Ling hốt hoảng mà trợn to đôi mắt , khi thấy Orm bất ngờ mở mắt ra nhìn mình.
Chết rồi , kiểu này thế nào một lát cũng bị ăn quy tắc bàn tay phải, của con mèo này . mà sưng một bên má mấy ngày giống lần trước cho xem.
Nếu đã vậy thì kệ luôn, trước sau gì cũng bị đánh ,' ăn 'thêm xíu kẹo nữa cho thỏa mãn.
Nghĩ là làm, chẳng những không dứt ra , mà Ling còn áp 2 tay mình vào má của Orm, đẩy cái hôn đi sâu hơn.
Lúc Orm ngủ, thì không cạy miệng ra mà kiếm cái lưỡi không xương kia được, chứ giờ thức rồi thì Ling phải tận dụng thời cơ chứ.Liếm nhẹ đôi môi căng tròn, mộng nước của ai kia.
Khiến Orm dù đang mơ màng vì dễ cảm kỳ đến, thì cũng nhịn không được mà rùng mình.
Chiếc lưỡi điêu luyện chẳng biết học hỏi được ở đâu, mà cậy mở đôi môi người dưới một cách nhẹ nhàng, rồi chui tọt được vào trong.Còn không ngừng dùng lưỡi muốn mở ra hàm răng đang khép chặt của người kia, thấy chưa mở được liền bonus lên tiếng mút mạnh môi dưới.
khiến Orm buộc lòng phải rên nhẹ lên , mà buông bỏ đề phòng.Thành công tìm được thứ mình muốn, Ling Ling Kwong không bỏ sót chút nào nữa.
4 năm rồi, đêm nào cảm giác này cũng hiện lên trong giấc mơ. Cái hương vị này, sự ướt át này khiến Ling phát điên.
Bất chấp hậu quả, dù sao lần này Orm có muốn lấy mạng mình Ling cũng cho.Nhưng trái với suy nghĩ là Orm sẽ đẩy mạnh mình ra, rồi tát một cú rõ đau vào má .
Thì người ở dưới lại chủ động vươn tay mà vòng lấy cổ Ling , kéo dài nụ hôn khiến nó càng lúc càng mãnh liệt hơn.
Làm Ling như nở hoa trong lòng, nằm hẳn lên giường ôm chặt lấy Orm .
rồi mới nhẹ nhàng lật người, khiến nàng nằm hẳn lên trên người mình . vì sợ mình quá cao hứng, sẽ đè trúng khiến nàng đau.Tin tức tố trong phòng càng lúc càng đậm, cả người Orm cũng ửng đỏ hết lên.
Còn Ling cũng không tốt cho mấy, hơi thở đã gấp gáp.
Nơi đó cũng thức dậy từ lâu rồi, giờ đang căng ra mà đau không chịu nổi.Nhưng mà Ling vẫn chưa động vào Orm Kornnaphat.
Cô sợ, sợ đây chỉ là sự phụ thuộc khi một Omega đến dễ cảm kỳ . nên muốn bám lấy chiếc phao cứu sinh , là người Alpha bên cạnh mà mặc kệ người đó là ai.Nếu sự thật là như vậy, Ling càng không nên làm gì quá đáng với Orm . Ling có thể chờ đợi, đợi đến khi nào em ấy cam tâm, tình nguyện chấp nhận mình.
Chứ không muốn thừa nước đục thả câu thế này, dù cho cả linh hồn đang không ngừng run rẩy .
mỗi khi cái hương mật đào được hít vào buồng phổi. Dù khó chịu đến mấy, Ling cũng ráng nhịn.Đấu tranh chống lại chính sự ham muốn của mình, khiến trái tim Ling Ling Kwong đập mạnh đến nỗi thắt đau .
Ling biết nếu cứ thế này sợ mình sẽ không cầm cự được bao lâu nữa, nên kiềm chặt lại con mèo đang không ngừng rút vào cổ mình mà hít mà ngửi này lại.." Orm Kornnaphat Sethratanaphong, tỉnh táo lại. nói cho tôi biết, Em đang ở bên cạnh ai . Vừa rồi em hôn ai , ngoan nào. Rồi tôi sẽ làm cho e bớt khó chịu, được chứ"
Ling vừa tách con mèo này ra khỏi nơi mà cô nàng yêu thích, khiến ẻm không hít được nhiều mùi chanh vàng.
làm nàng mếu máo khó chịu như sắp khóc, tuyệt chiêu giết chết Ling Ling Kwong chỉ trong 1 nốt nhạc.
Orm không muốn trả lời, không phải vì nàng không biết rõ mình đang ở với ai .Cái hương vị của người kia cả đời Orm cũng không quên được, chỉ có người đó mới khiến Orm không thấy phản cảm, bởi đã từng đánh dấu nhau rồi.
Nên linh hồn của tin tức tố cũng đã có sự liên kết.
Nhưng Orm biết trả lời làm sao đây, một phần vì hiện tại bản thân rất khó chịu.
Còn một phần Orm có lí do cho riêng mình, nếu định mệnh khiến Orm bước vào cuộc đời Ling là vì đêm đó. Thì giờ hãy để những thứ đó là điểm dừng dành cho cả 2..." Ling Ling Kwong, cho em đi. Khó chịu lắm, nếu chị không cần thì tìm cho em một người khác. Đừng ở đó nói dài dòng nữa. Làm mau không em đổi ý"
Ling như bay hẵn lên thiên đường, sau lời xác nhận từ chính miệng người này. Còn gì nữa đâu mà kìm nén nữa, một đêm xuân đáng giá ngàn vàng. Một phút một giây cũng không thể nào bỏ được...
.
.
.
.
.
.
.________________________Nhanh tay dẹp hết mọi chướng ngại vật vướng bận trên người cả 2.
Cô chủ động áp sát lấy nàng.
lần đầu tiên của 2 người, lúc đó cô quá say đã nữa tỉnh nữa mê, nên không thể nào chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp của người con gái này.
Còn hiện tại thì không , cô chằm chằm đôi mắt mình, mà ngắm hết tuyệt tác của thượng đế đã ban cho .Làn da nàng trắng mịn màng, đối lập với màu da mật ong mạnh mẽ của cô. Giờ còn đang bị ửng hồng lên , nhìn mê người vô cùng.
khuôn mặt trẻ con hơn rất nhiều khi không son phấn.
Nàng đẹp kiểu ngây thơ, như một nàng công chúa vừa được đánh thức sau giấc ngủ say.
Chứ không phải sắc sảo, cường thế hàng ngày vẫn thấy.Ánh mắt nàng nhìn cô mơ màng, do cơn say tình ái.
Nhưng đâu đó là sự trăn trở bất an , khiến cô cũng chẳng thể nào hiểu được.
Nên thôi mặc kệ vậy, chỉ biết rằng với cô em ấy là tất cả. Còn với em ấy, cô có là gì đi nữa. cô cũng cam lòng chấp nhận hết.Cô hôn nhẹ lên môi nàng, nụ hôn vừa trân quý vừa lãng mạn, không có sự cuồng nhiệt hay mạnh bạo nào ở đây cả.
Cô nâng niu từng tất da thịt của người con gái bên dưới, khiến nàng mãn nguyện mà rên rỉ không ngừng. Chất giọng vừa ngọt, vừa êm tai khiến trái tim cô mềm nhũng.Ôm trọn nàng từ phía sau, vén lên mái tóc dài . làm lộ ra phần sau cổ nơi tuyến thể nhô lên , đã sưng to của nàng mà hôn mà liếm.
để nàng thích nghi trước khi cắn mạnh lấy nó , rồi rót hết tin tức tố của mình vào.Nàng thấy linh hồn mình như được lắp đầy bởi người Alpha này, người đã dành cho nàng lần đầu tiên.
Cũng cho nàng vị trí mà người người mơ ước, là kẻ chỉ dịu dàng với mình nàng mà thờ ơ với cả thế giới.
Những thứ cô đã làm , nàng dù ít dù nhiều , cũng đã nghe kể lại từ vợ chồng nhà Prigkhing.Nhưng nàng biết phải làm sao đây, nàng không thể buông bỏ cuộc sống tự do, mà trở thành con chim hoàng yến bị nhốt trong lồng.
Nàng đã đấu tranh nhiều lần với chính bản thân mình, nàng có yêu cô không? Câu trả lời là có.
nàng có muốn cô làm Mami của Sunny không? câu trả lời là đương nhiên.
Vậy nàng có thể buông bỏ mọi thứ vì cô, rồi về nhà làm một Omega hào môn. Vì chồng dạy con không ? Câu trả lời lại là không...nên xem như lần này , nàng dùng tấm thân mình để bù đắp cho tấm chân tình của cô dành cho mình đi. Rồi sau đêm nay , cả 2 cho nhau về lại với chính mình..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fiksi Penggemarmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...