Ling Ling Kwong vừa mới trải qua một trận chiến khốc liệt nhất từ trước đến nay.
Tuy giành được phần thắng, nhưng con số thương vong lại khó lòng đếm xuể .
Đem đến sự luyến tiếc vô cùng, cho những quốc gia.
Dẫu biết làm quân nhân sẽ phải hy sinh nơi chiến trận , nhưng mà họ vẫn còn quá trẻ.
Còn con thơ và vợ đang ngày đêm chờ đợi ở nhà. Lúc rời đi vẫn là hình hài nguyên vẹn, nhưng khi trở về chỉ còn mỗi cái xác lạnh lẽo.Ling cũng chẳng tốt đẹp hơn bao nhiêu, khi là một trong những vị tướng xung phong hàng đầu.
Dù cho không ngã xuống, nhưng bị thương là điều không tránh khỏi.
Ling bị bắn trúng một phát đạn vào mạn sườn bên phải, vết đạn ghim thẳng vào da thịt xuýt nữa là đâm lủng phổi .
Nếu không nhờ có mặc giáp, chắc giờ Ling Ling Kwong cũng nằm trong mấy chiếc xe cứu thương, được đưa xác về giao cho gia đình rồi haizz.Giờ thì phải nằm ở khoang cứu thương của chiến hạm, để bác sĩ quân y giúp mình lấy viên đạn ra rồi băng bó lại vết thương.
Làm xong hết mọi thứ, người bác sĩ quân y định tiêm cho Ling mũi thuốc an thần để nghỉ ngơi, thì Ling Ling Kwong lại từ chối.
Mặc vội chiếc áo sơ-mi vào rồi ra khỏi đó , mà tiến thẳng về khoang của mình.
Trận chiến kéo dài từ hôm qua đến nay, nên Ling vẫn chưa xem được điện thoại của mình.
Người có thể liên hệ được với Ling thông qua nó, chỉ có nhà họ Kwong cùng với Ying mà thôi.Mở máy lên đã thấy một loạt cuộc gọi đến từ Ying, và mẹ Kwong có cả của ông nội Kwong nữa , làm Ling Ling Kwong có dự cảm bất an.
Mau chóng lướt đến phần tin nhắn để lại, thì thấy được rất nhiều tin nhắn của Ying. Bảo rằng bé con thấy được hình ảnh Ling Ling Kwong, trong danh sách phải chiến đấu nguy hiểm.
Được phát trên đài truyền hình, thì đã sợ hãi đến khóc ngất lên ngất xuống . Luôn miệng đòi Mami mà chẳng chịu ai hết.
Tối hôm qua con bé phát sốt cao đến mức mê sảng, phải nhập viện rồi.
.
Cuối tin còn kèm theo lời nói thương hiệu của Ying Kornnaphat, nếu Ling Ling Kwong còn sống thì làm ơn về gấp. còn nếu chết rồi thì cũng làm ơn đưa cái xác về trả cho con bé.Khiến Ling Ling Kwong gấp đến độ quên luôn bản thân mình đang bị thương , mà vơ vội chiếc áo khoác dài rồi nhanh chóng đến khoang điều khiển tìm chỉ huy.
Không thể ngăn cản kẻ cứng đầu này, nên đành phải cho phép Ling Ling Kwong tách khỏi đoàn , mà lái riêng chiến cơ mini đi trước._____________________
Lúc Ling hớt hãi chạy vào bệnh viện thì trời đã tối rồi.
Vết thương nứt ra nhưng Ling mặc kệ, dùng chiếc áo khoác đang mặc để che lại nó. Ling muốn gặp con bé ngay lập tức, muốn ôm nó vào lòng mà an ủi.
Trong thâm tâm lại có phần hạnh phúc vì con bé lo lắng cho mình, nhưng mà cũng hụt hẫng vì lại phải đối mặt em ấy.Lúc Ling mở cửa xong vào phòng bệnh, đã thấy được sự ngỡ ngàng của cả 2 nhà. Ông Kwong cùng ba mẹ của Ling đều có mặt, nhà họ Korn cũng đến đông đủ. Bé con thì cả người phờ phạc, mặt còn đỏ hồng.
Con mắt còn sưng húp vì khóc quá nhiều, trán còn dán miếng hạ sốt xinh xinh. Đang được bà ngoại năn nỉ dút cháo cho ăn. Thấy sự xuất hiện của Ling thì lại òa lên khóc, khiến cả nhà giật mình.Ling Ling Kwong thì khỏi nói, chạy nhanh lại giường mà ôm chầm lấy con gái, vừa xoa vừa dỗ. Xót con đến nỗi mặc kệ mọi người nhìn gì thì nhìn, quên cả con đau ở phần bụng đang không ngừng rỉ máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...