Miệng thì nói lời cay đắng không quan tâm.
Nhưng mà sau khi thấy Orm nghe mấy lời mình cắn răng mới nói ra được, rồi buồn bã mà mắt đỏ hoe. trốn hẵn vào nhà vệ sinh mà khóc, nữa tiếng rồi vẫn chưa thấy ra .
Thì ai kia lo đến nỗi đứng ngồi không yên, cứ lâu lâu lại lén lén chạy lại cửa phòng vệ sinh, mà áp tai vào sợ Orm xảy ra chuyện.
Mà quên luôn bản thân mình, mới là người cần phải đi xử lý vết thương gấp.Hành động ngớ ngẩn đó của Ling , đều được người kia thông qua kính 1 chiều ở phòng vệ sinh mà thấy hết trơn rồi.
Cười thầm trong bụng, Orm Kornnaphat mắt tuy vẫn đỏ hoe do tức mà khóc . Nhưng lại không thể phủ nhận thấy Ling lo cho mình đến vậy , thì cũng vui vui trong lòng.Người này mạnh miệng nhưng mềm lòng, Orm chỉ cần rớt một giọt nước mắt thui, là ai kia đã thua đến không thể cứu vãn rồi.
Biết được điểm yếu này , nên Orm quyết tâm bắt cho bằng được trái tim cái kẻ này lần nữa.Orm thông thả mà ngâm mình trong bồn tắm lớn, vừa cười cười mà ngó cái người kia, đang áp cả cái mặt vào cửa đến nỗi nó méo mó khó coi.
Rồi chợt nghĩ ra một trò, thử lòng tên này.Orm cười nham hiểm mà vơ lấy cái khăn tắm , chỉ quấn ngang ngực mình.
Sau đó dùng tay quơ đỗ hết đống chai lọ sữa tắm trên kệ, để chúng rớt tùm lum xuống đất, tạo tiếng động lớn khiến người ở ngoài kia chú ý. Còn mình thì giả vờ tìm cái tư thế nào mà vừa đẹp vừa sexy nhất để.... xỉu.Cái trò mèo nhưng lại cực thành công. Khi cái kẻ kia đã hốt hoảng, mà bất chấp mở vội cửa phòng vệ sinh rồi lao ngay vào.
Thấy Orm ngất.... Umk xỉu ở bên bồn tắm, với chỉ mỗi cái khăn tắm lúc nãy quấn vội quá nên giờ muốn rớt ra luôn rồi.Ling lo lắng mà lật hẳn người này lại, oh my god cả cái cảnh xuân sắc khoe hết không còn một xíu che đậy.
Bạn Orm dù đang phải giả bộ xỉu, nhưng thấy cái tên này cứ ngơ ngác mà mắt thì nhìn đăm đăm vào ngực mình. thì muốn nổi điên ngay lập tức , Đúng là cái đồ háo sắc mà.
Còn muốn nhìn đến chừng nào nữa đây hả, nước miếng thiếu điều chảy ra rồi kìa, tức quá đi mất.Orm nghiến răng nghiến lợi mà giả đò rên nhẹ khó chịu, khiến ai kia cũng giật mình.
Xấu hổ đến đỏ cả mặt già, có phải lần đầu được ngắm em ấy đâu chứ.
Vậy mà lại thất thần đến nỗi...umk chỗ đó cũng thức dậy luôn rồi.
haizz đúng là không thể nào có tiền đồ, trước mặt người trong lòng mà.Ling cố gắng nén cơn đau ở vết thương mà bế bổng Orm lên. Nhưng cũng không thể nào kèm được tiếng rên nhẹ, vì vết thương lại động mà đỗ máu nhiều thêm.
Orm nằm trong ngực người này cũng thấy rõ ràng Ling đang run rẩy.
Cố mà bế mình, càng khiến Orm giận hờn. vì cứ ngỡ mình tăng cân hay sao, mà lần trước Ling bế thì nhẹ nhàng . còn lần này như đang cố gồng hết sức vậy.Đặt Orm lên giường dành cho người nhà, kế bên giường bệnh của bé con, Ling cũng ra một tầng mồ hôi lạnh.
Cố dằn lại cơn chóng mặt, mà chạy đôn chạy đáo lo cho Orm . Thay áo ngủ, đắp chăn. rồi mới mau chóng chạy đi tìm bác sĩ vào kiểm tra cho Orm .Orm được truyền dịch, cũng không hẳn là giả vờ.
Bởi bác sĩ kết luận Orm bị căng thẳng dẫn đến suy nhược cơ thể.
Cộng với việc không ăn uống đàng hoàng trong thời gian gần đây, lại thức trắng 2 đêm liền, nên cơ thể không trụ nổi là đương nhiên.Ling Ling Kwong chỉ biết bắt ghế ôm đầu mà ngồi giữa 2 cái giường bệnh. Thấy cả 2 đều ngủ yên rồi, bản thân mới đi tìm bác sĩ giúp mình xử lý lại vết thương.
bởi nó ra máu đến ướt hết một mảng rồi
Nếu Orm mà tháo cái dây áo khoác của Ling ra giờ này. nhìn thấy được bên trong chắc sẽ ngất xỉu ngay tại chỗ mất.Tìm một cửa hàng 24h mua cho mình một bộ đồ thể thao mới, rồi mới về phòng tắm rửa cho thoải mái, vì giờ cũng đã quá khuya rồi. Nằm trên sofa gác tay lên trán mà suy nghĩ chuyện đời mình haizzz. Đến bao giờ mới được như bao người, mà có được cho mình một người đồng hành. Chắc kiếp sau quá, nhưng không sao cả có bé con là được rồi.
Chiều mai là bé được cho ra viện, bởi đã hết sốt.
Orm thì cũng chỉ mệt mỏi quá độ thôi, ngủ một giấc là ổn.
Chỉ có Ling là lúc nãy bị bác sĩ càm ràm liếc xéo , bởi để vết thương nặng đến thế này.
Còn bắt phải ở lại viện theo dõi, nhưng Ling Ling Kwong cứng đầu không nghe. còn lấy cái thân phận tướng quân của mình ra uy hiếp người ta.Ling ngủ chẳng thể nào ngon giấc nổi, vì phải lo cho 2 mẹ con.
cứ giật mình là lại kiểm tra xem Sunny có còn sốt không, rồi quay qua xem em bé lớn có đạp chăn không mà đắp lại.
Còn lén hôn lên trán mỗi người một cái hôn.
Sáng sớm lại phải chạy kiếm gì đó cho 2 mẹ con ăn sáng, giúp Sunny đánh răng rửa mặt.
Còn buộc tóc cho con bé, khiến bé con khoái chí cười khúc khích, mà ôm lấy Ling không buông.Orm nhìn thấy cảnh tượng này cũng thấy ấm trong lòng, vừa mở mắt ra đã cảm nhận được cảnh gia đình vui vẻ thế này.
Còn có người vì mình mà chuẩn bị bữa sáng, con cái cũng giành lo hết . Có phải bản thân nên tìm cơ hội nào đó để nói chuyện rõ với Ling hay không.
Biết đâu được Ling cũng hiểu , và thông cảm cho Orm. rồi cả hai cùng nhau lựa chọn một phương án tốt nhất. Mà không cần phải buông bỏ đối phương như cách mà Orm từng làm.________________
Cả 2 cứ không dám nhìn mặt hay nói chuyện với nhau. Chỉ thông qua Sunny rồi ậm ừ vài câu. Buổi chiều Ling cũng dọn xong đống đồ, rồi làm xong thủ tục xuất viện. Cả 3 cùng lên chiến cơ, bé con không chịu ngồi một mình nên Orm bế con bé đặt vào lòng. Ling ấn nút an toàn cho 2 mẹ con, rồi mới khởi động bay đi. Ling lái khá chậm bởi sợ Orm và bé con vẫn còn mệt.
Đi được một đoạn tới khúc giao nhau, thì không biết thình lình ở đâu 2 con chiến cơ khác dường như bị mất lái . Mà lao thẳng về phía chiến cơ của Ling.
nếu như thường ngày, chỉ có mỗi một mình. Ling sẽ dễ dàng xử lý mà né tránh.
Nhưng không, Ling Ling Kwong bị ám ảnh tâm lý bởi tai nạn năm đó. Thêm nữa ngồi bên cạnh lại là 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời Ling. Nên khi con chiến cơ sắp lao đến, Ling đã hốt hoảng mà chậm mất một nhịp.Khiến người điều khiển chiến cơ bên kia, đang theo lệnh của lão gia mà tạo ra một vụ va chạm nhẹ với Ling. khiến Ling thuận lý thành chương mà anh hùng cứu mỹ nhân. Đánh lái không xong, chỉ có thể cố gắng lách khỏi chiến cơ của Ling xa nhất có thể, nhằm giúp giảm lực tông giữa 2 cổ máy.
Còn Ling Ling Kwong đã chẳng kịp suy nghĩ, mà buông hẳn tay lái . lao toàn bộ thân mình nhanh chóng che chắn cho cả 2 mẹ con Orm, trước khi tiếng " Ầm " lớn phát ra, sau khi 2 con chiến cơ va chạm vào nhau.
Cú hút khá mạnh khiến cỗ máy của Ling xoay vài vòng, rồi lau vào dãy phân cách an toàn sau đó mới dừng lại được.
Người của Kwong lão gia hốt hoảng mau chóng mở cửa chạy đến xem. Thì chỉ nghe được tiếng gọi xé lòng phát ra .." Mami... Máu , Mommy.. Mami chảy máu rồi"
" Ling Ling Kwong, đừng làm em sợ... Ling .."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...