chương XV

563 73 7
                                    

Nếu có giải thưởng về thành tích lì đòn bất bại,  thì xin hãy đem nó về trao cho chiến thần Ling Ling Kwong.
Bởi y như lời đã nói, Ling vô cùng chai mặt. mà dùng mọi thời gian mình có, để nghiên cứu làm sao bắt được con tim của Orm Kornnaphat.

Mẹ Kwong và mẹ vợ Korn thì bảo " lấy được lòng người yêu phải đi bằng con đường dạ dày trước" .
Bởi vậy Ling Ling Kwong học nấu ăn, lúc trước cũng biết nấu sơ sơ vì sống trong môi trường quân đội khốc liệt. Nên muốn ăn ngon miệng thì chỉ có thể tự thân vận động. Dì đầu bếp ở Korn gia,  cũng yêu thích vị Alpha vừa xinh đẹp vừa si tình với tiểu thư nhà mình này , mà hết lòng chỉ dạy.

Buổi sáng, Ling sẽ đưa bé con đến trường. Rồi mau chóng chạy về,  ẩn cư ở căn bếp của nhà Kornnaphat Sethratanaphong, mà nấu bữa trưa cho người trong lòng.
Nhiều lần cắt đứt tay chảy máu, cũng cười hì hì mà không rên một tiếng.
Còn học bài vẻ sao cho đẹp mắt nhất, mới dám đống gói vào hộp ,rồi hí hửng đem đến công ty cho Orm.

Không ngoài dự đoán là bạn Orm chẳng những không thèm động tới, mà còn mắng Ling tới tấp.
Rồi hất đổ luôn cả những món ăn,  mà Ling phải cất công làm suốt mấy tiếng đồng hồ.
Ling chỉ siết chặt nắm tay mình rồi hít thật sâu, mà dặn lòng bình tĩnh lại. Cuối người lặng im thu dọn những chiếc hộp màu hồng xinh xắn rồi lủi thủi ra về.
Ling nấu đem đến để cả 2 cùng ăn trưa, giờ không ăn được nữa nên bản thân cũng bỏ bữa luôn.

Orm cứ ngỡ làm vậy sẽ khiến Ling bỏ cuộc, mà thôi làm phiền mình nữa. Nhưng không , ngày hôm sau đúng giờ Ling Ling Kwong lại xuất hiện với nụ cười, y như hôm qua chưa từng có chuyện gì xảy ra .
Orm không cản được,  vì cô nàng biết cả nhà mình đều bị người này mua chuộc hết rồi, giờ chẳng ai đứng về phía Orm cả.
Nhưng lại không muốn bản thân nhịn đói như hôm qua, nên mặc kệ Ling dọn sẵn đồ ra bàn chờ mong mình. Mà xách giỏ ra ngoài ăn.  Khiến Ánh mắt Ling lại lần nữa bị sự thất vọng và u buồn che đi.

Ngày thứ 3 rồi thứ 4 vẫn vậy, cho đến ngày thứ 5 . Orm cũng đã ngán gần chết cơm ở ngoài rồi, nên khi thấy Ling có việc gấp,  mà chỉ đem cơm lại để trên bàn, rồi mau chóng rời đi. Thì cũng ngó nghiên xem xét rồi mở ra nhìn.
Đồ ăn đủ màu sắc, lại toàn là những món Orm thích.
Nên cũng không kìm chế được mà động đũa.
Rồi vô cùng ngạc nhiên khi miếng rau đầu tiên vào bụng, ngon.

Vị rất giống với dì đầu bếp ở nhà làm,nhưng cách nêm thì lại thanh đạm không cay theo như Orm thích. Chẳng lẽ mấy món này đều là do người kia chính tay làm, vậy mấy ngày nay mình... Haizz Orm gãi gãi tóc mình mà thấy có đôi phần hổ thẹn.

Cho nên đến ngày thứ 6, thì Ling đã được như ý nguyện mà ngắm con mèo nhỏ ăn đồ mình nấu.
Đồ ăn quá nhiều , Orm ăn chỉ được một ít rồi buông đũa đứng dậy.
cứ nghĩ người này sẽ dọn chúng rồi rời đi.
Nhưng lại thấy Ling chẳng ngần ngại,  mà xử hết đống đồ ăn thừa lại của Orm, còn cười tít mắt.
Khiến Orm ngại, đỏ hết cả mặt.

Rồi sau hôm ấy là cả 2 ăn chung buổi trưa luôn, tuy hai người đều không ai mở miệng nói chuyện trước.
Nhưng mà mỗi khi Ling gấp đồ ăn cho, Orm đều liếc xéo nhưng lại bỏ vào miệng nhai . Khiến Ling vui vẻ trong lòng, khoảng cách cả 2 cũng từ từ nhích lại mà chẳng hay chẳng biết.

__________________

Nữa tháng tiếp xúc, Orm cũng không còn quá khắc khe cay nghiệt với người này.
Đồ ăn Ling nấu thật sự rất được lòng cái dạ dày của con mèo thành tinh này, khiến Orm nhiều lúc phải sờ bụng mình vì sợ ăn quá nhiều sẽ mất dáng.
Trong khi hầu hết đồ ăn đều vào bụng của Ling Ling Kwong, nhưng mà nhìn đi . kẻ đáng ghét này chẳng những không phát tướng , mà múi cơ trên bụng lại càng ngày càng rõ nữa vậy mới đau.

Cho đến một ngày đẹp trời, Ling đi rước bé con thì được 2 bạn nhỏ xum xuê khoe,  về chuyện bé Sunny được hoa điểm 10 từ cô giáo với bức vẻ gia đình. Ling nhìn bé con nhà mình đang ngượng đỏ mặt, mà che giấu tờ giấy vẻ sau lưng mà cười thật tươi. Ôm hẵn con bé lên tay rồi thơm một cái rõ kêu vào má , khiến cái má bánh bao của ai kia càng đỏ hơn đáng yêu vô cùng.
Ling thưởng cho cả 3 đứa bé ngoan bằng 1 chầu kem hoành tráng, khiến cả 3 ăn no đến nỗi phải ngồi thở hỗn hển.

Đưa bé con về nhà, vẫn như mọi khi con bé chạy ù vào nhà mà chẳng nói một lời.
Nhưng Ling lại không còn thấy buồn nữa, bởi trước đó đã có lần vô ý thấy được,  bé con thập thò trốn sau cửa nhìn mình.
chờ tới lúc chiến cơ rời đi rồi mới lặng lẽ về phòng.
Mẹ Korn cũng cho Ling biết, những bộ lắp ráp robot Ling tặng.
con bé đều gom hết vào phòng, ngày nào đi học về , cũng trốn mommy mình mà ở trong đó lắp lắp ráp ráp. Đến khi hoàn thành được món nào,  lại trân quý mà đặt ở trên bàn học. chứ không đem khoe bạn bè , vì sợ những đứa trẻ kia đụng vào làm hư món quà mà Mami đã tặng.

Ling không muốn ép bé, bởi biết rõ bé con có cách suy nghĩ riêng của mình. Đến lúc nào đó bé nghĩ thông suốt rồi,  muốn công nhận sự hiện diện của Ling, thì sẽ chủ động gọi Ling là Mami thôi.

Bởi vậy nên,  Ling vui vẻ vừa lái chiến cơ vừa huýt sáo về nhà.
rồi chợt nhìn thấy góc giấy được nhét ở chỗ con bé hay ngồi, nên tò mò lấy ra xem.
Ling Ling Kwong đã đỏ hoe đôi mắt,  khi nhìn vào bức vẻ của con nhỏ.

Trong ảnh bé vẻ gia đình, có hình Mommy là Orm với dáng người cao, bộ váy dài và mái tóc màu khói. Đang nắm lấy tay bên trái của bé con, ở giữa  thì vẻ chính mình có chút xíu,  trong bộ đồ mầm non màu xanh .
Còn tay bên phải thì được nắm bởi một người con gái khác, mặc bộ quần áo quân nhân,  đội mũ và mang ủng trong rất uy phong.
Không cần phải giải thích quá nhiều, thì Ling cũng biết rõ con bé vẻ ai . Thì ra trong lòng bé con, Ling Ling Kwong đã có được vị trí cho riêng mình rồi.

Vuốt phẳng bức vẻ, Ling phải đem về cho người lồng vào khuôn, rồi đặt ở phòng ngủ. Đây được coi là món quà đầu tiên , mà con gái tặng cho mình sau ngần ấy thời gian. Tâm trạng cực tốt, khiến cả ngày hôm ấy Ling Ling Kwong đều cười rất tươi. Làm cả nhà họ Kwong đều ngơ ngác mà suy nghĩ , chẳng lẽ Ling Ling Kwong đã cưa đổ được nàng dâu. Bởi thế mới mừng hụt hết một phen...

[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ