Chap. 15

0 0 0
                                    

Third person

"Boss, sa tingin mo ba mapagkakatiwalaan 'yon na hindi magsumbong sa mga police?" Tanong ng isa kong tauhan na si Halter. Habang hinihintay namin ang pagdating ng anak ni Hernandez. Humithit muna ako ng sigarilyo at ibinuga ang usok, bago magsalita.

"Sigurado akong hindi magsusumbong 'yon, dahil hawak natin ang pamilya niya HAHAHAHA"
Malakas ang tiwala ko.

"Ngunit boss paano ka nakakasiguro?" Tinanggal ko ang upos ng sigarilyo bago magsalita. Tinignan ko siya.

"Kailan pa ba ako nagkamali?" Tanong ko at nginisihan siya. Napahalakhak naman siya. 

"Tama ho kayo boss. Ni minsan hindi pa kayo nagkamali, lahat malinis at perpekto!" Pamumuri niya. Halatang bilib na bilib sa akin. Hindi maipagkakailang ako ang pinuno dahil sa galing kong 'to.

"Tignan mo ang mga bihag, wag na wag niyong ilalayo ang mga paningin niyo sa kanila dahil anumang oras dadating na ang babaing magpapabago sa buhay natin HAHAHAHA!" utos ko sa mga tauhan ko na kaagad namang sumunod.

"Boss, Nandito po si Denise" nilingon ko ang tauhan ko nakasunod naman ang pinakamamahal kong soon to be wife, lumapad ang ngiti ng makita ko siya tinaas ko pa ang kamay ko na parang yayakap sa kaniya. Mabilis siyang naglakad patungo sa akin.

"Nandiyan na ang mga bihag hinihintay na lamang natin ang pagdating ng anak ni Hernandez" Sabi ko ng hindi maalis ang mga ngiti ko sa labi.

"Napakagaling mo talaga mahal ko, kaya mas lalo mong nabibihag ang puso ko" Sabi niya na mas nagpangisi sa akin. Agad niya akong sinunggaban ng halik, at hindi naman ako nagpatalo, hinigop higop ko pa ang labi niya. Na mas nagpabuhay masyado sa natutulog kong alaga.

"Kung wala lang tayong ginagawa ngayon mahal ko, tirirahin kita ora MISMO,ang sarap sarap mo talaga, mahal ko" Sabi ko na mas ikanaungol niya, habang pinaglalaruan ko ang pagkababae niya na basang basa na. Napapakagat labi pa ako kapag binibilisan ko ang paggalaw ng daliri ko sa pagkababae niya. Habang siya tirik na tirik ang mga mata at panay ungol ng malakas habang dinadamdam ang ginagawa ko. Enjoy na enjoy naman ako sa ginagawa ko.

"Boss, nandito na ang anak ni Hernandez!" Biglang sulpot ni Halter.
Napapikit akk dahil nabitin ako! Fvçk.

Kung kailan nasa exciting part na tiyaka pa dumating ang walang yang anak ni Hernandez!

Hindi ako makakapagfocus sa mga gagawin ko dahil sa gustong sumalakay ang alaga ko sa bukana ni Denise!

"Kayo muna ang bahala sa babaing 'yon! Siguraduhin niyong di makakatakas!" Sigaw ko kay Halter

"Ngunit ikaw boss?!" Napapikit ako nanghindi umalis si Halter at nagtanong pa.

"Pasasayahin ko muna ang alaga ko, wag kanang magtanong!" Galit na sigaw ko sa kaniya at kumaripas na siya ng takbo palabas.

///<><><><><><><><><><><><><><><///
Habang sa labas nagtipon tipon na ang mga tauhan ni Edwardo.

"Oh nasan si boss??" Tanong ng mga kasamahan ni Halter.

"Nandon sa loob, pasasayahin daw muna niya ang alaga niya sa bukana ni Denise!" Sagot ni Halter.

"At inuna pa talaga niya 'yon? na may problema pa tayong kinakaharap??" Parang di makapaniwala ang isang tauhan ni Edwardo

"Oo nga, iba talaga si boss pag sinusumpong ng kalibugan! Kahit nasa kapahamakan na mas iintindihin pa niyang paligayahin ang sarili niya!" Reklamo ng isa

"Hindi ba muna siya makapaghintay Bago niya araruhin si Denise at asikasuhin muna ang problema niya??" Tanong ng isa

"O siya,Tama na 'yan, Wala na tayong magagawa pa diyan, sundin nalang natin kung anong utos ni boss!" Sabi naman ng isa na ngumunguya ng bubble gum.

"Anong susundin eh Wala naman siyang iniutos sa atin!" Sabi nong isang kalbo. Inakbayan siya ng isang lalaking ngumunguya ng bubble gum.

"Wag kanang magreklamo diyan, dahil pagkatapos nito maghahanap tayo ng hapunan natin" sabay silang  humalakhak

"anong plano mo halter?" Tanong ng isang tauhan.

"Papasukin niyo ang babae, at ilabas ang mga bihag!" Utos ni Halter. "Dahil panigurado walang back up yan, at madali natin siyang mabibihag" iniisip ni Halter na walang magagawa si Sheina dahil babae lang ito at walang kaalam alam sa pakikipaglaban.

Binuksan nila ang gate at isang _______ ng kotse ang sumalubong sa kanila, dahan dahan itong umandar papasok sa loob.

Huminto ang kotse sa harap nila napapalibutan nila ang kotse. Sunod sunod nilang nilapitan ang kotse at hinawakan ito, at naglikha ito ng ingay. Ang iba ay pinadyakan pa ito dahil nagulat sa pagtunog ng kotse. Sinilip silip naman ng iba ang loob ng kotse.

"Mukang walang tao sa loob!" Sabi ng isa ang sumilip.

"Ano?!" Tanong ni Halter, na kaagad namang sumilip sa loob ng kotse, hindi nila masyadong maaninag sa loob dahil tinted ito, kaya tinutukan ito at sinikap na makita sa loob. Nang maconfirm na walang tao sa loob. Binasag niya ang bintana ng kotse at agad naman itong nabasag.  Pagkatapos ay inilibot niya ang paningin sa taas ng pader at paligid.

"Halughugin niyo ang paligid!" Utos niya at agad naman siyang sinunod ng mga kasama niya.

///<><><><><><><><><><><><><><>///

Samantala sa loob naman. Enjoy na enjoy naman si Edwardo sa pag-araro kay Denise na ngayo'y, tirik na tirik ang mata at panay ang ungol. Sa bawat ulos ni Edwardo talagang namang sagad na sagad ito na umaabot sa sinapupunan ni Denise. Nang mapagod si Edwardo sa kakaulos kay Denice. Ay si Denise naman ang kumabayo sa kaniya at makikita sa expression niya na sarap na sarap siya sa ginagawa niya.

"Edwardo ohhh ang sarap sarap!" Sigaw ni Denise tumutulo pa ang pawis niya pababa sa kaniyang dibdib . Habang si Edwardo naman ay halos di na makapagsalita dahil sa sobrang sarap. Nakahawak pa ng mahigpit ang mga kamay niya sa baywang ni Denise at mabilis na ikiniskis at idiniin ang pagkababae ni Denise sa pagkalalaki niya dahil gusto niya itong isagad lahat ng walang paltos na hindi nailalabas ang pagkalalaki niya sa pagkababae ni Denise.

Halos lahat na yata ng mura ay na sabi na ni Denise dahil sa sarap na nadulot ng kanilang pagniniig ni Edwardo. Lalo pat ipinutok ni Edwardo sa loob ang katas niya na lalong nagpasarap at nagpatirik kay Denise. Nakanganga naman si Edwardo ng labasan siya at halatang sarap na sarap siya sa performance ni Denise.

GIN HIHIGUGMA KITATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon