chương XXVIII (H nhẹ)

2.1K 110 5
                                    

Ling Ling Kwong đã đợi cái ngày xuất viện này ,như nắng hạn trong mưa.

Ai mà chịu nổi, khi ngày nào Orm Kornnaphat cũng mặc mấy cái đầm ngủ mỏng tanh, mà lượn qua lượn lại. Sunny thì lại bám dính không chịu về, đòi ngủ chung với Mommy và Mami.

Ling không thể nào từ chối con bé, nên chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay mà nhịn.
Vậy mà ai kìa còn biết điểm yếu, tối nào cũng bung cái mùi mật đào ra mà câu dẫn , khiến Ling lên bờ xuống ruộng suốt hơn 10 ngày.

Cuối cùng thì cũng được thả tự do, vết thương tuy chưa lành hẳn, nhưng cũng không còn rỉ máu nữa.
Vai cũng đã có thể cử động được rồi. Nhưng mặc kệ hết, có chết Ling Ling Kwong cũng phải chết trên người mỹ nhân này.
Quan trọng là Orm đã hứa, sẽ cùng Ling sống ở chung cư chứ cả 2 không về lại nhà.
Khiến Ling mừng như mở cờ trong bụng, gấp không chờ nổi mà từ sáng sớm đã dọn sẵn đồ hết rồi.
Chỉ chờ thủ tục xuất viện làm xong, là dắt tay Orm một đường thẳng tiến về nhà.

Orm biết kẻ này "tồn " lâu lắm rồi. Nên cũng cười cười , mà chiều theo ý . bởi Orm cũng nhớ cảm giác thân mật với người ta gần chết.
Chọc thì chọc, chứ cũng khó chịu lắm chứ bộ giỡn.
Thế nên là tiễn biệt thắng tân hôn.

Vừa đóng lại cửa chính căn chung cư, cả 2 đã chịu hết nổi mà quăng ngay đồ đạc, rồi vồ lấy nhau mà hôn tới tấp. Ling quen cửa quen nẻo ,mà vừa hôn vừa kéo Orm về hướng sofa phòng khách, rồi đẩy ngã nàng xuống mà chòm người lên.
Vừa gặm vừa cắn phần cổ trắng ngần của nàng mà để lại chi chít dấu đỏ, liếm nhẹ vành tai khiến Orm run rẩy.

Điểm G trên cơ thể Orm, được người này nắm rõ trong lòng bàn tay.
Vừa cắn vừa day cái vành tai ,khiến Orm đã thở gấp không ngừng.
Ling còn phả hơi thở mình vào đó, rồi thầm thì nho nhỏ khiến Orm nóng hết cả mặt.

" Vợ yêu, em phải trả giá cho mấy ngày qua vì bỏ đói người ta , giờ thì để chú hổ này "ăn no" con hồ ly nhà em"

Cái câu sến rệt ,khiến Orm bật cười, không biết học ở đâu ra nữa.
Dễ thương quá đi mất.
Orm luồn tay vào áo sơ-mi của Ling , rồi lấy ngón tay mình rà lên cạ xuống. khiến Ling rùng mình, chết tiệt con hồ ly lại tung chiêu rồi.

Không thể để dưới cơ em ấy được, Ling lật người cô nàng lại , rồi không nói không rằng mà cắn mạnh lên tuyến thể phía sau khiến Orm đau đến bật khóc.
Hoảng hồn mà dừng lại ngay lập tức, kiểm tra xem Orm có sao không . thì thấy nơi đó bị mình cắn đến trầy cả da rồi, thì giận bản thân vô cùng.

Mắt cũng đỏ hồng lên ,mà chỉ biết liếm nhẹ rồi nâng niu nó.
Orm thấy người này xót đến nỗi siết tay mình kêu răng rắc, thì hoảng sợ. Ôm chặt lấy Ling mà trấn an , còn chủ động dâng hiến môi mình cho ai kia, nhằm phân tán sự chú ý.
Chỉ có vậy Ling mới bình tĩnh lại được, chứ nếu không chắc cái tay lại phải phế đi mất.
Như thế mới biết được , người này coi trọng Orm Kornnaphat nhiều như nào.

Gặp Alpha khác trong cơn hứng tình, sẽ chẳng ai chịu để ý Omega mình có cảm nhận ra sao.
Chỉ biết xé rách tuyến thể rồi cố tiêm vào đó tin tức tố của mình.
Y như chất gây nghiện buộc Omega phải vô ý thức mà chìu theo họ, mặc cho họ xâu xé.
Orm chẳng biết mình đã tích bao nhiêu đức ,mới có được một người bạn đời như Ling.
Người này dù đôi lúc kiềm nén không được tính chiếm hữu cao, nhưng chỉ cần Orm bảo đau hay khó chịu là sẽ dừng ngay lập tức.
Bản thân có thể vào nhà vệ sinh tự xử cho qua cử, chứ nhất quyết không làm tổn hại gì đến Orm.

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ