chap 39 h+

58 8 3
                                    

Những mảnh vỡ được cậu gói lại cẩn thận vào lớp giấy báo rồi mới cho vào bao rác thắt nút chặt, bỏ vào thùng rác. Cậu không muốn những mảnh vỡ này sẽ làm ai đó bị thương nên rất cẩn thận trong việc xử lí chúng. Cậu đến vòi nước, xả nước rửa vết bỏng do súp nóng đổ vào. Dòng nước lạnh lẽo nhưng lại có thể làm dịu đi vết bỏng khó chịu. Cậu cũng cảm thấy dễ chịu hơn, tâm trạng cũng thoải mái hơn. Sơ cứu qua một chút rồi cậu lại tiếp tục làm những công việc hằng ngày.

Quay đi quay lại một hồi trời đã tối muộn, hôm nay hắn và cô đều không dùng bữa tối, cả hai người đều tự nhốt mình trong phòng. Bữa tối được dọn ra nóng hổi, ngon miệng nay đã nguội lạnh, không còn cảm thấy ngon nữa. Cậu cùng những người khác đang dọn dẹp bàn ăn thì hắn đứng trên tầng nói vọng xuống:

-Jimin, dọn xong lên phòng tôi ngay

- Có chuyện gì vậy ạ?

- Tôi bảo cứ lên đây

-V-vâng....

Cậu tuy biết hắn gọi cậu lên để làm gì, nhưng trong lòng vẫn hi vọng rằng hắn không làm gì cậu. Phần dưới của cậu vẫn còn rất đau, nếu hắn làm mạnh như ngày hôm qua chắc cậu sẽ không thể đi nữa mất. Cậu chợt rùng mình, nhưng vẫn phải làm theo, không thể từ chối được.
Cậu bước từng bước chậm rãi lên cầu thang, đứng trước cánh cửa màu đen đặc biệt, cậu rụt rè gõ cửa
*cốc cốc cốc*

- Vào đi

Gạt nhẹ tay nắm, cánh cửa từ từ mở ra. Hắn ngồi trên chiếc ghế sofa nhung đen tuyền, tay cầm ly rượu vang đỏ yêu thích, trên người chỉ khoác chiếc áo choàng xám. Cậu nép mình ở cửa không dám bước vào, rụt rè như một con mồi nhỏ đứng trước kẻ săn mồi. Hắn vẫy tay gọi cậu, cậu run run bước vào, sẵn sàng để bị thao nát người.

- Sao lại rụt rè như vậy?

- Dạ...dạ không

- Lại đây, uống với tôi một ly

     Cậu lại gần, đưa tay nhận lấy ly rượu từ tay hắn, lưỡng lự không dám uống.

- Hữm? Uống đi chứ?

- C-cậu...em không biết uống rượu

- Ah vậy sao? Tôi không biết, thế thì cái miệng dưới của em uống nhé? Nó đã từng uống cả chai rượu rồi nên chắc sẽ ổn thôi

    Cậu nhớ đến khung cảnh hắn dốc đổ hết chai rượu lớn vào bụng mình thì sợ hãi, bên dưới còn đang rất sưng đau nếu rượu đổ vào chắc cậu sẽ chết vì đau mất. Cậu vội lắc đầu, giọng lắp bắp

- Không..không em sẽ uống, xin cậu đừng làm vậy

- Uống đi, cụng ly nào

- E-em mời cậu

    Cậu nhắm mắt nhắm mũi uống cạn ly rượu, hắn nhìn cậu đau khổ như vậy thì cười đắc ý. Cậu đâu biết rằng bên trong ly rượu đó đâu chỉ có rượu. Cậu chỉ vừa uống một ly, đầu đã quay cuồng, ý thức trở nên mờ ảo, cậu không thể đứng vững được nữa mà quỳ rạp dưới nền nhà. Cả cơ thể bắt đầu nóng lên, ngứa ngáy như có ngàn con kiến lửa bò khắp người. Đặc biệt ở phần dưới nóng đến mức như đang ngồi trên đống lửa, đau rát không thôi. Dù đang là giữa tháng 12, bên ngoài tuyết đang rơi nhưng mồ hôi cậu đổ ra nhiều như tắm, ướt sủng cả mái tóc màu nâu lạnh, mặt đỏ ửng, mắt lờ đờ không còn ý thức. Cậu rất nóng, bên dưới nóng đến đau khiến cậu khó chịu. Cậu lột bỏ hết đồ trên người ra, cả cơ thế phơi bày trước mắt hắn. Điều này nằm trong ý đồ của hắn, hắn vẫn dửng dưng ngồi xem cậu quằn quại với cơn động dục do hắn tạo ra.
    
- Jimin, em làm sao vậy hửm?

(YoonMin/Ngược/Cao H): Nô lệ nhỏ bé của Min YoongiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ