chương XXIV

1.4K 121 3
                                    

Orm Kornnaphat như chết lặng, khi bỗng dưng Ling Ling Kwong mạnh mẽ nhào vào người của mình và bé con.
Rồi vòng tay ôm siết lấy đầu Orm mà che lại , còn bé con thì được cả 2 ép ở giữa.

Tiếng "  Ầm" đinh tai nhức óc vang lên, chiến cơ rung lắc dữ dội rồi xoay vòng khiến mọi thứ hỗn loạn cực kỳ. Bé con và Orm chỉ biết sợ hãi mà hét lớn , còn Ling thì im lặng mà siết chặt vòng tay.
Dang lưng mình ra mà hứng trọn hết những va đập, đầu Orm luôn được người này áp vào trong lòng ngực.

Nên tai Orm có thể nghe được rất rõ nhịp tim đang đập rất nhanh của Ling , trước khi tai nạn xảy ra.
Rồi tiếng rên nhẹ nhưng đau đớn,  mỗi lúc chiến cơ rung lắc. 
khiến người Ling hết lần này,  đến lần khác đập mạnh vào những thiết bị máy móc.
Orm cảm nhận rõ ràng, trái tim người này từ lúc còn đập mạnh mẽ, đến khi càng lúc càng yếu dần.
Có những giây mất hẳn hoàn toàn , khiến Orm như điếng người. Muốn vùng ra khỏi vòng tay ấy nhưng mãi vẫn không được.

Chỉ khi lần cuối cùng , lúc cỗ máy va chạm vào cái gì đó rồi dừng hẳn.
Orm chỉ nghe được tiếng thở nhẹ nhõm từ người này , rồi chỉ có vậy là tắt lịm hẵn .
Cả người đã gục hoàn toàn lên người Orm mà bất tỉnh, Orm vẫn chưa kịp lấy lại tinh thần.
thì tiếng bé con đang được che ở giữa,  bỗng thét lên,  khiến Orm càng sợ hãi hơn bao giờ hết.

" Mami....Sunny sợ.. Tối quá con sợ quá. Mami ..Mami ơi, Mommy, Mommy... là máu ..ááá Mommy, Mami của con chảy máu rồi... Nhiều máu quá huhuhu"

Orm dùng hết cố đẩy Ling ra khỏi để người mình.
Ling Ling Kwong đã bất tỉnh mà ngã ra sau, lúc này Orm mới thấy rõ được mọi thứ.
Cả 2 tay và mặt  của bé con bây giờ đều đầy máu, không phải máu của con bé,  mà là máu từ phần bụng của Ling chảy ra .
Giờ đã ướt đẫm cả một mảng lớn, nhiễm hồng cả bộ đồ thể thao màu xanh Ling đang mặc.

Người Ling giờ chẳng còn chút sức sống, hơi thở đứt quãng lúc có lúc không.
Gương mặt cũng xanh xao đến đáng sợ, Orm thấy mà chẳng còn biết gì nữa.
Người nàng run rẩy,  tay chân cũng luống cuống mất kiểm soát.
Chỉ biết hớt hãi,  mà ôm lấy đầu của Ling để tựa vào lòng mình. Tay áp lên má đã xanh xao người con gái này,  mà đau khổ kêu gào.

" Ling, Ling Ling Kwong. Đừng làm em sợ, đừng mà.. đừng bỏ lại mẹ con em theo cách này.. xin chị.. làm ơn.. làm ơn.mở mắt ra nhìn em với con đi. Ling ak ... Ling Ling Kwong"

Orm chỉ biết bất lực mà gào lên trong vô vọng, người của Kwong gia thì đang cố phá cửa chiến cơ, để đưa cả 3 ra ngoài.
Xe cứu thương cũng mau chóng được gọi đến, vì gần bệnh viện.
Ling được đưa lên cáng cứu thương với tình trạng mất máu quá nhiều, hơi thở đứt quãng và hôn mê bất tỉnh. Sunny gào khóc không cho mấy cô chú mặc áo trắng đưa Mami của nó lên chiếc xe đó.
Nó sợ đưa Mami lên đó rồi,  sẽ không bao giờ được gặp lại được nữa. Nên bé khóc thét,  mà bám dính lấy người Ling không ai cản được.

Mà giờ cản cũng không được, vì còn có một em bé lớn nãy giờ nín thinh như người mất hồn.
nhưng mà lại lũi thủi leo lên xe theo Ling , rồi gục đầu áp tai mình vào ngực trái Ling Ling Kwong , nơi trái tim người này đang đập rất nhẹ.
Tay thì áp vào má ai kia mà xoa nhẹ , khiến ai thấy cũng cầm lòng không được.

Thế là bác sĩ cũng bất lực , chỉ có thể hỗ trợ nạn nhân tiếp ống thở. Chứ chẳng chạm vào được người. Vì bé lớn thì nằm hẳn một bên mà xoa mà vuốt. Bé nhỏ thì bò hẳn lên cán rồi ôm lấy Mami mình mặc kệ máu mặc kệ dơ. Khiến vệ sĩ nhà họ Kwong chỉ biết câm nín,  mà mau chóng liên hệ với Kwong lão gia.

Người giờ đang hí hửng uống trà,  ăn bánh ở nhà Sethratanaphong. 
tính đợi để chúc mừng bé con xuất viện về nhà.
Cả 2 bên gia đình còn rôm rả dự tính đến chuyện làm tiệc để Kwong gia nhận lại Sunny.
mà không có hay biết , lần này vô viện mà làm tiệc ăn đám ma nhân vật chính.
Cho đến khi nhận được cuộc gọi nhiệm vụ chẳng những thất bại , còn gây hậu quả khủng khiếp.
Khiến cả nhà nhốn nháo cả lên, mau chóng kéo nhau chạy vào viện lần nữa.

Đến nơi thì mới thấy, cả đám bác sĩ đang bó tay chịu trận.
với sự đeo bám không buông người bệnh của 2 mẹ con nhà Orm.
Kiểu này người bệnh không chết vì chấn thương , cũng chết vì mất máu quá nhiều mà không kịp cấp cứu.
Cả nhà phải vừa khuyên vừa lôi kéo,  mới tách được 2 mẹ con nhà này ra khỏi người Ling Ling Kwong.  để bác sĩ chuyển vào khu vực cấp cứu.

Orm vừa bị kéo ra khỏi người kia,  không thể nghe được trái tim người đó đập nữa. Thì hoảng hốt mà vùng vẫy, khiến Ying phải cố lắm mới giữ chặt được đứa e, ngày thường yếu ớt này. Giờ không biết lấy đâu ra sức mà nhiều đến thế. Cho đến lúc Orm chịu hết nổi, mà ngất xỉu gục ngay trong vòng tay Ying thì mới thôi.

___________________________

Ling Ling Kwong được chuyển sang phòng bệnh VIP. Vết thương bị động nên rách toạc, mất máu quá nhiều nên ngất xỉu. Xương vai trái bị nứt, lưng bị tổn thương do va đập mạnh, đầu cũng bị chấn thương nhẹ. Đã qua cơn nguy hiểm, chỉ cần ở lại nằm viện theo dõi 10 ngày, nữa tháng là có thể xuống giường đi lại bình thường.

Bé con được cả nhà trấn an là Mami nó không sao, chỉ mệt quá mà đang ngủ say thôi. Thì con bé mới chịu theo bà ngoại đi tắm với ăn cơm. Xong là lại chạy về giường của Mami mà leo lên, tránh chỗ đang bị thương của Ling mà dụi vào lòng Mami mình rồi ngủ. Ai kêu xuống cũng không nghe, Orm thì vẫn đang còn truyền dịch nằm giường kế bên.

Cả nhà nhìn nhau mà lắc đầu, mẹ Korn càng đánh vào người Ying.
cái tội bài trò cho Kwong lão mấy cái vụ anh hùng cứu mỹ nhân.
Giờ hay rồi,  anh hùng nằm 1 giường, mỹ nhân nằm một giường. Xong thành đám cưới trong bệnh viện.

Nhém xíu nữa là Minh hôn luôn rồi, bài trò là giỏi chứ cái cần làm thì không làm.
Kêu kiếm cho đứa cháu thì tới giờ chưa có.
Mẹ Korn còn bảo sang năm mà chưa có baby thì sẽ cho Prigkhing tái giá vì Ying Kornnaphat vô sinh, khiến Ying nghe xong mà tái xanh hết cả vì tức. Còn Prigkhing thì cười lăn cười bò.

Nhà họ Kwong thì cũng chỉ biết thở dài, thôi mặc cho số phận đi 2 đứa nó tự quyết định cuộc đời đi. 
Chịu cưới nhau thì cả nhà có thể có thêm cháu, còn không thì mình Sunny cũng đủ rồi.
Bởi vậy nên để lại không gian cho cả nhà này nằm nghỉ,  mà kéo nhau về hết, bởi ở lại cũng thành bóng đèn.
2 bà xui thì rủ nhau đi mua gì ngon , lát hầm canh cho người đưa cơm vào cho cả 3 là được....

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ