chương XII

1.4K 103 0
                                    

Ying Kornnaphat đã giữ đúng lời hứa với Ling Ling Kwong.
khi vô cùng logic mà lặp lại toàn bộ,  những lời thổ lộ của vị tướng tài năng này, với quả bơm nổ chậm nhà mình. Khiến ba mẹ Korn hài lòng vô cùng, mẹ Korn còn bảo với Ying liên hệ mời đứa con rể này đến nhà dùng cơm.

Nhưng lại cấm tuyệt đối không để cho Orm Kornnaphat biết. Chuyện có đến được với nhau hay không, còn phải coi thái độ của Ling Ling Kwong đối với con gái bà.
Không thể chỉ vì có con chung mà gượng ép nhau, khiến cả hai đều không hạnh phúc.
Nhưng cũng không phải vì thế, mà bà ngăn cản Ling nhận lại con.
Con cái có thể nhận,  nhưng vợ có lấy được hay không còn tùy bản lĩnh.

Bởi đứa con gái bà chính mình sinh ra, thì tính nết thế nào bà hiểu rõ nhất. Orm rất thương Sunny,  nhưng lại yêu bản thân mình hơn hết.
Cô nàng luôn có chủ kiến, muốn tung hoành trên các bảng xếp hạng thời trang. Chứ không hề muốn chôn chân làm phu nhân hào môn, suốt ngày ở nhà chờ chồng dạy con.
Bởi vậy muốn nhốt con chim phượng hoàng này vào lồng e là hơi khó. Nếu được ,bà hy vọng Ling sẽ hiểu mà không ràng buộc lấy Orm .
.
.
.
Ling Ling Kwong cũng không hề rảnh rỗi.
Từ lúc biết bản thân đã tìm được đúng người, lại còn có hẳn một đứa con gái đáng yêu.
Thì đã đệ đơn xin nghỉ phép suốt 1 tháng, khiến cho cấp trên vô cùng lo lắng.
Năn nỉ,  ỉ ôi vì sắp đến ngày hội triển lãm quân hạm được tổ chức vô cùng lớn ở đế quốc K .
Đây là cuộc đua hàng năm giữa các quốc gia, quân đội nước A nhờ có Ling Ling Kwong mà trở thành con ngựa chiến trong mấy năm gần đây. Chiến hạm mới tuy rằng đã hoàn thiện trên 80% , nhưng vẫn còn cần tài năng của Ling giúp nó trở nên ưu việt hơn.

Bây giờ Ling Ling Kwong lại quyết tâm nghĩ phép dài hạn, điều mà suốt 4 năm nay chưa hề có.
Lúc trước Ling chỉ bỏ đi khi có việc, nghe nói là tìm người.
Còn bây giờ nghe đâu tìm được rồi, thì lại nghĩ , để có thời gian ở bên cạnh người đó.
Không biết ai mà có phúc phần đến nỗi, khiến một vị tướng quân lẫy lừng,  chạy đôn chạy đáo suốt 4 năm dài tìm kiếm.
Giờ đến khi tìm được rồi,  lại gôm hết số phép để nghỉ, mà theo đuổi người ta.
Vậy mà trước giờ lại cứ đồn đoán Ling bị bệnh kín không tiếp xúc Omega, chẳng qua là người ta có sẵn bóng hồng trong lòng rồi, nên giữ trọn sự thủy chung thôi. Haizzz đúng là tình yêu vào chỉ có khổ mà thôi...

________________________

Ling Ling Kwong đang háo hức , lái chiếc chuyên cơ mini đời mới nhất siêu đẹp của mình , để đi đón bé con tan học.
Ling vừa liên lạc với ba mẹ Korn,  để xin phép cho mình được đi đón Sunny một ngày. và tất nhiên là nhận được ngay sự đồng ý.
Vui vẻ trong lòng , vì sắp gặp được con gái, Ling còn mua hẳn cho con bé một bộ lắp ráp robot khủng.
Vì biết được bé con của mình cũng đam mê thiết bị máy móc, lại còn yêu thích những thứ xinh đẹp .
nên Ling mới lôi hẳn cái chuyên cơ phiên bản giới hạn của mình đi đón để lấy lòng con gái.

Đứng trước cổng trường mầm non,  mà chiếm hết sự chú ý của người xung quanh. 
vì bề ngoài quá nổi bật, chiếc chuyên cơ bề thế đủ để thể hiện rõ đẳng cấp. Lại kèm với khuôn mặt xinh đẹp cộng với cái khí chất quân nhân.
làm mấy cô nàng đi ngang qua đều phải hú hét.

Hiện giờ thì đang dõi mắt trong ngóng vào cổng trường, mà tìm kiếm hình ảnh bé con.
Rồi mỉm cười thật tươi khi thấy được con bé đáng yêu nhà mình , đang mang chiếc balo nhỏ xíu, đang cười nói vui vẻ với 2 bé gái cũng xinh không kém, vừa nói vừa tung tăng đi ra .

" Sunny, ở bên đây này "

Ling vừa nói vừa giơ tay, để bé con có thể nhìn thấy mình.
nhưng khác với tưởng tượng,  là con bé sẽ vui mừng hớn hở ,mà chạy ngay vào lòng ôm mình rồi ríu rít như hôm ở tiệc mừng thọ.
Thì Sunny lại nheo mắt nhìn, rồi như ngập ngừng gì đó.
Sau cùng , là con bé kéo 2 bé bạn của mình, đứng lại tại chỗ nhìn ,mà không đi nữa.

Khiến Ling Ling Kwong vô cùng bất ngờ, bé con làm sao vậy.
Sao con bé không hề vui khi gặp lại cô, hay là con bé đã hiểu lầm chuyện gì rồi.
Ling tắt hẳn nụ cười , thay vào đó là một chút thất vọng hiện lên trong ánh mắt.
Cứ nghĩ cuộc hội ngộ của mình với con gái, sẽ ngập tràn trong sự hạnh phúc vui vẻ. Chứ nào có ngờ ,là bé còn lại chẳng vui khi gặp lại Ling.

" Con sao thế, không vui khi gặp lại Ling Ling của con sao. Mami còn chuẩn bị cả một bộ lắp ráp mô hình cho con ở trong chiến cơ đấy. Còn đem hẳn một chiếc chuyên cơ đẹp nhất , để đi rước cực cưng Sunny đấy"

Đứng trước ánh nhìn như lãng tránh của con bé, Ling thấy như lòng mình nhói nhẹ.
Cố dằn đi nổi mất mác, mà giải thích cho bé con hiểu.

Không ai biết Ling Ling Kwong đã vui đến thế nào .  khi mà mẹ Korn cho biết,  đã nói rõ cho Sunny chuyện mình chính là Mami của con bé . Thêm việc lần gặp ở tiệc, con bé cứ ôm lấy mình mà bảo,  muốn mình thành Mami của bé. 
nên Ling cứ luôn vui sướng mà tưởng tượng tới cảnh, khi gặp lại bé con sẽ vui đến thế nào mà nhào vào lòng mình, vậy mà...

" Sunny không có Mami, chỉ có mỗi Mommy Orm . Ling Ling là người xấu, Ling Ling bỏ rơi Mommy bỏ rơi Sunny. Giống baba của bạn Jun , vì bị hồ ly tinh câu dẫn mà đánh mẹ bạn ấy, còn bỏ rơi bạn ấy và mẹ. Chỉ có người xấu mới bỏ rơi vợ con mình. Sunny không thích Ling Ling nữa "

Ling Ling Kwong như chết lặng khi nghe được lời con gái mình nói. "Bỏ vợ, bỏ con.. hồ ly tinh câu dẫn.. bỏ rơi Orm cùng Sunny" .
toàn bộ lời trẻ nhỏ non nớt, nhưng là mũi dao nhọn đâm thẳng vào trái tim , và cả đại não của một người mẹ vô trách nhiệm.
Ling không trách người đã vô tình dạy con bé điều này, bởi cô hiểu rõ đứa nhỏ này,  có chỉ số thông mình cao hơn rất nhiều so với bạn bè cùng lứa tuổi.
Chỉ cần một vài lời nói vô tình, hay đùa giỡn.  cũng có thể làm con bé ảnh hưởng mà suy nghĩ ra nhiều thứ.

Nhưng điều khiến Ling Ling Kwong không thể phản bác được,  là những điều con bé nói , nếu nghĩ theo nghĩa đen thì đều đúng là thật.
Ling đã không thể ở bên cạnh mẹ con của Orm, suốt thời điểm mà Orm cần mình nhất.
Một Omega lại phải một mình mang thai,  mà không hề có Alpha mình bên cạnh.
Phải chịu tiếng chê trách của người đời, thai nghén cũng không được nuông chiều.
Mỗi lần cần tin tức tố an ủi cũng phải sử dụng thuốc. phải chịu đau một mình trong phòng sinh.
Rồi lại phải nuôi dưỡng đứa nhỏ suốt 4 năm trời.

Để giờ Ling lại đến nhận lại con, lại muốn hưởng thụ cảm giác của một người mẹ ,mà bản thân thì chẳng bỏ ra cái gì ngoài mỗi cái gen.
Chưa kể đến việc bé con đã phải chịu thiệt thòi thế nào , trong khi bạn bè đều có đủ song thân chỉ mỗi bé không có .
Đến nỗi phải tự mình tìm cho mình một Mami, như cái cách mà lần đầu Ling gặp được bé.
Điều đó đủ biết, bé con ước ao có đủ cả Mami lẫn Mommy nhiều như thế nào.
Ling thấy lòng mình nặng trĩu, khoé mắt cay cay, cô cuối đầu lặng thinh mà siết chặt khớp tay khiến nó trở nên trắng bệch....

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ