Cố gắng dằn hết cảm xúc lại, mà nở một nụ cười gượng gạo. Hối hận cũng không thể giải quyết được gì vào thời điểm này cả.
Ling biết không thể nào quay ngược thời gian lại, nên chỉ có thể tận dụng hết quãng đời còn lại, để bù đắp mọi thiếu thốn cho mẹ con em ấy.2 bé bạn của Sunny không hiểu chuyện gì xảy ra. Chỉ biết ngước nhìn người cô cực kỳ xinh đẹp trước mặt. Người này cùng Sunny giống quá đi mất, nhưng mà chẳng phải Sunny chỉ có Mommy Orm xinh đẹp thôi sao. Lần nào hợp phụ huynh hay hội thao gia đình, Sunny đều chỉ đăng kí với mỗi Mommy.
Lúc chưa bắt đầu chơi với Sunny cũng có lần nghe nói, Sunny rất hung dữ còn đánh bạn cùng lớp.
Nhưng khi nghe cô giáo giải thích là do bạn kia không phải bé ngoan, bạn ấy trêu chọc Sunny không có cha hay Mami nên mới bị đánh.2 bảo bảo này lại cũng là dạng trời ơi đất hỡi, đầu gấu trong lớp mầm non. đừng có nhìn sự ngây thơ xinh đẹp trên mặt 2 bé mà lầm tưởng.
2 bảo bảo này là chị em sinh đôi nhưng khác phôi ,nên nhìn sơ sẽ thấy không giống.
Mami là một cảnh sát tiếng tăm Engfa Waraha, còn Mommy là luật sư nổi danh chuyên giải quyết về vấn đề hôn nhân Charlotte Austin. Bởi vậy chỉ số thông minh không thua gì bé Sunny cả. Cả 3 chơi chung được với nhau, là vì đều thấy mấy bạn cũng lớp quá ngu ngốc." Cô xinh đẹp ơi cô là Mami của bạn Sunny thật sao? Sao đến giờ cô mới xuất hiện thế. Bạn Sunny hay bị mấy cô chú phụ huynh khác, nói to nhỏ là không có Mami, mỗi lần thế bạn ấy đều lén khóc. con đều nghe được cả á. Cô ơi cô đừng bỏ rơi bạn ấy nữa nhe cô "
Một trong 2 đứa nhỏ tròn mắt, tiến lại can đảm nắm lấy vạt áo của Ling mà nói nhỏ. Lời nói càng làm Ling thấy xấu hổ mà đau lòng.
Nén giọt nước mắt để nó không rơi ra khỏi hàng mi.
Ling đưa tay xoa đầu đứa bé này, rồi lục tìm trong túi áo khoác còn đúng 2 viên kẹo đào sữa . mà cho mỗi đứa một viên, mà quên để ý bé con nhà mình đang nhìn mà ghen tị." Cô là Mami của Sunny, trước kia do lỗi của cô nên giờ mới có thể xuất hiện bên cạnh con bé được. Cảm ơn 2 đứa vì đã là bạn với Sunny nhà cô nhé. Hôm nào cô dẫn 2 đứa cùng Sunny đi ăn kem, coi như trả công đã lo lắng cho Sunny nhà cô có được không"
2 đứa nhỏ vui vẻ gật đầu, Mami của Sunny vừa xinh đẹp lại dịu dàng. không như bà Mami nhà 2 đứa nhỏ vừa đáng sợ vừa hung dữ. Cứ hay đem chị em chúng nó ra mà chọc ghẹo, hết bẹo má muốn biến dạng rồi lại xoa cho đầu tóc bù xù . Mỗi lần vậy chúng đều khóc thét lên mà méc Mommy.
Bé con nhìn Ling Ling đang mua chuộc bạn mình ,thì liếc xéo 2 đứa bạn thân, có mỗi viên kẹo đã bị mua chuộc. Hừ Sunny Kornnaphat Sethratanaphong này không dễ ăn như vậy đâu nhé.....
Suy nghĩ vừa rồi bay theo mây theo gió, khi mà Ling Ling ẵm trọn bé trên tay,mặc cho bé con khoái gần chết. Nhưng mà vẫn cố khoanh tay trước ngực, quay đầu không nhìn Ling.
Đến khi vào được cái chiến cơ xa hoa xinh đẹp ,thì đôi mắt be bé màu nâu của ai kia ,đã bị mấy cái thiết bị cướp mất tiêu.
Cứ hết nhìn đông rồi nhìn tây, trong lòng nở hoa mà không dám cười ,vì phải giữ hình tượng.Ling thắt dây an toàn cho bé rồi mới khởi động bay đi, bé con lần đầu được trải nghiệm cảm giác bay trên chiến cơ xinh đẹp thì không khỏi thích thú. Cái miệng không khép lại được khiến Ling cũng phải bật cười.
Nhưng sợ con bé bị quê rồi lại giận dỗi nên cố nén.Không sao cả, con bé chưa muốn nhận lại người Mami này bây giờ cũng được. Ling sẽ dùng thời gian, để chứng minh cho Orm và bé con thấy được lòng thành của mình mà chấp nhận tha thứ.
Đưa bé về đến nhà họ Korn, vừa thả xuống con bé đã chạy mau vào nhà. mà không thèm chào Ling 1 tiếng , khiến Ling Ling Kwong hơi buồn. Lấy ra mô hình lắp ráp đã mua cho bé rồi nhờ Prigkhing đưa giùm,sau đó mới buồn bã mà rời đi. Nhưng không hay biết, có cái bóng nhỏ xíu đang nấp sau cánh cửa, mà bối rối nhìn mình ._________________________
Kể từ ngày đó, Ling Ling Kwong vẫn xin được đưa đón bé con đến trường. Dù rằng con bé chẳng hề kêu Ling một tiếng Mami nào cả.
Nhưng lại chẳng từ chối khi Ling bế nó .hay đưa nó và 2 bé bạn của nó đi ăn kem.
Đi công viên trò chơi, khiến cả 3 đứa vui như trẩy hội.
Hết chơi cái này đến cái khác, thích gì Ling đều cưng chiều rồi mua cho. Có đôi lúc Ling còn để con bé vào lòng, dạy nó những nút điều khiển trên màn hình chiến cơ.
Làm trỗi dậy sở thích về máy móc, bé con mê mẩn mà bỏ qua đề phòng. Có khi còn chủ động hỏi Ling nhiều hơn, về mấy cái nút xanh xanh đỏ đỏ.Vừa lấy lòng con gái nhưng cũng không quên việc làm sao để bất đầu tiếp xúc với " người trong lòng" .
Ling Ling Kwong vô cùng ngờ nghệch ở cái khoảng yêu đương này, nên phải nhờ tới vợ chồng bà chị vợ là Ying giúp mình.Prigkhing bảo Orm thích hoa hồng, mà thời đại tinh tế này hoa cỏ đã trở nên khan hiếm rồi.
Người ta dùng mọi không gian để làm xanh khí quyển , cũng như tận dụng để gieo trồng lương thực. Bởi máy móc tối tân tuy mang lại tiện nghi, nhưng lại làm không khí trở nên ô nhiễm rất nhiều.Bởi vậy hoa, quả trở thành thứ vô cùng xa xỉ ở thời đại kỉ nguyên này. Chỉ có ở hành tinh xanh xa xôi là vẫn còn được gieo trồng..
nhưng hầu như hành tinh ấy, đã chìm gần hết trong nước biển. bởi vậy hầu như chỉ toàn người máy được cắt cử đến đó, để trồng những loại thực vật xinh đẹp mà không ăn được giống như hoa, cỏ xanh hay những vị thuốc y học.Ling đã tiêu tốn rất nhiều tâm huyết, mới có thể đặt mua cho Orm mỗi ngày 9 đóa hoa hồng . Ngày đầu nó được người máy shipper đưa đến công ty, đã tạo ra một trận oanh tạc cực kỳ lớn.
Bởi hầu hết các thiếu nữ đều yêu thích thứ thực vật đặc biệt này, nhưng giá cả của nó không phải ai cũng có thể mua nổi.Hầu hết ở thị trường đa phần đều là hoa khô, hoặc là tạo tác do kĩ thuật tiên tiến của khoa học mô phỏng ra mô hình.
chỉ để ngắm mà không có cảm giác chân thực, cũng toàn là mùi hóa chất chứ không phải hương hoa tự nhiên.
Bởi vậy bó hoa này gây chú ý không hề nhỏ, lại được ship với tên người nhận là Orm Kornnaphat Sethratanaphong .
khiến cả công ty đều tò mò cực kỳ, nhân vật lần này đang theo đuổi vị Omega tài năng này.Bởi trước đó không thiếu kẻ có tiền dùng thủ đoạn, tặng này tặng kia cho cô nàng. nhưng lại chẳng ai chơi lớn như lần này.
Ngày đầu nhận được hoa Orm cũng bất ngờ cực kỳ.
nhưng lại không cưỡng lại được sự xinh đẹp của những bông hoa tươi hiếm có này , mà ôm ấp vuốt ve chúng trong lòng. Mà không để tâm đến ai là người đã tặng.
Cho đến ngày hôm sau, hoa lại được đưa tới lần nữa khiến Orm nghi nghi. Ngày thứ 3 khi hoa lại được đưa tới, thì Orm đã chẳng thể nào vui nổi nữa rồi.
Với khả năng có thể nhiều ngày liên tục tặng hoa tươi thế này, thì không phải ai cũng có thể.Thêm nữa việc thái độ cả nhà dạo này đều là lạ, ba mẹ Korn không còn nói đến việc ai là mẹ của Sunny, hay về nhà họ Kwong nữa.
Mà dạo này còn thường xuyên vui vẻ dắt tay nhau ra ngoài , Ying Kornnaphat thì cứ nhìn Orm mà cười nham hiểm.
Bé con thì dạo này cứ hay lãng tránh Orm, mà chui rút trong phòng mình nói là học bài.Cho đến ngày thứ 7 khi không thể chịu đựng được nữa, mà truy vấn IP người kí gửi. Thì cái tên Ling Ling Kwong hiện ra trên màn hình , khiến Orm tức điên. mà quăng nát luôn bó hoa hồng vô cùng xinh đẹp vào thùng rác. Khiến cô nàng trợ lý đang đứng kế bên hốt hoảng mà đổ mồ hôi lạnh. ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm] Vắt Chanh Bỏ Vỏ
Fanfictionmuốn có baby mà không muốn có gia đình. lại phải kiếm ai có mã gen tốt thì chỉ có đi CLB dành cho kẻ có tiền, canh me rồi lụm . 419 có một đêm ai ngờ trúng số đặc biệt. vừa lên giường với người có gen tốt. tinh tức tố lại hợp đến trên 90% , người...