chương VI

1.4K 89 9
                                    

Người giải cứu Ling Ling Kwong ra khỏi câu hỏi hóc búa của bé Sunny chính là Ying.

Vừa mới đi tiếp khách ở bàn kế bên cùng với cha vợ, lúc trở lại đã thấy đứa em gái cùng cô vợ nhỏ của mình đang lén lút thập thò ở một góc khuất. Biết thế nào cũng gây ra rắc rối gì nữa rồi nên Ying cũng từ từ lại đó.

" Nè, em với nó lại gây ra chuyện gì nữa rồi đúng không Prigkhing Sureeyares. Hôm nay là sinh thần của ông nội đấy, Ying không có thời gian để giải quyết cái đống bùng binh của em đâu nhe. Số tui sao mà khổ vậy không biết nữa nè, từ nhỏ đã đi hốt rác cho đứa em gái , giờ lớn lên lại phải đi giải cứu cho vợ haizzzz" 

Biết cái nết diễn sâu của bé Sunny là ai dạy dỗ ra rồi đó.
Ủa chứ không phải thích con bạn thân của em gái mình,  rồi dùng mọi cách dụ dỗ cho bằng được người ta hả.
Lúc đó Prigkhing mới 14 tuổi chưa kịp phân hóa giới tính thứ 2 .
Thì cái kẻ giả tạo này đã quyết lòng phải lấy, nói phân hóa thành cái gì cũng lấy.
Thành Alpha là chơi A A luôn , chọc mẹ Korn nổi điên hết một thời gian. Cũng may là Prigkhing phân hóa thành Omega mới yên ổn tới giờ.

Cưới nhau về bao năm mà vẫn như 2 đứa con nít, ngày nào cũng cãi nhau, móc họng nhau rồi giận hờn.
Xong được nữa tiếng lại làm hòa, ngày làm cho mấy phát,  riết đến bé Sunny còn biết mà né né.
Chưa kể  đến chuyện, là cả hai quần nhau suốt như vợ chồng son ,mà lại cương quyết chưa muốn có con.
Bạn Prig bảo chưa tận hưởng đủ, sợ lại giống Orm trước kia ốm nghén rồi đau đẻ.
Nghĩ đến sợ quá nên mới tính 30 tuổi mới sinh.

" Yaaaa, Ying Kornnaphat Sethratanaphong, chị không chọc em là chị chết trên giường chắc. Mà nè lại đây e có chuyện nhờ vả chị đây nè, chồng yêu "

Ying nghi ngờ lắm nhưng vẫn lại gần, cuối cùng là nghe được Prigkhing bảo mình lại bàn bế con bé Sunny về thì lại nghi hơn.
Đó giờ đi tiệc, Orm mà tiễn được con bé cho ai giữ là mừng hớn hở.
Giờ làm gì kêu bắt về, nhìn lại cái thái độ lắm la lắm lét của cả 2 người này , mà chỉ biết nuốt thắc mắc vào bụng . Từ từ đi đến bàn chính mà kêu cháu mình về.

" Sunny, đến dì bế . Mommy cháu đang tìm cháu đấy, ai dạy cháu nói mấy cái chuyện tào lao này ,để mommy cháu biết là có người lại bị đánh đòn đấy"

Ying khoái gần chết trước sự tinh ranh của đứa cháu nhỏ, nhưng trước mặt người ngoài lại phải ráng giữ hình tượng.
Khi tiếp nhận được đứa nhỏ từ tay người đối diện, Ying cũng ngỡ ngàng .
hết quay qua nhìn cháu mình ,rồi quay sáng nhìn lại người đối diện ,rồi lại quay lại nhìn cháu mình lần nữa.  cuối cùng mới đưa mắt ,nhìn chỗ 2 cái đầu đang thập thò ở góc phòng.
chẳng lẽ....

Ôm nghi hoặc trong lòng, Ying muốn mau chóng xác nhận điều mình nghĩ. Nhưng vẫn nán lại bắt lấy tay của Ling , khi nghe được tiếng ông nội đang ngồi đó giới thiệu.
Người trước mặt này, thì ra là vị tướng quân lừng lẫy trên công nghệ chiến hạm mấy năm gần đây. Người còn trẻ, lại có kỹ thuật lập trình cùng thiết kế cực tài năng.

Giúp quân khu nhiều lần trên cơ với các nước lớn khác trong khu vực.
Là niềm tự hào tiếp theo của thế hệ vàng quân nhân nước A .
Nghe nói bị bệnh, nên không thể tiếp xúc gần với Omega nên giờ vẫn còn độc thân.

Vậy tại sao cháu gái mình lại giống người này như bản sao vậy nè.
Thêm thái độ kì lạ của nhỏ em chết tiệt chuyên gây rắc rối kia nữa.
Lần này thì ngon rồi , chọc ai không chọc,lại đụng phải quân nhân thế này.

Cố nhịn xuống sự thắc mắc, nhưng thái độ đáng ngờ của Ying đều lọt hết vào tầm mắt Ling Ling Kwong. Khiến Ling cũng khó hiểu.
Bé con thì xụ cả mặt, bé còn chưa có kiếm được Mami vừa ý mình mà lại phá rồi.
Còn bị Mommy kiếm nữa, người mẹ xinh đẹp này của bé tìm bé thì thấy điềm chẳng lành nhiều hơn là may mắn.
Nhưng mà không được bỏ cuộc, cái này là tính nết y chang bạn Orm đây. Nên bé con chòm người qua hun cái chốc vô má Ling, còn đá mắt hôn gió trước khi được bế đi còn ngoái lại để dấu ấn nữa

" Ling Ling nhớ suy nghĩ nhé, Sunny ở nhà trẻ Sunshine lớp chồi 1 ak . Khi nào Ling Ling rảnh nhớ tìm Sunny chơi nhe. Nếu Ling Ling hk chịu Mommy của con, thì Ling Ling đợi con thêm 14 năm nữa nhe. Con sẽ lấy Ling Ling híhí"

Sự nghịch ngợm khiến Ling cũng bất giác bật cười, mà nhìn theo thân ảnh con bé đang dần được Ying dắt về phía xa góc phòng. Ling thấy ở đó có 2 bóng dáng của 2 cô gái trẻ, đang quay lưng lại với mình.
Khoảng cách có hơi xa khiến Ling nhìn không rõ lắm, chỉ biết bóng dáng cô nàng với chiếc váy hở lưng màu đen đó.
như hút lấy ánh nhìn của mình, khiến Ling không dứt ra được. Cảm giác quen thuộc lại trỗi dậy, khiến phía sau cổ bỗng có cảm giác hơi ngứa.

Ling Ling Kwong ngạc nhiên hơn khi thấy thái độ của Sunny đối với người đó. Có lẽ cô gái ấy là Mommy mà con bé vừa nhắc đến, xinh đẹp dù chỉ là bóng lưng thế này mà con bé lại bảo còn ế . Khiến Ling cười thầm, đúng là lời trẻ con không thể tin được mà.

Rồi Ling Ling Kwong cũng ngồi xuống bàn, và tự thưởng cho mình một ly rượu vang . Nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi người bé con và bóng dáng ấy được.
Cho đến khi,  thấy cô gái đó vội vàng dẫn theo Sunny nhanh chóng rời đi. Lúc này Ling mới vô tình thấy được góc nghiên lướt qua của gương mặt đó . đứng hình hoàn toàn, tay run lên làm đỗ luôn cả ly rượu. khiến phục vụ đứng kế bên mau chóng dùng khăn lau đi.

Ling mới giật mình mà vội vàng đuổi theo ,trước sự ngỡ ngàng của mọi người, nhưng giờ cô không có quan tâm tới nữa.
Cái dáng đã thân quen, giờ cái góc mặt mờ mờ ảo ảo 4 năm nay đều xuất hiện ,trong mỗi giấc mơ khiến Ling nhớ đến phát điên.
Từ hôm ở khách sạn Ling không nói với ai sự tồn tại của nàng, nhưng không có nghĩa là không hề tìm kiếm. Hầu như Ling đều dùng hết mối quan hệ cá nhân, để tìm nàng nhưng con số đều bằng không.
Cứ y như cuộc ân ái tối đó ,là kế hoạch được lên sẵn nên không để lại bất kì khe hở nào ( nó đó a lỉnh). Chỉ có hương sữa đào là làm Ling Ling Kwong nhớ mãi không quên được.
còn đặt làm riêng kẹo mềm vị đó, rồi lúc nào cũng giữ kè kè bên người . miễn áp lực hay mệt mỏi lại đem ra ăn một viên. Giống như có nàng bên cạnh vậy....

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ