Chap 14: Nằm ngoài tính toán

17 4 0
                                    

Sau khi trở về thì tôi tiếp tục dành hơn 1 ngày ra để giải thích các kiểu với Chloe cho em ấy hiểu rõ tình hình của tôi là gì.

"Vậy anh thật sự là Rimuru từ một thực tại khác vốn bị hủy diệt qua thay thế bên đây?"

"Ừ có thể nói là vậy cùng với một vài hành động khác nhau thì giờ anh đã thế này đây."

Chloe nhìn vẫn trông như không tin nhưng rồi con bé chỉ có thể thở dài gật đầu thỏa hiệp.

"Vậy thì trong tương lai đó chúng ta sẽ thật sự đối đầu với những thảm họa khủng khiếp như vậy sao?"

"Ừ và anh thật sự xin lỗi em vì đã không thể hoàn toàn bảo vệ Tempest thậm chí là khiến nó tha hóa theo cùng bản thân. Anh.....anh thật sự không đáng để được tha thứ....."

Khi tôi đang tự giằn vặt về bản thân thì đúng lúc đó Chloe đã ôm tôi.

"Không anh đã thay đổi đó mới là điều quan trọng anh Rimuru. Anh đã thay đổi và trở về đây một lần nữa nó cho thấy rằng anh đã thật sự muốn chuộc lại lỗi lầm của bản thân, vậy là được."

"Nhưng chính anh đã hủy diệt chính-"

"Không em không nghĩ rằng nó bị hủy diệt đâu."

"Hả? Ý em là?"

"Cái Absolute Void đó ấy đã nuốt toàn bồ thực tại của anh và trữ nó trong 'dạ dày' mà đúng chứ?"

"Đúng vậy."

"Thé chỉ cần anh đủ mạnh để lôi ngược nó ra là được mà?"

Nói thì dễ nhưng phải làm sao đây?

"Anh có thể mà, anh đã tạo ra nó đúng chứ? Thế thì sao ta không thể sửa chữa lại chứ? Chính anh đã dạy em mà 'Chưa bao giờ là quá muộn cả' đúng chứ?"

Mọi thứ vẫn có thể thay đổi chỉ là do ta chưa đủ cố gắng thôi.

".....Em nói đúng, anh ngốc thật......được rồi không thể như thế này!! Phải cố gắng hơn nữa!!"

"Em cũng sẽ cố hết sức để hỗ trợ anh!!"

Rồi sau đó tôi truyền lại tất cả những kỹ thuật mà tôi nhớ Chloe cũ từng sử dụng cho em ấy.

"Em sẽ sớm lấy lại sức mạnh, hãy đợi em!!"

"Ừm, anh sẽ đơi mà."

Cũng đã đến lúc tôi lấy lại sức mạnh của bản thân rồi, chuẩn bị cho quá trình tiến hóa ma vương thôi.

Những ngày sau đó tôi tiếp tục huấn luyện các học viên của mình và cũng nhờ hỗ trợ từ các Thánh Linh mà khả năng phát triển của bọn nhóc đã trở nên rất mạnh mẽ và rồi ngày mà tôi trở về cũng đã đến.

Sau một tháng quan sát kĩ càng cùng huấn luyện thì bọn trẻ đã mạnh ngang một cấp A rồi, sớm thôi chúng sẽ trở thành các anh hùng.

Hãy thành lập một nhóm Bán Thần mạnh nhất, tôi sẽ mong chờ chúng thực hiện nó thế nào đấy.

Ngoài ra tôi cũng rèn ra những món vũ khí và chế tác nhưng trang bị chuyên dụng cho từng đứa kể cả Chloe.

"Bọn em sẽ không bao giờ quên công lao của cô đâu ạ!!"

"Bọn em nhất định sẽ mạnh hơn nữa!!"

Slime hết chuyển sinh giờ lại hồi quy!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ