Ling Ling Kwong đuổi theo nhưng không kịp, vừa ra đến sảnh đã thấy bóng một lớn một nhỏ leo lên xe mà rời đi rồi.
Cũng chẳng còn hứng thú với bữa tiệc nữa, Ling phải mau chóng về nhà, liên hệ với cấp dưới giúp mình điều tra rõ chuyện này.
Không thể để con mèo tinh ranh đó , dám vắt hết nước chanh của Ling, rồi bỏ lại mỗi cái vỏ mà chạy đi thế này.Ling Ling Kwong rời đi trước sự không hài lòng của lão Kwong gia, nhưng khi nghe nói Ling có việc còn hệ trọng hơn cả chuyện trong quân. thì cũng hiểu được tính chất vấn đề mà thả người.
Vừa lái chiến hạm của mình , trong đầu Ling Ling Kwong lại bất đầu xuất hiện những hình ảnh đêm đó.Đôi môi ngọt ngào của người đó phủ lấy môi cô, có chút trúc trắc khi cả 2 là lần đầu hôn nhau.
Nhưng lại không thể chiến thắng được sự câu dẫn lửa tình , từ 2 vị tin tức tố đang dần tràn ngập khắp cả căn phòng lớn.
Vị đào lại pha với chút the the của chanh , mùi sữa lại trộn lẫn với mùi gỗ ấm tạo nên sự kết hợp vô cùng vi diệu.Cả người nàng ( Orm) nóng rực, tuyến thể sau gáy sưng to và đau đớn. chỉ muốn người phía trên hung hăng cắn lấy nó, mà rót hương chanh chua bỏ mẹ đó vào.
Cô (Ling) cũng chẳng khá hơn là mấy, khi bên dưới từ nãy giờ đã có dấu hiệu thức dậy ,mà cứng lên rồi.
Chưa nói đến cái mùi đào vừa ngọt gắt cần cổ này ,lại béo đến cực điểm của sữa. cứ không ngừng chèo kéo mà bò lên thân cây chanh.Cô đã không kiềm được nữa ,mà cuối người hôn lấy người phía dưới, ánh mắt Ling giờ mơ màng hồ đồ rồi. Nhưng xúc giác thì không, lần đầu không kinh nghiệm. chứ người nhìn qua là nhớ như Ling Ling Kwong, thì tính thích nghi cao lắm.
Đưa chiếc lưỡi vào khoang miệng của nàng,mà lùng sục hết mọi ngóc ngách. Chết tiệt đến cả nước bọt cũng có vị đào thế này.
Rồi cuốn lấy lưỡi của nàng ,khiến 2 chiếc lưỡi như hai con rắn không ngừng quấn lấy nhau ,tạo nên tiếng "tách tách" gợi tình.Ling đưa tay luồn vào chiếc váy của nàng, mà cảm nhận được từng tất da thịt vừa mịn màng vừa ấm nóng này. Những cái Vuốt ve khiến nàng như lên mây, cứ rên nhẹ trong cuống họng.
Rồi " xoạt" cô giật phăng chiếc váy khiến nó rách toạc mà không thương tiếc.
Lật người nàng lại , rồi chóng người mà nằm đè lên trên. Cuối người hôn lấy cái tuyến thể đang sưng to, mà như không ngừng rỉ ra mật đào này. Liếm mút như đang ăn một viên kẹo, khiến nàng bấu chặt tay vào ga giường mà rên rỉ.Tay cô cũng không yên phận, khi từ tư thế chống sợ áp nặng người bên dưới. Chuyển sang lòng một tay dưới ngực bóp lấy cái khoả mềm mại mà xoa, rồi kéo nàng nằm nghiên trong lòng mình .
vừa tiện để liếm mút tuyến thể , vừa tiện để một tay thì đưa vào áo lót mà xoa phía trên, một tay lại không ngừng vuốt ve phần da thịt ở đùi non phía dưới của nàng. Khoái cảm đánh úp,khiến cô nàng bắt đầu chảy ra mật dịch ,làm ướt cả quần lót đang mặc.Cô cười nhẹ rồi chuyển tay từ phần đùi nàng, sang vuốt ve nơi ẩm ướt kia. Cái tay hư hỏng, cứ thích dùng đầu ngón tay mà cạ nhẹ lên phần đùi trong . rồi vuốt ve khiến nàng chịu không được.
Mà đưa tay bắt lấy nó nhét hẳn vào phía trong, nơi đang không ngừng kêu gào muốn được thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...