Nhận được thông báo tin tức, từ tay trong Ying Kornnaphat Sethratanaphong.
Rằng Orm đã biết người tặng hoa là mình, mà nổi cơn thịnh nộ quăng nát bó hoa vào sọt rác. Ling Ling Kwong bỗng rùng mình ớn lạnh.
Nhưng mà vẫn quyết tâm, dù em ấy có tàn nhẫn ra sao ,thì vẫn là người mà Ling Ling Kwong này lựa chọn.Ling cũng đã từng nghe về cái tính tình tiểu thư sang chảnh này của Orm từ lâu rồi.
Thêm với thời gian này tiếp xúc với Ying, thì cả 2 coi nhau như chiến hữu. mà Ying không ngại ngần tiếc lộ cho Ling biết , những chiến tích bất bại, cùng sự ăn hại của Orm Kornnaphat.
Mỗi lúc vậy, Ling đều ghi nhớ rõ hết trong đầu.
Em ấy thích gì, ghét gì khi giận sẽ đáng sợ ra sao.
Hay lúc bối rối sợ hãi ,thì hay có hành động cắn cắn ngón tay mình.Cố gắng động viên bản thân , muốn có vợ phải chai mặt.
Ling Ling Kwong thay một bộ đồ thật dễ nhìn, sơ-mi trắng vest cách tân. Mang theo bó hoa hồng lớn, lần này lộ mặt mà theo đuổi ,khiến cả công ty chấn động.
Khi biết được người , mà thiên hạ đồn đoán thân phận. đang theo đuổi giám đốc sáng tạo Orm Kornnaphat, lại là một nữ Alpha đẹp đến mức này. nhưng mà sao nhìn có nét quen quen.Cuối cùng mới giật mình, cô gái này có gương mặt y hệt đứa con gái của Orm . Thì ra là người cũ tìm về...
Ying được coi như công thần, khi trước đó hầu như đã dẹp sẵn đường để Ling Ling Kwong không gặp bất kỳ cản trở nào, mà lên đến tận phòng làm việc riêng của Orm Kornnaphat.
Cứ nghĩ là thư kí của mình vào phòng, nên Orm vẫn cuối đầu tập trung vào bản vẻ bình thường.
Nhưng mà sau 5' rồi, mà cô nàng thư kí hàng ngày hay luyên thuyên không ngừng, bây giờ lại nín thinh .
khiến Orm ngạc nhiên dừng bút ngừng vẻ , mà ngước lên nhìn.Rồi " ĐÙNGGG" , đứng hình mất 5s . mà mở to cái miệng thiếu điều nhét vào được một quả trứng gà.
Khiến Ling Ling Kwong, đang vò đầu bứt tai căng thẳng, không biết mở miệng thế nào. Nhìn thấy biểu tình y chang Sunny này của Orm, cũng phải mỉm cười.
Cố giữ bình tĩnh, không thể để lại ấn tượng không tốt trong lòng em ấy được.
Ling ôm bó hoa ,từng bước lại gần bàn làm việc . rồi đứng ngay trước mặt Orm ,mà nhìn cô nàng không chớp mắt." Nghe nói e quăng hết mấy đóa hoa hồng xinh đẹp mà tôi tặng vào sọt rác ak . E đúng là kẻ phụ tình, dám "chơi" mà không dám nhận. Bây giờ còn muốn phụ luôn tấm lòng của tôi dành cho em nữa hả. Orm Kornnaphat Sethratanaphong. Kẻ 4 năm trước dám vắt chanh bỏ vỏ, lấy đi đêm đầu của tôi rồi bỏ trốn, làm tôi phải vất vả tìm kiếm e suốt ngần ấy thời gian "
Orm suýt nữa thì muốn té xỉu, khi ngước lên mà thấy cái người mình sợ nhất hiện giờ đã tìm đến cửa. Nên sợ hãi tới nỗi không khép được lại miệng, mà làm ra biểu tình đáng buồn cười, khiến bản thân mất hình tượng ghê gớm( ủa là đó giờ mình có cái đó hả Orm) .
Nhưng đến khi nghe được từng lời, từng chữ của người này nói. thì tính ngang ngược trong người , bỗng bị câu ra mà thức dậy.
Ai , là ai, dám để tên điên này vào tận địa bàn của Orm mà trách móc, y như Orm thiếu nợ cô ta cả chục tỷ thế này." Bảo an, mau lên phòng làm việc của tôi lôi cái người không phận sự này ra ngoài. Nếu không thì ngày mai không cần phải đến đây làm nữa. "
Orm Kornnaphat nổi điên, mà nhắc điện thoại nội bộ. gọi hẵn cho bảo vệ lên, kéo tên này biến khỏi mắt nàng ngay lập tức.
Cái gì mà chơi xong rồi bỏ, cái gì mà lần đầu tiên. ủa, vậy của nàng chắc không phải chắc. Tự nguyện lăn giường một đêm thì thôi, sao phải câu kéo vướng bận làm gì. Có quen biết gì nhau mà bây giờ lại đây bắt lỗi .Ling Ling Kwong nghe được thái độ phủ phàng của Orm , thì cũng chẳng cần giữ hình ảnh dịu dàng này nữa. Thật ra Ling là kẻ chiếm hữu cao và khá nóng tính, nhưng vì muốn giữ hình ảnh đẹp ,trong lần đầu chính thức gặp Orm mà kiềm chế bản thân. Nhưng con mèo hồ ly này lại không biết điều.
Đặt hẵn bó hoa lên bàn, dùng đầu gối mình chen vào giữa hai chân của người đang ngồi này ,để giữ yên cô nàng lại trên ghế.
Một tay vịn lại phía sau ghế, tay còn lại thì vòng qua sau đầu, không nói không rằng mà kéo Orm vào một nụ hôn mạnh mẽ.
Hành động vô cùng bất ngờ , khiến bạn Orm không kịp phản ứng, mà đơ cứng hết cả người.Chỉ bị giật mình khi cả một đoàn người gồm đội bảo an, còn có thư kí của mình , và không thể thiếu được là vị CEO bán em cầu bạn Ying Kornnaphat Sethratanaphong. Nườm nượp mà mở cửa xông vào, rồi đứng lặng yên như pho tượng, trước hình ảnh bao đẹp trước mắt .
2 con người ưu tú về mặt nhan sắc , đang hôn nhau trong một tư thế siêu lãng mạn.
Người đứng thì cuối đầu hôn xuống, người ngồi thì ngẩng đầu hứng trọn. Quá xuất sắc" Khụ khụ khụ, thông cảm đã làm phiền 2 đứa. Nhưng chị phải nhắc nhở em đây là công ty nhé Orm . Còn Ling nữa , biết là nhớ nhung rồi nhưng cái gì cũng vừa vừa phải phải nhe.
Còn mọi người giải tán hết đi, chuyện 2 kẻ yêu đương giận nhau sau này đừng có nghe lời Orm mà làm lớn chuyện. Hôm nay những gì đã thấy, hy vọng không truyền đi quá xa , giải tán "Ying diễn trò nghiêm túc, rồi đá mắt với Ling, xong mới bài đặt mặt lạnh quay ra khỏi phòng.
Mấy nhân viên kia nghe CEO nói xong, thì cũng cuối đầu cười khổ mà theo đi ra .
Lời của Orm họ không dám phản đối , nhưng lời của Ying họ lại phải nghe theo, bởi bán mình cho tư bản nó đã khổ rồi.
Giờ còn bị bắt ăn cơm chó nữa chứ. Nhưng mà cũng được, cái phần cơm chó này không phải ai muốn ăn là ăn được kkk.Cuối cùng cũng thấy được, có người trị được cô nàng giám đốc khó tính này rồi. Ying tổng chỉ bảo đừng truyền đi quá xa , chứ đâu có nói không được truyền trong công ty.
Bởi vậy chỉ một buổi sáng,cả công ty đều biết việc người yêu của Orm Kornnaphat tới tận công ty tìm, để năn nỉ cô bạn gái nhỏ đang giận hờn. còn hôn nhau đắm đuối trong phòng làm việc.__________________________
Nhưng mà đời nào như là mơ, khi mà cánh cửa vừa khép lại thôi.
Là Ling Ling Kwong đã phải hứng trọn quy tắc bàn tay phải của Orm Kornnaphat, kèm theo lời mắng chửi không thương tiếc của cô nàng. Nhưng Ling vẫn cười tươi mà không phản ứng, càng khiến Orm tức điên hơn. mà quăng luôn cái bó hoa vào người Ling rồi xua đuổi.Ling thấy có vẻ như con mèo này tức lắm rồi, bởi vậy cũng không cưỡng cầu nữa mà rời đi. trước khi đi vẫn không quên để lại lời nhắn , chứng tỏ cho sự lì đòn của mình. khiến Orm Kornnaphat chỉ biết hét lên như sư tử rống.
" Từ bây giờ Ling Ling Kwong sẽ bắt đầu theo đuổi Orm Kornnaphat Sethratanaphong. Em có quyền từ chối nhưng cũng chẳng có quyền cấm tôi thích em . Nói cho em biết, đời này em đã ngủ với Ling Ling Kwong này, thì đừng hòng trốn tránh trách nhiệm. Sunny chỉ có mỗi Mami là Ling và em cũng sẽ chỉ thuộc về một mình Ling Ling Kwong tôi thôi. Nhớ đấy, tôi về đây.. bye vợ iuuuu moazzz"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...