Đúng với tiêu chí bù đắp, thì tối qua Orm hầu như đã dành trọn vẹn sự ngọt ngào mình có cho Ling Ling Kwong.
Khiến người kia ăn no say đến mức , vẫn còn mỉm cười mà chìm đắm trong giấc mộng ở trên giường.
Còn Orm thì lại chẳng thể nào ngủ được, với những mối tâm tư trong lòng.Ngắm nhìn người đang ngủ say giấc này mà lòng nặng trĩu, có phải quyết định của Orm là sai hay không.
Nếu buông bỏ người này, liệu cả quãng đời dài đằng đẵng về sau , Orm còn có thể tìm được cho mình, một người yêu mình nhiều đến như vậy hay không.
Liệu bản thân có cầm lòng được nỗi không, khi hàng ngày đều phải đối mặt nhau vì sợ dây tơ hồng chung là Sunny.
Rồi liệu bản thân có chịu đựng được nỗi, khi nhìn thấy Ling sánh vai cùng một người con gái khác hay không.Nhưng Orm Kornnaphat Sethratanaphong lại không phải kiểu phụ nữ của gia đình.
Orm rất yêu Sunny , nhưng ai cũng biết người Orm yêu thích nhất trước giờ chỉ có mỗi bản thân mà thôi.
Đôi lần Orm vì bản vẻ , vì sự nghiệp của mình.
mà đành phải xin lỗi , bỏ lại con bé khi ấy còn đỏ hỏn để đi công tác suốt 3 tháng trời.
Mặc kệ mọi người chỉ trích thế nào , Orm đều chẳng màn quan tâm.Nhưng mà nếu đồng ý thành bạn đời của Ling Ling Kwong.
Một vị tướng quân tài năng, thì không thể nào tránh khỏi việc một trong cả 2, phải buông bỏ đỉnh cao sự nghiệp mà lùi một bước về phía sau.
Orm không muốn mình là người đó chỉ vì mình là Omega, theo định kiến xã hội là phải ở nhà sinh con đẻ cái, chờ chồng dạy con.
Nhưng liệu Ling có vì Orm bỏ được danh vọng đang trên đỉnh của mình mà lựa chọn lùi bước.
Chắc chắn là không rồi, bởi Orm nghỉ một Alpha đang trong độ tuổi chính chắn về sự nghiệp, lại tài năng như Ling. thì con đường đi lên sẽ càng ngày càng rộng mở.
Không thể nào vì yêu một người mà bỏ hết tương lai sáng lạn ( hay quá...đi dép lào trong bụng, nên suy nghĩ toàn trật lất , rồi hối hận không kịp)______________________
Orm thấy bất lực , mà khoanh tay đứng nhìn bầu trời tinh tế ngoài khung cửa kính.
Chiếc áo sơ-mi trắng được mặc hờ hững khoe trọn đôi chân dài, cùng dáng người mảnh mai.
Vừa tạo cảm giác yếu đuối để người khác muốn chở che, vừa sexy thành thục đến diễm lệ.Khiến cho ai kia vừa mở mắt thức dậy , đã nhìn trọn vẹn được mọi thứ tươi đẹp trước mắt.
Hôm qua Orm như hoàn toàn biến thành một người khác. Chủ động đáp ứng hết mọi tư thế mà Ling mong muốn , càng ma mị hơn khi phô ra những tuyệt chiêu , làm Ling nhiều lần chết lên , chết xuống trên giường.Ling nhẹ nhàng bước xuống giường, rồi vòng tay ôm lấy người con gái này từ phía sau.
Vui vẻ mà hôn lên tóc của Orm , vì cứ ngỡ người con gái này sau chuyện tối qua đã mở lòng cho mình một cơ hội.Nhưng mà.... Orm lại lặng thinh, rồi từ từ gỡ tay Ling ra khỏi người mình. Quay đầu lại, rồi lạnh lùng nhìn thẳng vào gương mặt vẫn còn chưa kịp tắt nụ cười của ai kia. mà thốt lên những lời làm chết hẳn một trái tim.
" Ling Ling Kwong, chuyện chúng ta dừng ở đây đi... Em không phủ nhận việc đã lợi dụng Ling để có Sunny nhằm trốn đi cái quy định khốn kiếp kia. Ling là Mami của con bé, em không gạt bỏ được. Nhưng mà Ling Ling Kwong, dừng phí thời gian vì em nữa. Em thực sự không thể trở thành vợ Ling được đâu. Mình kết thúc chuyện này ở đây đi. Em chỉ muốn một mình "
Ai có thể nói cho Ling biết chuyện này rốt cuộc là sao không? Chẳng phải tối qua em ấy còn nằm dưới thân mình mà rên rỉ sung sướng. Cả 2 đã có cho nhau những giây phút thỏa mãn nhất. Vậy bây giờ...
" Em nói gì vậy Orm , chẳng phải tối qua chúng ta đã... "
Ling dường như đã chẳng biết làm sao, để sắp xếp hết từ ngữ trong đầu mình. để thành câu , thành chữ rõ ràng mà giải thích cho Orm hiểu.
Rằng bản thân không hề gượng ép em ấy.
Rằng mình có thể đợi, đợi đến khi nào em ấy hồi tâm chuyển ý mà hướng ánh mắt nhìn lại mình một lần.
Khi đó Ling Ling Kwong mới chính thức trối buộc Orm Kornnaphat ở bên cạnh mình mãi mãi." Chuyện tối qua, coi như em bù đắp cho Ling đi. Chẳng phải Ling bảo em lấy đi lần đầu tiên của Ling thì sẽ phải chịu trách nhiệm sao. Vậy giờ em cũng trả lại cho Ling đêm đầu của em , vì trước đó giờ e chỉ ngủ với duy nhất một người mà thôi. Chúng ta bất đầu từ đâu thì kết thúc ở đấy thôi"
Orm nhẹ nhàng nói ra từng lời từng chữ. Mà trong lòng thì nặng như ngàn cân đè ép trái tim, khi thấy được ánh mắt thẫn thờ không còn tiêu cự của người trước mặt.
Sự thất vọng , kèm tổn thương theo giọt nước mắt mà chảy dài xuống đôi má, của một tướng quân lừng lẫy.
Chỉ Thà đỗ máu nơi chiến trường, giờ lại khóc vì một người con gái." Thì ra , thì ra là vậy... Thì ra là bù đắp. Hii thì ra chỉ có mỗi tôi là tơ tưởng. Thì ra cũng chỉ mỗi tôi trong chờ , mỗi tôi tự mình hiểu lầm rồi tự gieo hy vọng. Hahaha phải rồi, ngay từ đầu người không buông bỏ được chỉ có mỗi Ling Ling Kwong tôi thôi. Tệ thật, sao lại tệ thế này cơ chứ... "
Ling vừa cười vừa nói, nước mắt lại không kìm được mà chảy ra. Chẳng nhìn Orm nữa, mà lặng lẽ ôm lấy đồ mình mặc nhanh vào, rồi cũng lặng im rời đi căn phòng này , giống như chưa từng hiện diện ở đó.
Đây Cũng là câu trả lời tốt nhất , cho câu hỏi của Orm rằng.
là đến bao giờ Ling Ling Kwong mới không làm phiền đến mình nữa.
Thì đáp án đã có rồi, là hiện tại và mãi mãi về sau.Có lẽ Orm sẽ chẳng bao giờ còn thấy được nụ cười ngớ ngẩn của ai kia nữa. Sẽ chẳng còn ai lẽo đẽo theo sau, như khẳng định chủ quyền trước bao người nữa.
Chẳng còn ai mỗi buổi sáng đều gửi lời chào , và buổi tối lại là lời chúc ngủ ngon vào hộp thư của Orm Kornnaphat nữa.
Cũng chẳng còn ai quan tâm đến Orm thích ăn như thế nào, mà ngày ngày đều chuẩn bị sẵn.
Cũng chẳng bao giờ Orm được ngửi thấy hương chanh vàng quen thuộc từ ai kia nữa rồi.Người đó đi rồi, cũng buông bỏ rồi. Y như cái cách mà Orm mong muốn. Nhưng sau trái tim lại đau thế này không biết nữa.
Sao hương mật đào hòa với chanh cứ lãng vãng ở trong căn phòng này , dù đã mở thông gió từ tối qua đến giờ.Orm lặng im mà trượt dài cả người xuống nền nhà lạnh lẽo, vòng tay ôm lấy 2 chân mình mà gục đầu vào gối . Tấm lưng của run lên, sau mỗi lần chủ nhân của nó cố gắng kiềm chế đi tiếng khóc.
Nhưng mà nước mắt nhỏ giọt xuống sàn nhà loang lổ, lại không cách nào che giấu được sự thật đau lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...