biết rõ tôi mà từ chối là đi cả ngôi làng ấy. Tất nhiên tôi sẽ giúp họ một lần nữa, à không dù có là bao nhiêu lần đi nữa thì tôi vẫn sẽ giúp họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfictionLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...