chương I

73 12 4
                                    

Orm Kornnaphat Sethratanaphong hay còn được gọi vắn tắc là bạn Orm.

Một nhà thiết kế trang sức, chủ một thương hiệu nổi tiếng về trang sức dành cho tình nhân. Orm hiện là giám đốc sáng tạo ,của tập đoàn thời trang nổi tiếng tinh cầu Sethratanaphong group. Trụ sở ở đế quốc A , hành tinh tinh tế.

Người vừa đẹp, vừa giỏi, vừa giàu. Nhưng ngặt nỗi lại chán ghét chuyện yêu đương. Thiết kế trang sức cặp đôi, chứ không hề có mãnh tình nào ra hồn. Chỉ muốn tận hưởng cuộc sống độc thân, sang chảnh đến cuối đời.

Nhưng ngặt nỗi, lại vướng phải cái quy định bất thành văn của đế quốc. Omega trên hành tinh này buộc lòng phải kết hôn trước năm 30 tuổi.
Nếu không thì cũng phải cống hiến cho đất nước ,bằng việc duy trì nòi giống.
Nếu tới 29 tuổi mà vẫn chưa có gia đình, hay chưa hợp pháp hóa việc có con.
thì sẽ bị lấy tin tức tố, và ghép đôi với Alpha có mức độ gen phù hợp nhất. Sau đó sẽ phải trở thành vật hiến tế, cho hôn nhân không tình yêu, để duy trì nòi giống tốt cho một đế quốc.

Mà Orm Kornnaphat lại có tin tức tố loại S mới đau, Omega bình thường loại A là đã được bảo vệ trên mức bình thường rồi.
Loại A+ là đã được cả giới thượng lưu săn đón về làm vật quý trong nhà . Đằng này Orm lại là cấp S , được đưa vào diện bảo tồn như sinh vật nằm trong sách đỏ.

Nếu như Orm Kornnaphat không tài năng, đến nỗi lọt top những nữ Omega có danh tiếng trong đế quốc. với số lượng người hâm mộ thời trang đông đảo , thì đã bị dí đến mức sức đầu mẻ trán là chuyện thường.

Họ cảm thấy không có ai xứng đôi được với Orm. nên chỉ biết ngước nhìn cô nàng mỗi ngày mỗi lớn, xinh đẹp như hoa mà thèm thuồng.

Beta thì ái ngại vì danh phận không thể xứng được với nàng . Alpha thì lại càng khan hiếm, khi số lượng Alpha ưu tú đã không nhiều, lại còn phải cấp S trở lên mới xứng với tin tức tố của Orm được. chứ cấp bậc nhỏ hơn, khi đánh dấu sẽ bị phản phệ mà đi đời nhà ma.

Bởi vậy mà giờ đã 24 tuổi Orm Kornnaphat vẫn còn đú đởn được là vậy.
Nhưng không ai biết được cô nàng không thích yêu đương, thấy chuyện kết hôn là sự gò bó.
Orm thích tự do, muốn tung tăng ở trên thương trường hơn, là phải chôn chân ở nhà sinh con đẻ cái.
Không trông mong việc hôn nhân, lại bị hạn chế bởi luật pháp.
Nên giờ  ,trong đầu Orm Kornnaphat toàn bộ đều là ý tưởng tìm kiếm một bảo bảo.

Mà ngặt nỗi là phải kiếm được Alpha cấp S trở lên, bài toán này vô cùng khó khăn.
Khi hầu hết alpha ưu tú như thế, một là đã có gia đình.
2 là hầu như đều nằm trong quân đội có quân hàm cao cấp, người bình thường rất khó gặp được.
Nhưng chuyện bỏ cuộc, lại không nằm trong phạm vi sống của Orm Kornnaphat này.
Bởi vậy cô nàng cùng với Prigkhing đứa bạn thân từ tấm bé ,đã cư ngụ ở cái CLB cao cấp này cả tuần nay, để tìm kiếm con mồi.

Bạn Orm vô cùng kén cá chọn canh . Kẻ thì chê lùn, người thì chê mập. Nam Alpha thì chê cơ bắp , cao to ,đen hôi nhìn là sợ. Nữ Alpha thì lại bảo người ta lùn hơn cả mình, không xinh đẹp bằng mình. Sinh con ra mang gen của mami ,thì sao mà nhìn mặt hàng ngày được. Khiến Prigkhing chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 12 hours ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ