chương XXVII

1.5K 113 0
                                    

Ánh nắng chói chang ngoài khung cửa sổ, cũng không đủ để đánh thức những con người đang say giấc nồng này.
Ling chỉ thức khi thấy có gì đó, cứ dụi vào cần cổ khiến bản thân bị nhột.
Mở mắt ra đã thấy , đứa con gái thân yêu chui ở giữa mà nằm từ lúc nào không biết.
hôn lên cái đỉnh đầu tóc tai bù xù của nó ,mà cưng chìu vô đối.

Sáng thức dậy không thấy Mami đâu,  nhìn qua thì hiểu luôn,  lại bị Mommy rù quyến mà bỏ rơi con nhỏ.
Hai người này ấm áp bỏ mình bơ vơ hả, đâu có được.

Thế là con bé mắt nhắm, mắt mở lì đòn mà trèo qua, còn chui từ dưới chân rồi bò lên, vậy mà 2 bà mẹ còn không chịu thức.
Hừ chui vô chăn mới biết, Mommy lại đè Mami của nó.
con bé cứ như chú sâu mà trườn lên ,  chen vô giữa mà nằm .
kiếm mãi không được tư thế nào ngon lành để ngủ , thì khó chịu mà gỡ cái tay Mami mình ra khỏi người Mommy.
Có vậy , chui vô mới lọt được với 2 người này. Thiệt là Gian nan hết sức .

Hình ảnh ấm áp được kéo dài cho tới mặt trời lên cao, bụng Orm réo lên vì đói mới mơ màng mà thức.
Đang định dụi đầu vào ngực ai kia để làm nũng, thì lại dụi trúng cái khác. Mở mắt ra nhìn thì mới thấy, cái đứa nhỏ này ngang nhiên cướp chồng của bà.
Còn ngủ ngon đến nỗi chu cả cái mông nhỏ vào ngực Orm , đáng ghét vô cùng.

Orm vỗ vào mông con bé như trả đũa, cái mông mềm khiến Orm thích thú,  mà vỗ thêm mấy phát nữa . khiến đứa nhỏ la oai oái, cấm đầu cầu cứu Mami mình.
Ling thấy cảnh này thì trong lòng như tan chảy, không nhịn được mà vòng tay ôm cả 2 mẹ con vào lòng. Hôn lên trán con bé, rồi hôn lên môi ai kia.

" Chào buổi sáng em yêu, chào buổi sáng Sunny yêu dấu. dậy nào, Mami đói rồi này. Không biết cái bụng nhỏ đã đói chưa ta? Mau dậy rồi đi đánh răng nhé "

Con bé ngoan vô cùng lật đật bò dậy, cả 3 lại hí hửng chui rúc trong phòng tắm mà vệ sinh cá nhân.
Còn thi đấu xem ai làm nhanh nhất, con bé háo thắng mà đánh cái răng nhỏ không ngừng.
Khiến 2 bà mẹ giỡn dai cười không ngớt, và tất nhiên là Sunny được giải nhất rồi.
Khen thưởng là bên má phải được Mommy tặng 1 cái hôn, má trái thì là Mami. Bé con vui mà cười không khép được miệng.

Hôm nay Ling đỡ hơn rồi , nên không cần thiết phải ăn cháo nữa.
Cả nhà kéo nhau xuống khuôn viên bệnh viện, vừa ăn vừa tản bộ luôn.
Ling nằm viện ở nơi có hệ thống cây xanh khá tốt, khuôn viên bệnh viện được tái tạo giống như công viên ở thế giới trước đây.
Nên bé con hứng thú mà chạy nhảy,  đùa giỡn với mấy con bươm bướm nhân tạo.
Ling và Orm thì cùng nhau ngồi ăn sáng ở cái bàn dưới gốc cây to .
Trời hôm nay rất đẹp nên không khí cũng dễ chịu hơn.

Ngồi được một lát,  thì người ở quân khu cũng kéo nhau tốp năm tốp ba mà đến thăm tướng quân của mình. Lần đầu tiên , được thấy mặt vị Omega khiến vị tướng tài ba Ling Ling Kwong,không tiếc bỏ công bỏ việc , mà tìm kiếm suốt 4 năm trời.

Mọi người đều ngỡ ngàng mà mở to mắt, giờ thì hiểu lí do rồi.
Nếu mà người trong lòng của họ mà đẹp được phân nữa vị Omega này thôi,  thì họ cũng sẵn lòng như Ling.
Bởi thật sự Orm Kornnaphat quá xứng đôi với Ling Ling Kwong.

Chưa dừng lại ở đó, còn được vinh dự mà nhận được lời thưa dạ mát cái lỗ tai từ bé Sunny.
Con bé dễ thương đến mức, mấy vị tướng chinh chiến có tên có tuổi này, ai cũng giành mà bồng mà bế.
Lấy vía về nhà,  để có khi cô vợ ở nhà sinh cho mình được một bé con ngoan ngoãn lại xinh đẹp thế này.
Ling Ling Kwong thì khỏi nói nữa, cười mà không thấy con mắt.
Cái gì chứ, ai mà khen vợ khen con của kẻ này , là hắn lại vui vẻ tán thưởng còn hơn là chính mình được khen.

Quay tới, quay lui chưa gì mấy vị đã xin phép ra về hết.
Không phải đến cho có lệ , mà là vì ăn cơm chó tới chịu không có nổi.
Phải rút về lẹ , để thôi lát lại bị ngộ độc đường cấp tính,  mà chết bỏ vợ bỏ con nữa.

Tướng quân Ling Ling Kwong mặt lạnh hàng ngày đâu giờ không thấy.
vị sếp Alpha khó tính , hay bắt bẻ từng chi tiết máy đâu cũng không thấy luôn.
Hiện diện trước mặt chỉ có một con chó con, bám dính lấy người Omega của mình mà làm nũng.

Hết đòi ăn trái cây, lại muốn uống nước.
Mà vị Omega xinh đẹp kia lại cười tươi mà chiều lòng mới chết chứ.
Ngồi thì cách xa nhau một gang tay là ngủm liền, bởi vậy cứ sát rạt vô nhau. Đừng tưởng họ không thấy, cái tay của Ling còn vòng qua eo nhỏ của người ta mà xoa xoa nữa. Tàn hình, tàn hình hết rồi.

Quay qua con gái của họ,  chỉ thấy con bé có vẻ quá quen thuộc rồi.
nên một mình tủi thân mà ngồi ở sofa,  lắp ráp máy cái mô hình đồ chơi được bà nội mới sắm cho.

Nhìn mấy cái đồ chơi con nít thì tưởng đơn giản, chứ mấy vị này toàn người trong nghề.
Nên liếc một cái,  đã nhìn ra được con bé là một thiên tài.
mấy cái đứa nhỏ 4 tuổi này thành thạo chơi đùa.
Nếu đưa cho một học sinh cấp 3, chưa chắc đã hoàn thành trong vòng 1 tuần.
Vậy mà con bé thuần thục mà phân loại từng cái một , rồi lắp như trở bàn tay.
Đủ thấy sau này Ling Ling Kwong có người kế nghiệp rồi.

Sếp của Ling thấy mà gật đầu lia lịa , vỗ vai khen ngợi Ling biết cách dạy con.
Khiến Ling tự hào đến nỗi,  thiếu điều ngước mặt lên trời mà cười to 3 tiếng.
Orm mà không nhanh tay nhéo lấy cái hông người này, chắc một lát mất mặt không có chỗ nào để chui xuống.

Tiễn đi lượt khách này, lại đến lượt khách khác.
Là cấp dưới của Orm Kornnaphat, nghe tin Alpha của Orm đang nằm viện cũng rục rịch vào hỏi thăm.
Tiện thể đưa hồ sơ thiết kế vừa hoàn thành cho Orm phê duyệt.
Rồi cũng như mấy người lúc nãy, được ăn cơm chó đến tràn bản họng.  sợ ngộ độc, nên cũng cáo từ mà rút lẹ chẳng ai dám ở lại lâu.

Orm lúc này mới có thời gian xử lý cái tên lưu manh này, có mặt người lạ mà còn có một cái tay cũng không để yên. Cứ hết mò mẫm ở eo, rồi nhìn không ai để ý thì lại hôn một cái.
Mắc cỡ gần chết, kiểu này mai mốt đi làm lại,  còn hình tượng đâu nữa mà nhìn mặt cấp dưới .
( ủa? Mình hk thích mình né được mà Orm) .
Đánh thì không nỡ mà tha cho thì tức, bởi vậy chỉ có thể ôm ấm ức này,  mà tối nay xử tên này trên giường....

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ