Bà Kwong cùng mẹ của Orm , buổi sáng đã hẹn nhau tay trong tay mà dắt bé con đi vào viện.
trả cho 2 đứa kia, vì nay là thứ 7 con bé được trường cho nghĩ.
Để 2 mẹ còn hẹn nhau đi shopping, đi câu lạc bộ yoga mà tập giữ dáng.Từ ngày biết được Sunny có nhà nội, rồi hai bên liên lạc với nhau .
Là 2 bà mẹ này mới phát hiện ra được tri kỷ, hầu như suốt ngày rủ nhau đi cafe , đi mua sắm, làm tóc...
Còn 2 ông bố thì cùng hợp cái gu câu cá với chơi golf. nên cứ quàng vai bá cổ xưng huynh gọi đệ.
Kwong lão gia thì rãnh, sẽ đón Sunny qua nhà ông bạn già Sureeyares mà uống trà, tận hưởng cuộc sống.Bởi vậy chuyện 2 đứa nhỏ yêu hay không yêu gì, cũng mặc kệ hết. Chịu lấy nhau thì làm đám cưới cho , còn không lấy thì ở vậy tới già đi. Chứ mà dắt hồ ly nào về là biếnnnn.
Mở cái cửa phòng bệnh ra , là cái cảnh giường chiếu cấm trẻ em nó đập ngay vào con mắt.
Rồi không yêu dữ chưa, không yêu mà ôm nhau cứng ngắt.
Orm thì áo ngủ , dây có dây không, Ling thì úp cái mặt lên 2 cái đồi mà ngủ, coi bộ êm dữ ak .
2 bà mẹ nhìn nhau rồi lắc đầu, mẹ Korn chơi chiêu , đặt đồ ăn chuẩn bị sẵn lên bàn. rồi 2 bà bạn già nhẹ nhàng rời khỏi, trước khi đi còn không quên nói nhỏ với Sunny." Sunny, nhiệm vụ còn lại bà ngoại giao cho con đấy. Giờ 2 bà phải đi Shopping rồi, con ở đây với Mami nhé. Chiều bà lại rước con về Oke."
Con bé cười cười gật đầu, vì bà nội cũng nói sẽ mua gấu bông cho bé nếu bé ngoan.
Mà bé con lại nhớ hơi Mami rồi nên một công đôi việc.
Hôn tạm biệt 2 bà ,rồi hí hửng chạy lại giường bệnh, cái chân ngắn ngủn mà vừa leo vừa bò lên ,trong rất chi mắc cười, bởi ăn nhiều quá chi ,giờ mũm mĩm rồi leo không có nổi .Lăn lộn một buổi cũng trèo lên được, hai người này ngủ say như chết ý.
Bé con nhớ lời bà ngoại dặn Mami đang bị thương, không thể cử động mạnh được. Nên bé lựa ngay chỗ Mommy mình nằm mà nhảy lên hahaha.Khiến Orm cứ nghĩ trời sập mà hết hồn mở mắt ngồi dậy, chỉ thấy cái cục bột này như con tằm mà lăn lộn cười. Ling cũng giật mình mở mắt, thấy con bé thì ôm ngay vào lòng mà hôn, sợ lát nữa ai kia nổi điên lại mắng bé nữa.
Vừa xoa dịu bé lớn vừa hôn bé nhỏ, cả nhà lại lần nữa chui vào trong chăn dày mà giỡn.
Bé con bị Mommy cù loét vào bụng mà cười ngoặt nghẽo, Orm sợ con bé đạp trúng vết thương của Ling nên mới thôi.Bé lại hôn vào má Mommy như lời xin lỗi, rồi mới chui trở lại vào lòng Mami mà nằm.
Orm bất lực mà thở dài, kiểu này mất chồng như chơi.
Xuống giường đi vệ sinh cá nhân rồi thay đồ, Ling nằm viện nên Orm cũng xin nghỉ đến công ty, Đem luôn công việc vào đây để làm.Ling chỉ sử dụng được có một bên tay. Nên Orm luôn phụ trách giúp đỡ, dút từng muỗng cháo ,chứ không để Ling tự làm.
Khiến người kia ngọt đến sâu răng mà ăn liên tục 3 chén lớn, bé con thì tự giác ngồi ăn một mình phần của bé. Xong cho Ling rồi, Orm mới ăn rồi lấy việc ra ngồi làm ở Sofa .
Ling thì ôm Sunny cùng xem iPad, chỉ con bé cấu tạo máy mà con bé thích.Hài hòa đến nỗi thời gian trôi rất nhanh mà không hay biết.
Đợi đến lúc mẹ Kwong đến đón con bé về thì mới biết đã là buổi chiều rồi.
Bé không muốn về, chỉ muốn ngủ lại với Mommy.
Orm không đồng ý sợ con bé tối ngủ lộn xộn làm Ling bị đau, còn Ling lại thương con mà giữ lại.
Làm hại 2 người lại giận nhau, tối đến Orm ngủ một mình bên giường kế mà không cần thèm ngủ với ai kia nữa.Ling Ling Kwong mới trải qua dư vị ngọt ngào của tình yêu, nào đâu mà bỏ được.
Đợi con bé ngủ say, là ai kia lại mò qua giường kế bên mà năn nỉ.
Vòng tay ôm lấy người của Orm, rồi hít rồi ngửi cái mùi mật đào quen thuộc, ghiền còn hơn chữ nghiện.Orm cũng có ngủ được đâu, thiếu hơi sao chịu nổi, bởi ai kia vừa leo lên giường là đã mỉm cười rồi.
Mà giả bộ ngủ thui, làm giá ak đợi người ta năn nỉ xin lỗi, rồi mới chịu quay lại mà rút vào lòng ai kia.
Sợ Ling lại đụng trúng vai đang đau, nên Orm cũng không dám cử động mạnh.Đưa tay vuốt ve cái mặt đáng ghét này, mà thấy hạnh phúc vô cùng.
Có lẽ Ling Ling Kwong là định mệnh , được thượng đế ban tặng cho Orm . Còn Sunny chính là món quà mà Ling được nhận, để bù đắp cho những khó khăn đã trải qua.
Ling hôn nhẹ lên đôi mắt, bờ môi của người con gái trước mắt.
Siết nhẹ vòng tay để cơ thể cả 2 được gần hơn, cảm nhận rõ hơn hơi ấm từ người này.Đã bao lần Ling Ling Kwong nằm mơ cũng muốn, được gặp lại và được ở cạnh em ấy.
Thời điểm còn bôn ba tìm em ấy khắp hang cùng ngõ hẻm, có lẽ nó còn khó chịu hơn lúc Ling bị rối loạn tin tức tố.
Bởi lúc ấy, Ling biết mình đã ở nơi vực sâu rồi. Nên mặc kệ đời , mặc kệ hết mọi thứ không thiết tha bắt cứ điều gì.
Thời gian cứ lẳng lặng mà trôi. đến nỗi Ling chẳng hề để tâm đến mình đã bao nhiêu tuổi.Nhưng mà khi tìm Orm lại khác, mỗi ngày Ling đều tự nhủ bản thân phải cố gắng.
Phải tự động viên mình những lúc nhận sai người, cứ hy vọng rồi lại thất vọng.
Đong đếm hàng ngày hàng giờ, đến nỗi có đôi lúc nhận được tin có người giống em ,ở một nơi xa xôi nào đấy. Thì lại hy vọng trời mau sáng để đến tìm, nhưng rồi lại thất vọng đến mức chỉ mong thời gian quay ngược lại.Giờ thì mọi trả giá của Ling mới được đền đáp.
Xa tận chân trời gần ngay trước mắt, cùng thở dưới một bầu trời thành phố, mà phải mất đến 4 năm ròng rã mới tìm được em.
Nhưng chẳng sao hết, phần thưởng nhận lại khiến Ling vô cùng hài lòng.
Có vợ đẹp có con ngoan là món quà vô giá, nếu bắt Ling đánh đổi thêm 10 năm, 20 năm nữa Ling Ling Kwong cũng đồng ý.Orm rút vào vòng tay ấm áp, cảm nhận được tâm tình của Ling mà cũng thổn thức.
Tự hứa sẽ bù đắp hết những gì mình có thể cho người này.
Soi đèn ngàn dặm cũng chẳng thể nào tìm được thêm một Alpha như Ling Ling Kwong, yêu thương một người hết lòng hết dạ.
Nhẹ nhàng tử tế, lại đối xử với Omega của mình vô cùng trân trọng.
Thương con, chiều vợ. người ra ngoài lúc nào cũng lạnh lẽo với cả thế giới, về nhà lại như con thỏ mặc vợ con hành hạ thế nào cũng không nổi nóng.Cả 2 lại không muốn ngủ, mà lấy chăn trùm lại đầu rồi cười khúc khích.
Không biết làm gì chỉ lát lại nghe tiếng rên rỉ nho nhỏ phát ra , cùng tiếng thở gấp khó nhịn.
Ai làm gì làm, bé con vẫn cô đơn lẻ bóng , mà thành cái bóng đèn bị bỏ rơi nằm kế bên ngủ say...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanficmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...