Chap 24: Hội đàm ma - nhân hồi kết

21 6 0
                                    

Sau khi kết thúc buổi giải lao thì Rumiru đã trở lại cùng các đại diện, có vẻ họ đã thiết lập được thỏa thuận gì đó rồi nên nhìn ai cũng vui cả.

Tất cả sau đó đều đứng vào chỗ của mình. Lần này Rumiru sẽ thay tôi làm việc, không phải vì tôi không thể nhưng cậu ta sẽ hợp hơn với điều này.

"Sau giờ giải lao thì mọi người đã tỉnh táo và khoe hơn rồi nhỉ? Giờ thì hãy tiếp tục cuộc họp nào, đầu tiên thì tôi muốn nói về vấn đề của thánh giáo hội phương tâ-"

Rumiru đang nói nhưng bỗng nhiên có một giọng nói xen vào.

"Á đợi chút, rắc rối rồi. Bây giờ chúng tôi đang trong hội đàm của những vị nhân quan trọng mà-"

Một tiếng vút và một đóm sáng nhỏ bé bay vào, nhìn phát thì tôi đã liền nhận ra.

"CÁC NGƯƠI PHẢI NGHE CÂU CHUYỆN CỦA TA!! ĐẤT NƯỚC SẼ BỊ DIỆT VONG!!!"

Đó là Ramiris, dĩ nhiên rồi.

""""NÓ- NÓI CÁI MÉO GÌ VẬY!??!?""""

Tất cả mọi người đều sốc khi nghe thế.

*Pặc*

Rồi từ phái sau cô ấy bị Diablo bắt lại và dù cố cỡ nào đi nữa cũng không thể thoát.

"Ể!? Tại sao??? Ta không thể thoát ra dù đã dùng tất cả sức mạnh...."

Từ phía xa thì Beretta đi tới và đỡ Gobuzo dậy.

"Cậu có bị thương không? Xin lỗi vì sự bất tiện này."

Nhưng Gobuzo thì chỉ im lặng.

Ngược lại Diablo đang không vui lắm, ờ thì nếu có ai đó bay đến và nói đất nước ta ở sắp diệt vong với không lời giải thích nào thì đúng là bực thật.

"Chủ nhân tôi đã bắt được một con công trùng dám đến đây để đùa giỡn. Ngài muốn xử lý nó thế nào ạ?"

"Cái gì cơ!? Ngươi tính làm gì với ta cơ hả???"

"À không trước tiên thì thả cô ấy ra đi."

Đúng lúc này thì Fuse đi tới hỏi tôi.

"Ờm ngài Rimuru, vị yêu tinh đó là ai vậy ạ?"

"À ngươi quen của ta thôi. Đó là Ramiris, trông bé tí và phiền phức vậy thôi chứ cô ấy là ma vương đấy."

"Ê!! Có ý gì khi nói tôi bé tí hả!? Ta ấy nhé! Ta đích thân đến đây để thông báo một việc rất hệ trọng cho đất nước này đấy!!!"

"Rồi rồi, nhưng không phải lúc. Giờ chúng tôi đang họp."

Nói xong tôi nắm lấy cô ấy và quay sang chỗ của Evorul và Veldora.

"Này hai người có thể xử lý hộ tôi con nhóc này không?"

"Hửm? Ta đang phải lý giải một vấn đề rất lớn, thế nên giờ bận lắm."

"À vâng ạ!"

Hai người trả lời cả hai câu trái ngược nhau hoàn toàn.

"Phiền cái gì, hung thủ là 'XXX' đấy."

"Nani!?"

Veldora sốc đến mức mắt lồi ra ngoài.

"Bây giờ thì xong rồi đúng chứ? Giờ thì trông hộ đứa trẻ này giùm."

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ