Tôi không chắc chuyện gì đã xảy ra nhưng bây giờ thì bản thân lại ở cái nơi bừa bộn này....
"Một bãi rác? Không giống....đồ vật vẫn còn quái mới, nơi này có phần giống một không gian hỗn loạn hơn..."
Xung quanh tôi là rất rất nhiều đồ nội thất như bàn, ghế, tivi, đèn(ngủ, chèo trần, tường,...) hoặc quạt cùng đủ thứ tạp nham khác.
Chúng nhiều một cách vô lý và xếp chồng lên nhau trong khi vẫn để lại một chút không gian giống như đường đi.
Ngoài ra thì tôi cũng không thể liên lạc với ai cả kể cả Veldora đi nữa dù là cả hai đã liên kết hành lang linh hồn với nhau, Ciel cũng không được luôn.
Chỉ có ba trường hợp cho điều này. Một là họ đã chết, hai là tôi đã chết và cuối cùng ba là nơi này cực kỳ tách biệt đến mức không thể liên lạc được dù là bằng linh hồn.
Nhưng dù có là trường hợp nào đi nữa thì hiện tại tôi cũng không thể cứ tiếp tục ngồi yên được, vì dù gì căn nguyên của vấn đề cũng là do tôi gây ra.
"Nhưng mà phải đồng ý một đều đó là nếu đây là nhà của một ai đó thì phải nói tên này có mắt nghệ thuật khá lạ đấy."
Tôi bước đi trong không gian ngỗn ngang đồ đặt này và vịnh vào để bước lên vài nơi cao trong khi tránh vài chỗ trông không được chắc chắn lắm.
Không chắc bản chất thật sự của nơi này là gì nhưng cẩn thận thì vẫn hơn.
"Một cái đàn piano?"
Rồi khung cảnh xung quanh dần thay đổi, dần giống một hộp đêm sang trọng cho giới siêu giàu.
"Giống đổi chủ đề hơn ấy."
Dù sao thì cây đàn piano này chả có gì đặc biệt cả, chỉ là cây piano bình thường nhưng cảm giác như tôi không thể không bị nó cuốn hút.
"Hmm bề ngoài cũng tốt đấy chứ?"
Tôi thử kích hoạt khả năng của bản thân khi sờ lên chiếc piano, cũng không ngờ nó vẫn có thể hoạt động và nó ngay lập tức nuốt luôn cây đàn.
"Chả biết có cần không nhưng thôi cứ giữ đi."
Tôi tiếp tục di chuyển và cùng lúc lấy nhiều thứ thú vị nhất có thể, kể cả là quay lại nơi có chủ đề nội thất trong nhà để đi vòng vòng thó đồ xong đi tiếp.
Có thể là tôi không thật sự cần đi nữa thì lý gì không lấy đúng chứ? Đồ cho free thì lấy thôi.
Không gian sau đó tiếp tục thay đổi và lần này giống như một quán bar.
"Ah bar thì phải có 2 cái này đúng không?"
Một đống bia và rượu cùng mấy thứ khác, toàn là đồ cao cấp.
Tôi hốt hết dù chả biết có cơ hội để uống không nữa.
Ngoài nó ra thì chả có gì đặc biệt, chủ yếu là bàn ghế hoặc đèn thôi và ba cái biển hiệu.
Chúng cứ bay tứ tung cả lên.
Tôi theo sau cứ thế mà bay qua và dần dần đi đến chủ đề tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?
FanfikceLấy thời gian sau sự kiện đại chiến với Ivaraje 10000 năm. Lúc này mọi thứ đã hoàn toàn quay lại trật tự vốn có của nó và các dư chấn vì cuộc chiến của các thực thể tối cao đã kết thúc. Rimuru lúc này đã không còn phải quản việc nước nữa mà giao nó...