Chapter 18

1.2K 62 11
                                    

Lexianna Fah POV

"Baby, I missed you. I missed you so so much." paglalambing ni Zeejei habang nagpapatuyo ako ng buhok sa harapan ng salamin sa loob ng kwarto. Dito na kase kami ulit nagstay sa condo niya magmula ng magfinals week na. Patapos na kase ang semester at isang school year na lang ay gagraduate na kaming dalawa ng college!

Matapos ang competition ni Zeejei ay back to normal na ulit kaming dalawa. Sa bahay na ako ulit umuuwi pero hatid at sundo pa rin ako ni Zeejei, walang nagbago. Ang nagbago lang ay hindi na kami nagkakatabi sa higaan, ngayon na lang ulit dahil sa condo na kami ulit umuuwi.

"Finals is over, baby, what do you want us to do?" tanong ko sakaniya dahil sobrang busy naming dalawa na mag-aral this past few days. Nag-uusap na lang kami kapag kumakain at matutulog na. We both respect each other's me time lalo na at finals week na hindi na pwedeng maglandi lang nang maglandi!

"Netflix and chill?" nakangising tanong niya sa akin. Tumango na lang ako na ikinangiti niya dahil atleast hindi ganoon nakakapagod ang gusto niyang gawin naming dalawa. Sa lagay ko ngayon ay mas gusto kong magkulong na lang sa kama kaysa maggagagalaw.

Hindi na ako pinakilos ni Zeejei at siya na ang naghanda ng kakainin namin habang nanonood ng movie habang ako naman ang mamimili ng panonoorin naming dalawa.

"Mukhang maganda 'yan." sabi ni Zeejei ng panoorin ko iyong trailer ng isang series sa Netflix. Mukha ngang maganda ang kwento dahil lahat ng cast ay primary suspect sa pagkamatay ng schoolmate nila.

"I'll just prepare our foods, baby." sabi niya at nagmamadaling lumabas ng kwarto para kumuha ng pagkain namin habang nanonood.

After thirty minutes ay pumasok na siya sa loob ng kwarto bitbit ang sandamakmak na pagkain na nasa ibabaw ng tray. May mojos, chicken wings, fries, at soda! Ang chicken wings ay inorder niya lang habang ang iba ay mukhang niluto pa niya kanina.

"That's a lot, baby. . ."

"Mauubos natin 'to, promise tsaka I'm done with my diet era na and I miss this kind of foods kaya dinamihan ko rin talaga." paliwanag niya.

Isa-isa niyang ini-ayos ang mga pagkain na nasa tray sa ibabaw ng kama. Pagkatapos niya ay pumwesto ako kaagad sa may harapan ni Zeejei habang nasa may likuran ko naman siya nakayakap sa akin. Hawak-hawak ko ang plato ng mojos na ginawa niya habang nakasandal kay Zeejei.

Dalawang episodes pa lang ang natatapos ay naubos na kaagad naming dalawa lahat ng inihanda niyang pagkain para sa netflix and chill na ito.

Napalunok kaagad ako habang nanonood ng sunod-sunod na ang sex scenes na lumalabas sa bawat episode ng series. Ramdam ko rin ang painit na painit na hininga ni Zeejei na nasa likuran ko. Ang kamay niyang nakayakap lang sa akin kanina ay nag-umpisa ng maglakbay sa katawan ko.

Nasa bandang tiyan ko lang iyon kanina pero ngayon ay nasa may bandang baywang ko na. Ang ulo niyang nakapatong lang sa balikat ko ay ngayon nasa may bandang leeg ko na. Mas lalo kong naramdaman ang init ng katawan niya ng ipakita talaga sa series ang dibdib nung babae during sex scene.

Umangat ang haplos niya hanggang sa ilalim ng dibdib ko. I can feel that she is controlling herself from touching me pero iba na ang sinasabi ng alaga niyang gising na gising na ngayon. I slowly held her hands and lead its way up to my chest. I felt her hand stiffened mukhang hindi inaasahan ang ginawa ko.

"Baby.." she whispered while holding both of my boobs.

I started moving my hips on her manhood. I can feel the hardness of her shaft while I am riding it. I hope she knows na hanggang ganito lang ang kaya kong gawin sa ngayon dahil kung hindi ay baka sa banyo ang punta niya para magsarili pagkatapos nito.

The One I Once Loved (Bravo Series 4)Where stories live. Discover now