19. Một giấc mộng không vui

98 14 15
                                    

Ở trong rừng.

Jihoon thấy nó ở trong rừng.

Ban đầu thì cậu không chắc nó là cái gì, bởi vì ở thời điểm mà cậu nhìn thấy nó, thời tiết đã vào đông. Không thể tìm thấy được mặt trời. Bầu trời phủ một màu xanh xanh, tối tối. Cây trụi lá. Tuyết ở tới mắt cá chân. Jihoon không ngại trời lạnh, nhưng không khí như thế này lại làm cậu cảm thấy rùng mình.

Rồi nó - một sinh vật không rõ mặt mũi - đưa con ngươi màu cầu vồng tới nhìn Jihoon chăm chú.

Khiến Jihoon giật mình tỉnh dậy.

Bật người ngồi dậy với mồ hôi chảy dọc khắp lưng và ngực, Jihoon hơi ngạc nhiên vì thấy Junkyu đang mở to đôi mắt mang vẻ lo lắng và sợ hãi nhìn mình. Ngài cầm lấy tay cậu, vuốt ve bờ vai nhỏ của cậu, rồi nhẹ giọng an ủi:

"Ta đây! Ta đây! Chuyện gì vậy?"

Chuyện gì? Chính xác là chuyện gì?

Jihoon thậm chí còn ngơ ngác hơn cả Junkyu, vì cậu không rõ vì sao Junkyu lại tỏ ra quan tâm đến cậu như thế. Cậu lắc đầu, run nhẹ môi: "Có chuyện gì đâu?"

Junkyu nheo mắt, nghi hoặc: "Thật không? Vậy sao em lại khóc?"

"Em? Khóc á? Từ lúc nào?"

Jihoon chỉ nhớ rằng mình đã mơ, nhưng không nhớ rằng mình đã khóc. Dẫu sao thì giấc mơ của cậu cũng không đáng sợ đến mức khiến cho cậu phải kinh hãi hay buồn rầu, nhưng khi đưa tay lên vuốt mi mắt mình, cậu mới nhận ra những gì Junkyu nói là thật. Jihoon nghĩ chuyện này là một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng, nhưng vì muốn để cho Junkyu đỡ phiền muộn, cậu chỉ đành cười xoà gạt qua:

"Vì không được hôn môi, nên em buồn quá mới khóc đấy!"

Junkyu nghe thế thì thả lỏng vai, ngồi cong người xuống, tỏ ra nhẹ nhõm, có lẽ là vì lý do của Jihoon dường như không tệ như ngài vẫn nghĩ, nhưng đâu đó trong ánh mắt ngài vẫn phảng phất đôi nét ưu sầu:

"Tại ta mà Jihoonie không ngủ được rồi."

Nói rồi ngài nhoài người tới, nhẹ nhàng đặt lên môi Jihoon một nụ hôn, kéo cậu lại đến áp sát vào người mình. Nụ hôn an ủi dịu dàng sớm trở nên nóng bỏng lên khi Jihoon đáp trả lại nó một cách háu đói, tỏ ý rằng bản thân mình đã mong ngóng và thiếu thốn nó từ lâu, và Junkyu cũng hài lòng chiều chuộng theo tất cả.

Sau một hồi hôn tới hôn lui đến chán chê (thật ra là Jihoon vẫn chưa thấy chán lắm), thì Junkyu cũng quyết định là mình phải rời khỏi giường. Hôm nay họ có rất nhiều việc cần phải giải quyết, kể cả Junkyu, lẫn Jihoon, nên Jihoon không thể nài nỉ ngài ở lại với mình được, cậu biết rõ là thế. Công việc tới chiều có lẽ là cần nhiều sự giúp đỡ từ phía Jihoon và đương nhiên là tất cả những người khác ở trong Hội đồng. Khác với các buổi họp bình thường, nơi mà nội dung cũng chỉ loanh quanh mấy vấn đề cơ bản như tranh chấp giữa các quý tộc, quản lý đất đai, hiến pháp, và cả một đống thứ lằng nhằng xung quanh nó, thì buổi họp hôm nay lại đặc biệt quan trọng hơn cả, bởi nó liên quan đến mối quan hệ giữa Cygnus và vương quốc láng giềng - Elmar.

KyuHoon | Hai Điều Cấm (mà Jihoon nhất định phải làm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ